Thứ Ba, 19/03/2024

Tin mới

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu chơi game của mình.

Trong số những game NFT hấp dẫn nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Cryptoblades, đây là trò chơi có số lượng người tham gia đông đảo hàng ngày, nó liên tục chiếm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây trên để biết CryptoBlades là gì và những điều cần biết về nó nhé.

Mục lục

Cryptoblades Là Gì?

CryptoBlades là một dự án NFT RPG. Nó được xây dựng và thiết kế trên nền tảng Binance Smart Chain. Đây là một dự án được phát triển vào năm 2014 bởi đội ngũ tài năng của Riveted Game LLC – công ty phát triển game nổi tiếng toàn thế giới.

CryptoBlades được đánh giá là đã mở ra một không gian game vô cùng hoành tráng và cực kỳ hấp dẫn
CryptoBlades được đánh giá là đã mở ra một không gian game vô cùng hoành tráng và cực kỳ hấp dẫn

Đây là trò chơi không hề yêu cầu người tham gia tải xuống vì chúng có sẵn trên các trình duyệt. CryptoBlades được đánh giá là đã mở ra một không gian game vô cùng hoành tráng và cực kỳ hấp dẫn. Người chơi khi tham gia trò chơi sẽ được tự do đóng vai các nhân vật mà mình yêu thích.

Đặc biệt hơn, người chơi còn có thể thu thập các kỹ năng token như là: các phần thưởng sau khi đánh bại kẻ địch, tham gia các cuộc đột kích và những trận đấu căng thẳng khác,…
Crypto thực ra không hề khác quá nhiều những game nhập vai đỉnh cao trên thế giới hiện nay. Những game thủ sẽ được mua nhân vật, chọn kỹ năng nhân vật hoặc trang bị vũ khí để có thể nâng cao sức mạnh,… Mục tiêu chính của trò chơi là cung cấp quyền kiểm soát tài sản kỹ thuật số, giúp trò chơi trở nên phổ biến hơn.

Những Điểm Nổi Bật Trong Dự Án Cryptoblades

Có 3 điều giúp game nhập vai CryptoBlades trở nên nổi bật hơn so với các tựa game khác đó là:

Play to Earn: Điều khiến người chơi cảm thấy thích thú khi chơi game đó là sẽ kiếm được nhiều SKILL token thông qua việc hóa trang thành các nhân vật và thực hiện nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được  SKILL token.

Xem thêm:  Latoken Là Gì? Các Kênh Giao Dịch Của LATOKEN Là Những Kênh Nào?

Craft NFTs: Đội ngũ phát triển game đã tạo ra các NFT nhân vật và có cả các tính năng nâng cấp vũ khí để đánh bại kẻ thù hoặc giao dịch chúng trên Marketplace.

Endless Customization: Tính năng chỉnh sửa nhân vật mà người chơi sở hữu thông qua những đặc điểm, khả năng mở khóa vũ khí, trang bị,…để trở thành người chơi mạnh nhất.

Ngoài 3  đặc điểm chính kể trên thì CryptoBlades cũng được trang bị thêm tính năng chống gian lận khi chơi.

Chi Tiết Về Game Cryptoblades

Dưới đây là những thông tin chi tiết để bạn có thể hiểu hơn về game nhập vai CryptoBlades. Hãy đọc thật kỹ nhé.

Về thuộc tính

Game CryptoBlades có 4 thuộc tính khác nhau bao gồm: Lửa; Sét; Nước; Đất

Trong đó:

  • Lửa: Khắc chế được Đất và bị khắc chế bởi Nước
  • Đất: Khắc chế được Sét và bị khắc chế bởi Lửa
  • Sét: Khắc chế được Nước và bị khắc chế bởi Đất
  • Nước: Khắc chế được Lửa và bị khắc chế bởi Sét

Trong gảm mỗi nhân vật bạn chọn được chỉ định có 1 thuộc tính duy nhất. Người chơi nào được sở hữu thuộc tính có chỉ số cao sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng trong mỗi cuộc đấu.

Về nhân vật

Các game thủ sẽ bắt đầu trải nghiệm của mình tại Plaza, đây cũng là nơi bạn lựa chọn nhân vật. Nhân vật đầu tiên được tạo ra người chơi sẽ được tặng kèm các vũ khí cơ bản cùng với 200 stamina để tham gia 5 trận đấu đầu tiên.

Trong vòng 5 phút thể lực của nhân vật sẽ được hồi lại. Người chơi được lựa chọn tối đa 4 nhân vật và mỗi nhân vật được tạo có giá 4,6 SKILL.

Sau khi bạn đã chọn xong nhân vật yêu thích của mình thì đã đến lúc tham gia vào các cửa ải để chiến đấu. Lưu ý khi chiến đấu bạn nên xem thuộc tính của mình với nhân vật để có những chiến lược hiệu quả và dễ dàng dành chiến thắng hơn.

