Thứ Ba, 19/03/2024

Tin mới

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những game thủ và những nhà đầu tư.

Một game NFT được xây dựng trên nền tảng blockchain, vừa là một tựa game giúp giải trí khi nhập vai vào siêu anh hùng cứu thế giới và vừa đầu tư để có thể sinh lợi nhuận. Trong bài viết dưới đây, hãy để Bitcoin-news.vn giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về tựa game GunStar (GST) nhé!

Mục lục

GunStar (GST) là gì?

GunStar (GST) là một thể loại game nhập vai NFT trực tuyến được truyền cảm hứng từ Worm và Gunbound. Trong game bạn sẽ trở thành các siêu anh hùng vĩ đại, chiến đấu vì một sứ mệnh to lớn là bảo vệ trái đất khỏi những loài động vật nguy hiểm.

GunStar (GST) là một thể loại game nhập vai NFT trực tuyến
GunStar (GST) là một thể loại game nhập vai NFT trực tuyến

GunStar được xây dựng dựa trên nền tảng Binance Smart Chain kết hợp hệ thống NFT. Theo đó, giống như Gunbound người chơi có thể thu thập, sở hữu nhiều vũ khí và vật phẩm đa dạng, độc nhất khi thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái thú, chiến thắng các cửa ải của những tên trùm hay thách đấu với người chơi khác trong Đấu trường.

Điểm nổi bật của GunStar

Cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của tựa game này để biết tại sao GunStar lại trở thành một trong những tựa game NFT được yêu thích nhất thời điểm hiện tại nhé!

Chế độ chơi

Campaign, Raid Boss, Arena solo và 4v4; đây là 4 chế độ chính trong Gunstar:

Campaign – Đây là chế độ cho phép người chơi đi theo cốt truyện, khám phá các vùng đất để tiêu những hung vật tàn ác, khi bạn đã vượt qua vùng đất này, bạn sẽ được tăng kinh nghiệm, thu thập thú cưng nhận được tiền thưởng và sau đó được đưa đến một vùng đất khác để tiếp tục đại hành trình của mình.

Raid Boss – Đây là một sự kiện đặc biệt mà sẽ thường xảy ra ở trong những game nhập vai khác. Sự kiện tiêu diệt hung thần mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng vô cùng quý hiếm và trong đó vật phẩm đặc biệt nhất là Pet Fragment( mảnh vỡ thú cưng), và điểm kinh nghiệm nhân vật hoặc GSC token.

Bạn có thể chiến đấu một mình hoặc cùng hợp tác với những người chơi khác để có thể gây nhiều sát thương cho quái vật nhất và sát thương càng lớn thì phần thưởng sẽ càng hấp dẫn.

Xem thêm:  Khái niệm ICO, Crowdsale, Token là gì? Trader ai cũng cần phải biết

Arena – Là chế độ “một mình một cõi”, chỉ có 1 người chơi được trực tiếp chiến đấu với quái vật. Trong Arena solo, bạn có thể chọn ra 2 thú cưng để xuất trận và thay đổi xen kẽ giữa các vòng đấu.

4v4 – Chế độ chơi theo đội 4vs4, nghĩa là sẽ có 4 người cùng 1 đội thách đấu với 4 người team khác. Mỗi người chơi chỉ được chọn 1 thú cưng.

Cơ chế Play-to-Earn

Đồng hành cùng những cuộc chiến của bạn, việc thu thập những phần thưởng để tạo ra lợi nhuận như kiếm token, vật phẩm NFT, hộp NFT, vân vân… Là những điều vô cùng quan trọng nếu như bạn là một nhà đầu tư.

Những vật phẩm này có thể xuất hiện trong chuyến hành trình giải cứu thế giới của bạn như tham gia các chiến dịch, tấn công Boss, làm nhiệm vụ hàng ngày, tăng thứ hạng của bản thân, cho thuê nhà hoặc mua bán và trao đổi NFT trên Thị trường.

Hệ thống NFT

Gunstar đặc biệt sở hữu cho mình một không gian NFT đa dạng, trong đó có:

  • Pet NFT: Là các thú cưng, thường xuất hiện ở nhiều hình dạng khác nhau cho người chơi thu thập và sở hữu được.
  • Vật phẩm NFT: Vật phẩm hỗ trợ, vũ khí chiến đấu…
  • House NFT: Đây là nơi ở của người chơi trong game và có thể dùng nó để kiếm tiền(cho thuê).

Metaverse

Starworld là một thế giới ảo vô cùng rộng lớn, được chia thành nhiều thành phố khác nhau, ở bất kỳ thành phố nào, người chơi cũng có thể mua nhà ở bằng token. Nếu không sử dụng, bạn có thể cho những gunner khác thuê nhà để kiếm thu nhập.

Nhà NFT được xem là tài nguyên vô hạn khi có thể quý mở rộng sức chứa hay biến thành nơi sản xuất vật phẩm hỗ trợ cho thú cưng. Bên cạnh đó, có các như vật phẩm NFT và pet NFT mà người chơi cũng có thể trao đổi trên marketplace (chợ).

Cách hoạt động của GunStar

Starworld là một Trái Đất được ghép bởi nhiều lục địa khổng lồ. Khi người chơi bước vào cánh cổng để đến với Gunstar, họ sẽ bắt đầu chinh phục từ đảo Pearl Island để hạ gục những con quái vật ở đây để có thể từng bước đến với việc giải cứu Starworld.

Xem thêm:  Etoro Là Gì? Những Ưu Nhược Điểm Của Etoro Là Gì?

