Thứ Năm, 18/04/2024

Tin mới

Mua USDT Ở Đâu? Địa Chỉ Mua USDT Giá Rẻ Và Uy Tín Nhất Việt Nam

USDT được mệnh danh là có thể giúp người dùng tránh được những cơn bão của thị trường tiền điện tử. Và nó cũng là một trong 3 loại coin mà bất cứ ai tham gia vào thị trường tiền điện tử đều cần phải biết. Vậy bạn đã biết USDT là gì và nên mua USDT ở đâu hay chưa? Thông qua bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số thông tin cơ bản về USDT và nên mua USDT ở đâu.

Mục lục

Giới Thiệu Về USDT

USDT là một dạng Stable Coin và USDT là ký hiệu của đồng tiền điện tử Tether. Bạn có thể hiểu USDT là một đồng coin ổn định bởi giá trị của nó chỉ giao động rất nhỏ xung quanh mức giá 1 USD.

Bên cạnh đó USDT được xem như đồng coin trung gian để trao đổi giữa các đồng tiền điện tử khác. Với người mới tham gia vào thị trưởng tiền điện tử thì việc lựa chọn cặp giao dịch với đồng USDT là giải pháp an toàn.

Đồng thời tính ổn định về giá trị của USDT là một ưu điểm để các nhà đầu tư có thể đầu cơ. Từ ưu điểm này USDT sẽ giúp các các nhà đầu tư giữ cho tài sản của họ không bị biến động trong những mùa bão thị trường tiền điện tử.

usdt
USDT là gì?

Mua USDT Ở Đâu Uy Tín Và An Toàn?

USDT cung giống như những đồng coin khác. Để mua/bán/giao dịch USDT thì thường có các cách như sau:
Mua USDT trên sàn giao dịch

Xem thêm:  Filecoin bỏ qua Bitcoin FUD của Elon Musk khi giá FIL tăng 17%

Hình thức này được phần lớn các nhà đầu tư lựa chọn. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sàn giao dịch hỗ trợ bạn mua/bán/trao đổi USDT bằng tiền VNĐ thông qua tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn và uy tín nhất phải kể đến các địa chỉ sau:

Chợ Remitano

  • Đây là sàn giao dịch điện tử giao dịch USDT uy tín, an toàn và có giá tốt nhất thời điểm hiện tại.
  • Tuy nhiên thời gian gần đây có một vài thông tin nói Remitano đang dính tới lừa đảo, lộ thông tin ngân hàng, bị sở thuế đụng…. Vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi tiến hành mua/bán/trao đổi USDT tại đây nhé.

Vicuta

  • Đây là sàn giao dịch hỗ trợ mua/bán/trao đổi rất nhiều loại coin trong đó có USDT. Ưu điểm của sàn này là giao dịch uy tín, an toàn và liên kết với nhiều ngân hàng nên việc thanh khoản và xác minh rất nhanh chóng.

Mua USDT Trực Tiếp Từ Cá Nhân

  • Ngoài việc mua USDT từ các sàn giao dịch. Bạn cũng có thể mua USDT từ cá nhân sở hữu như bạn bè hoặc những người có nhu cầu mua/bán.
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm những người có nhu cầu bán USDT trên các cộng đồng coin như Facebook, Telegram hoặc các diễn đàn về tiền điện tử.
  • Tóm lại đây cũng là một hình thức giao dịch mua/bán/tráo đổi USDT tuy nhiên nó cũng có một số ưu nhược điểm cần bạn lưu ý như sau:
    Ưu điểm:
    Chi phí giao dịch thấp so với giao dịch tại sàn,
    Mua được USDT với giá rẻ hơn.
    Nhược điểm:
    Khả năng bạn bị lừa đảo cao. Trong đó có một số trường hợp bị lừa khi gửi tiền hoặc coin cho họ rồi thì họ không gửi lại tiền cho bạn.

    usdt
    Bạn nên mua USDT ở đâu?

Có Nên Đầu Tư Vào USDT Hay Không?

Như trong phần giới thiệu chúng tôi đã cập nhật giá trị của USDT tương đương với 1 USD và nó là một đồng coin lưu giữ giá trị của các đồng coin khác. USDT không hoạt động giống như Bitcoin, Ethereum,..hay bất cứ loại coin nào.

Chính vì vậy đối với những người mới tham gia thị trường tiền điện tử thì USDT có giá trị rất lớn. Bên cạnh đó USDT sẽ giúp người dùng tránh được những biến động lên xuống thất thường của thị trường.

Trên đây là những lý do và ưu điểm khiến nhiều nhà đầu tư chọn USDT và họ đã thành công.
Chúng tôi luôn khuyên độc giả trước mỗi khoản đầu tư hãy luôn tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ. Đối với USDT cũng vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi muốn đầu tư bạn nhé!

usdt
Có nên đầu tư vào USDT hay không?

Kết Luận

Qua bài viết này chúng tôi chia sẻ cho bạn những sàn giao dịch và một số địa chỉ có thể mua USDT uy tín và an toàn. Nếu bạn còn điểm gì chưa rõ bạn có thể để lại câu hỏi dưới phần bình luận. Chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể bạn nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: 

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Xem thêm:  Giá Litecoin chạm mức cao nhất mọi thời đại 400 đô la, nhưng đợt phục hồi của LTC có nguy cơ quá nóng
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...