Xem thêm:  Decent là gì và nó hoạt động như thế nào?

Game sẽ làm mới kẻ thù trong mỗi giờ. Bạn cần chi trả một khoản là BNB để tham gia trải nghiệm chiến đấu với kẻ thù mà bạn chọn. Blockchain là nơi ghi lại kết quả thắng hay bại sau mỗi trận đấu.

Cấp độ cao nhất của các nhân vật trong trò chơi là 255. Nếu bạn đạt được cấp độ này bạn sẽ trở thành cao thủ của Cryptoblades.

Về vũ khí

Vũ khí trong Cryptoblades được đội ngũ phát triển thiết kế 5 cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ được tương ứng với các sao trong dó cấp độ cao nhất là 5 sao và khi bạn mới bắt đầu chơi bạn sẽ chỉ có 1 sao mà thôi. độ. Để trở thành người chơi mạnh bạn cần thu thập các nguyên liệu để đúc vũ khí của mình.

Rèn vũ khí

The Blacksmith (Thợ rèn) là nơi để nâng cấp được vũ khí. Xác suất rèn vũ khí thành công sẽ tính như sau:

  • Một sao: Có 44% cơ hội thành công
  • Hai sao: Có 35% cơ hội thành công
  • Ba sao: Có 15% cơ hội thành công
  • Bốn sao: Có 5%cơ hội thành công
  • Năm sao: Có 1% cơ hội thành công

Về chiến đấu

Như đã nói ở trên, để chiến đấu được thì việc đầu tiên là bạn phải chọn nhân vật mà bạn muốn tham gia chiến đấu và tiếp theo là chọn vũ khí. Khi chọn nhân vật và vũ khí xong sẽ có 4 quân địch sẽ xuất hiện và có thể chọn một trong 4 quân địch. Có 4 lưu ý trước khi chọn đối thủ là:

  • Loại thuộc tính của nhân vật tham gia chiến đấu
  • Loại thuộc tính của vũ khí đã chọn
  • Loại thuộc tính của đối thủ
  • Sức mạnh của đối thủ

Về phần thưởng

Có hai loại phần thưởng mà game thủ nhận được khi thành công hạ gục đối thủ là SKILL và kinh nghiệm nhân vật. Phụ thuộc vào sức mạnh của kẻ thù bị đánh bại để tính được SKILL bạn nhận được. Kinh nghiệm kiếm được là được giao cho nhân vật thắng trận.

Xem thêm:  Stellar Là Gì? Stellar Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Hai phần thưởng trên sẽ được lưu trữ đến khi người chơi giao dịch để chuyển SKILL vào ví của và áp dụng kinh nghiệm cho nhân vật của họ. Đây là một tính năng giúp người chơi giảm lượng phí gas cần phải trả.

Về Market

CryptoBlades là một trò chơi blockchain, người chơi sở hữu các nhân vật và vũ khí của mình. CryptoBlades đã triển khai một thị trường để người chơi có thể bán và giao dịch nhân vật và vũ khi. Các bạn có thể tìm các nhân vật và vũ khí đã được niêm yết giá bởi những game thủ khác hoặc niêm yết các nhân vật và vũ khí của riêng mình. Và tất nhiên sẽ có một khoản phí người mua nhỏ được thêm vào mỗi giao dịch.

Hướng dẫn chơi Cryptoblades

Các bước cơ bản nhất để bạn có thể chơi Cryptoblades một cách dễ dàng như sau:

  • Bước 1: Truy cập https://app.cryptoblades.io/ và kết nối ví Metamask
  • Bước 2: Nhấp vào biểu tượng “+” ở góc trên màn hình mua SKILL token trên sàn giao dịch Apeswap
  • Bước 3: Vào mục “Plaza” sau đó chọn “Recruit Character” để mua nhân vật.
  • Bước 4: Vào mục “Blacksmith”, sau đó chọn “Forge Sword” để rèn kiếm
  • Bước 5: Sau khi đã mua nhân vật và rèn kiếm, các bạn chọn “Combat” để đánh quái vật và nhận phần thưởng SKILL token

Kết Luận

Vậy là câu hỏi CryptoBlades là gì? đã được trả lời chi tiết rồi. Qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể hiểu sâu hơn về game nhập vai Cryptoblades. Mong rằng các bạn sẽ sẽ trở thành cao thủ trong trò chơi này. Chúc các bạn kiếm được thật nhiều phần thưởng và có khoảng thời gian chơi thật vui vẻ với tựa game đầy tiềm năng này.

Bài viết được biên tập bởi: Bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...

ICP Là Gì ? Những Kiến Thức Cần Nhà Đầu Tư Nên Biết Về ICP

ICP là hình dạng điện toán đám mây có mã nguồn mở và được được phát triển như hình thái thứ ba sau hai dự án là Bitcoin và Ethereum. Vậy ICP là gì? Và đâu là những kiến...