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong Gunstar, bạn sẽ nhận được phần thưởng là GSC token. Người chơi cần phải thu thập đủ số token cần thiết mới có thể tiến vào vùng đất trung tâm có tên là Sky Land. Sky Land đang được bao bọc bởi những bức tường thành cao, phía ngoài bức tường là các quái vật nguy hiểm mà bạn cần tiêu diệt để thực hiện nhiệm vụ.

Nếu như người chơi tiêu diệt được càng nhiều quái vật thì phần thưởng sẽ càng lớn, và đặc biệt nếu họ có thể tiêu diệt được trùm thì sẽ có cơ hội nhận được Pet Fragment để tạo ra thú cưng cho riêng mình.

Nhà ở

Nhà ở (House NFT) sở hữu những tính năng thực tế như những ngôi nhà ở ngoài đời khi bạn có thể mua nhà bằng đồng GST token hoặc cho những người chơi khác thuê nhà hay thuê nhà từ những người chơi khác bằng đồng GSC token.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cách di chuyển qua lại giữa các vùng đất khác như nhau Pearl Island tuy nhiên phí di chuyển cũng tương đương với một ngày thuê nhà ở thành phố. Giá trị của House NFT trong Gunstar cũng có thể tăng cao trong tương lai hoặc mở rộng phòng chứa, sản xuất item cho Pet…

Tiêu chí đánh giá xếp hạng trong game

Arena Point(AP) là hệ thống tính điểm trong Gunstar. Khi người chơi chiến thắng ở mỗi trận Arena, họ sẽ nhận được một số điểm và sẽ được tính toán số điểm trên hệ thống. Nếu như bạn gặp được một người chơi có xếp hạng cao hơn mình thì khi thắng bạn chắc chắn sẽ được thăng nhiều hạng hơn.

Tuy nhiên, có thưởng sẽ có phạt, nếu bạn thoát trận đấu giữa chừng thì bạn sẽ bị trừ điểm AP theo luật chơi.

GST Token là gì?

GSC và GST là 2 đồng tiền được sử dụng trong hệ sinh thái của Gunstar. Trong số đó, $ GSC là token thứ cấp được sử dụng khi bạn cần hợp nhất các mảnh thú cưng, mua Stamina, trả phí thuê nhà, hay mua box bí ẩn. Còn GST là token quản trị, có giá trị thực tế cao.

Token Metric( số liệu của đồng tiền mã hóa)

  • Ticker(Mã): $ GST
  • Blockchain Network(Mạng blockchain): BSC
  • Total Supply(Tổng số cung ứng): 400,000,000 coins
  • Project Valuation(Giá trị của dự án): $14,000,000
  • Initial Token Circulation(Lưu thông đồng tiền ban đầu): 19,912,000 coins
  • Initial Market Cap With Liquidity(Vốn hóa thị trường ban đầu với tính thanh khoản): $696,920
  • Initial Market Cap Without Liquidity(Vốn hóa thị trường ban đầu không có tính thanh khoản): $276,920
Xem thêm:  Bitcoin cash là gì? sự thật chính xác về Bitcoin cash

Phân phối GST

Kế hoạch ban hành token cho từng hạng mục đầu tư từ đầu thời điểm GTE đến khi kết thúc.

Mục đích của Gunstar token:

  • Giao dịch mua, bán, thuê vật phẩm trong game.
  • Staking các $GST.
  • Sở hữu quyền tham gia bỏ phiếu các sự kiện phát triển của game.

GunStar có đáng tin cậy để đầu tư?

Là tựa game NFT chiến lược nhập vai cho phép người chơi trở thành siêu anh hùng và giải cứu thế giới, Gu

Gunstar không đơn giản chỉ là một một game giải trí
Gunstar không đơn giản chỉ là một một game giải trí

star không đơn giản chỉ là một một game giải trí mà còn đem đến cho người chơi cảm giác được chinh phục các cột mốc khó nhằn, giao lưu với cộng đồng toàn cầu và cuối cùng là biến việc kiếm thêm thu nhập từ việc chơi game trở thành một điều dễ dàng và hấp dẫn.

 

Theo toàn cảnh, Gunstar sở hữu đồ họa tuyệt vời, cuốn hút, các linh thú dễ thương, chứa nhiều sức mạnh để mong chờ được người chơi khám phá và chinh phục. Cùng với hệ thống NFT mới lạ và độc đáo. Gunstar xứng đáng để có thể trở thành một dự án giúp cho các game thủ và nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận trong tương lai.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại thì giá tiền của $GST đang đi xuống vào khoảng 4,617.36VNĐ/1 GST, vì vậy nếu như bạn là một nhà đầu tư, bạn nên đánh giá kỹ để có thể đưa ra một sự lựa chọn hợp lý nhằm đem lại lợi nhuận cho mình.

Cuối cùng, với lối chơi hiện đại, độc đáo và thêm nhiều tính năng mới lạ, thiết kế đồ họa đẹp mắt và đội ngũ cố vấn & phát triển dày dặn kinh nghiệm, cùng mô hình play to earn, đem lại nguồn thu hấp dẫn, Gunstar chắc chắn sẽ trở thành một trong các kỳ lân lớn cho tương lai của Việt Nam.

Kết Luận

Sau khi chia sẻ những thông tin chi tiết về GunStar, Bitcoin-news.vn hy vọng bạn sẽ có thể tự mình xem xét và đi đến quyết định thật tuyệt vời cho việc đầu tư NFT trong tương lai của mình nhé !

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...

ICP Là Gì ? Những Kiến Thức Cần Nhà Đầu Tư Nên Biết Về ICP

ICP là hình dạng điện toán đám mây có mã nguồn mở và được được phát triển như hình thái thứ ba sau hai dự án là Bitcoin và Ethereum. Vậy ICP là gì? Và đâu là những kiến...