Thứ Ba, 23/04/2024

Tin mới

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố tài chính phi tập trung (DeFi) và mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Để bắt kịp xu hướng chơi game kiếm tiền, Bitcoin-new.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tham gia thế giới của My DeFi Pet. Tất cả những câu hỏi về cách vào game, cách liên kết ví, hay cách kiếm với My DeFi Pet cũng sẽ được Bitcoin-news.vn giải đáp trong bài viết dưới đây.

Mục lục

My DeFi Pet là gì?

My DeFi Pet là tựa game kết hợp giữa trò chơi nuôi thú cưng truyền thống và DeFi được phát triển theo mô hình Play-to-Earn trên Binance Smart Chain (BSC) và KardiaChain. Thông qua cơ chế chơi để kiếm tiền, đội ngũ phát triển mong muốn nó trở thành một trò chơi được chào đón nồng nhiệt trên toàn thế giới.

My DeFi Pet là game gì?
My DeFi Pet là game gì?

Trong trò chơi này, người chơi sẽ được du hành đến một vùng đất của những thú cưng với vô số hoạt động hấp dẫn như:

  • Thu thập vật nuôi.
  • Nuôi thú cưng.
  • Tiến hóa thú cưng.
  • Tham gia trận chiến.

Mỗi hoạt động sẽ được tách biệt để bạn có thể nhận phần thưởng theo từng cấp độ. Bên cạnh đó, mỗi thú cưng sẽ có các đặc điểm thông số khác nhau ( bao gồm: tấn công, chiến đấu, tốc độ, tầm nhìn ban đêm, HP,…). Các thông số này được sử dụng cho nhiều mục đích, chẳng hạn như lập nhóm và chiến đấu với trùm cuối.

Được tạo ra bởi các nhà phát triển trò chơi hàng đầu như Tope Box và Kardia Chain nên My DeFi Pet thu hút người chơi nhờ vào kịch bản hấp dẫn, lối chơi sinh động và đẹp mắt. Bên cạnh đó là bộ sưu tập thú cưng NFT độc đáo với độ hiếm khác nhau được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.

Xem thêm:  FBS Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tài Khoản FBS

Cách bắt đầu chơi My DeFi Pet

Vì My DeFi Pet là trò chơi được xây dựng trên nền tảng Binance Smart Chain và Kardia Chain nên để tham gia trò chơi, bạn phải có ví (BSC hoặc Kardia Chain) tương thích với hai blockchain này. Bên cạnh đó, sau khi tạo ví, bạn cần sở hữu mã thông báo DPET đóng vai trò chính trong trò chơi.

Tải xuống và cài đặt Ví Coin98

Giờ đây, bạn có thể chơi My DeFi Pet ngay trên Trình duyệt DApp của Ví di động Coin98. Bạn có thể tải xuống Ví di động Coin98 tại:

  • iOS: ios.coin98.com
  • Android: android.coin98.com

Chuẩn bị mã thông báo BNB và DPET

Để chiến đấu trên My DeFi Pet, bạn phải sở hữu mã thông báo DPET và BNB trong ví BEP20. Tiền BNB được sử dụng làm phí mạng cho mỗi giao dịch.

DPET là mã thông báo chính trong trò chơi để mua, bán, trao đổi, nâng cấp vật nuôi và những phẩm chất đặc biệt của chúng. Ngoài ra, DPET được sử dụng để bỏ phiếu cho các tính năng và cài đặt mới hoặc đặt cược để nhận phần thưởng.

Bạn có thể sử dụng PancakeSwap trên Ví di động Coin98 để mua DPET (BEP20) mà không phải chuyển đổi và kết nối ví.

Cách lưu trữ NFT trên Ví Coin98

Từ phiên bản 10.2 của Ví Coin98, người dùng có thể lưu trữ, gửi và nhận nhiều loại mã thông báo không thể thay thế (NFT). Với sự phát triển nhanh chóng của NFT, Ví Coin98 nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm DeFi độc nhất vô nhị và mở ra cánh cửa để ai cũng có thể tham gia lĩnh vực NFT một cách dễ dàng.

Tính năng và nhiệm vụ chính trong game My DeFi Pet

Sau khi kết nối ví, bạn cần đợi trong khoảng 1-2 phút. Trên màn hình chính, bạn sẽ nhận được:

  • 1,000 Silver: Dùng để mua lồng, vật nuôi, trứng và đất.
  • 50 kim cương: Tăng tốc độ nuôi thú cưng và thu hoạch mùa màng
  • 1.000 hộp thức ăn: Cho thú cưng lên cấp.
Xem thêm:  Bitcoin là gì? Tất tần tật về Bitcoin

Như đã đề cập ở trên, My DeFi Pet sẽ có lối chơi tương tự như các game nông trại, vì vậy trước tiên, bạn phải nuôi thú cưng, cho chúng ăn, trồng trọt để kiếm lương thực và xây chuồng/nhà cửa để có thêm phần thưởng.

Thu thập vật nuôi

Để bắt đầu chơi trò chơi, bạn phải có thú cưng của riêng mình. Theo White Paper of My DeFi Pet, bạn sẽ có hai cách để sở hữu một thú cưng.

  • Triệu hồi: Người chơi sẽ dành 3 mã thông báo DPET để mua trứng trong cửa hàng. Thú cưng mới sẽ được sinh ra sau vài giờ.
  • Đấu thầu: Bạn sẽ tham gia đấu giá, mua bán trên thương trường để có được thú cưng. Mỗi cuộc đấu giá sẽ kéo dài trong 24 giờ. Để truy cập vào sàn đấu giá, bạn cần nhấp vào biểu tượng ngôi nhà trên màn hình chính.

Nuôi thú cưng

Sau khi sở hữu nhiều hơn 2 thú cưng, người chơi có thể tự tạo thú cưng mới bằng cách lai tạo bất kỳ loại nào với nhau. Con vật mới được tạo ra sẽ thừa hưởng gen của cha mẹ nó.

Để lai tạo, bạn sẽ phải chuẩn bị 5 mã thông báo DPET cho mỗi lần thực hiện. Việc chăn nuôi sẽ diễn ra trong Khu rừng Hạnh phúc nằm ở phía Tây Bắc của bản đồ trò chơi.

Ghi chú:

  • Thú cưng của bạn phải đạt cấp độ 10 trước khi nó có thể sinh sản.
  • Khi lai tạo, con cái có khả năng thừa hưởng các bộ phận cơ thể của bố mẹ (ví dụ: đuôi, cánh, màu da). Tuy nhiên, con cái có thể có những đặc điểm khác chưa từng thấy ở bố mẹ nó.
  • Tất cả các vật nuôi trước khi phối giống đều được phân loại là Gen 0. Sau khi lai tạo, gen của con cái là gen cao nhất giữa bố và mẹ của nó cộng với nhau. Các vật nuôi có gen càng cao thì tỷ lệ lai tạo các phụ kiện giống nhau càng cao.
Xem thêm:  TRX Coin Là Gì? Có Nên Đầu Tư Vào TRON TRX Hay Không?

Tiến hóa thú cưng

Thú cưng đạt đến cấp độ 10 sẽ có một số giai đoạn tiến hóa tùy thuộc vào độ hiếm của nó. Các giai đoạn tiến hóa sẽ được thể hiện qua những thay đổi về ngoại hình và các chỉ số.

Để đạt được một số giai đoạn tiến hóa nhất định, bạn phải xây dựng một cái lồng cho vật nuôi và vật nuôi phải được cho ăn tất cả các loại thức ăn. Để có nguồn cung cấp thức ăn ổn định, bạn cần trồng nhiều loại cây lương thực khác nhau.

Cách kiếm tiền khi chơi My DeFi Pet

Trong trò chơi này, ta có thể sử dụng 3 cách để làm công cụ kiếm tiền, bao gồm:

  • Phương tiện kiếm tiền đầu tiên là thông qua việc bán DPET. Người chơi có thể thực hiện điều này từ các nhiệm vụ trong game với các vật nuôi. Ngoài ra, nếu thắng trong các trận đấu, bạn có thể bán mã thông báo thông qua các nền tảng trao đổi.
  • Người chơi cũng có thể kiếm được tiền bằng cách bán đấu giá những con vật mà họ đã nuôi.
  • Một phương tiện khác để kiếm tiền trong trò chơi là thông qua phần thưởng theo mùa của trò chơi, nhưng điều này đòi hỏi phải tuân theo một số nguyên tắc và cũng cần có thời gian. Tuy nhiên, phần thưởng bạn nhận được sẽ rất lớn và xứng đáng với thời gian bỏ ra.

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết này đã phần nào giúp bạn có thể chơi và kiếm tiền thông qua My DeFi Pet. Hãy tận dụng cơ hội này và rinh về cho mình những thú cưng tốt nhất ngay bây giờ.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc gặp khó khăn khi chơi My DeFi Pet, vui lòng để lại bình luận bên dưới và cũng đừng quên tham gia cộng đồng Bitcoin-news.vn nhé!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...

ICP Là Gì ? Những Kiến Thức Cần Nhà Đầu Tư Nên Biết Về ICP

ICP là hình dạng điện toán đám mây có mã nguồn mở và được được phát triển như hình thái thứ ba sau hai dự án là Bitcoin và Ethereum. Vậy ICP là gì? Và đâu là những kiến...