Thứ Tư, 24/04/2024

Tin mới

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse – một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi này thì xin mời mọi người hãy Bitcoin-news.vn đọc qua bài viết Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ nhé!

Mục lục

Heroes TD là gì?

Heroes TD là một trò chơi chiến lược phòng thủ với một cơ chế chơi hoàn toàn độc đáo. Để giành chiến thắng, bạn có thể thu thập và xây dựng quân đội của mình. Ngoài ra, người chơi trong Heroes TD có thể tham gia một cộng đồng để chơi với những người khác.

Đội ngũ CG Studio với những thành viên giàu kinh nghiệm và rất xuất sắc chính là người sáng lập ra trò chơi. Được ra mắt vào năm 2013 với nền tảng trò chơi trên di động, sau đó đội ngũ sáng lập đã làm việc để tiếp tục phát triển và áp dụng công nghệ blockchain cho Heroes TD.

Heroes TD là gì
Heroes TD là gì

Sau khi thành công trên nền tảng di động, họ đã chuyển trọng tâm phát triển sang các trò chơi chiến lược trực tuyến vào năm 2015. Ngay sau đó, những đứa con đầu lòng được ra mắt với các tựa game như Chess TD, GunGun Online và một số cái tên khác. Dù chỉ là những trò chơi chiến lược tầm trung nhưng nhờ vào lối chơi hấp dẫn đầy kịch tính đã giúp dự án nhận được hơn 10 triệu lượt tải về điện thoại và con số này đang không ngừng tăng lên.

Các tính năng nổi bật của dự án Heroes TD

Mục tiêu của dự án

Mục tiêu của dự án Heroes TD là tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp phục vụ tất cả mọi người cùng nhau kiếm tiền. Dự kiến trong tương lai họ sẽ tạo ra một không gian có thể liên kết các trò chơi thành một Metaverse và người chơi có thể thiết lập nên các nhân vật yêu thích của mình để khám phá vũ trụ.

Xem thêm:  Steem Là Gì? Các Loại Tiền Chính Của Steem Hiện Nay

Gameplay

“Gameplay của Heroes TD là gì?” Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất ngay lúc này. Trong Heroes TD, khi khởi đầu mỗi người chơi sẽ được nhận 5 anh hùng Cơ bản tương ứng với những thẻ bài. Họ có thể sử dụng chúng để kiếm CGC bằng cách tham gia đấu trường PvP.

Người chơi cần sử dụng năng lượng thu thập được để triệu hồi một anh hùng làm nhiệm vụ bảo vệ căn cứ của mình trước những đợt tấn công của đối thủ. Việc triệu hồi sẽ diễn ra ngẫu nhiên nên chúng ta sẽ không biết trước được anh hùng trong thẻ bài nào sẽ xuất hiện.

Mỗi anh hùng khi được triệu tập có thể mang được tối đa ba vật phẩm và ba Rune. Người chơi sẽ không thể sửa đổi hoặc xóa những trang bị này trong suốt quá trình chơi game.

Anh hùng trong Heroes TD

Anh hùng là sức mạnh chiến đấu và cũng là tài sản lớn nhất của mỗi người chơi trong Heroes TD. Tùy vào từng loại anh hùng mà bạn sở hữu sẽ có những đặc tính riêng biệt quyết định đến sức mạnh và cách sử dụng. Chúng được biểu hiện thông qua những chỉ số trên mỗi thẻ bài.

Hệ thống lãnh chúa và chỉ huy

Người chơi có thể trở thành Lãnh chúa trong trò chơi bằng cách nâng cấp các anh hùng thành một bộ bài riêng biệt. Sau đó, tiến hành tuyển dụng các chỉ huy để họ trực tiếp sử dụng anh hùng và tham gia các trận chiến quân đoàn.

Xem thêm:  Zcash là gì? Những cập nhật mới nhất về đồng Zcash 2021

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo nhiều tài khoản phụ và tuyển dụng các chỉ huy tham gia trận chiến và chuyển các bộ bài bổ sung qua đó. Đặt biệt, người chơi sẽ có toàn quyền quyết định và sử dụng các tài khoản phụ, bao gồm tất cả thu nhập Hero, HTD và CGC.

Mỗi chỉ huy được tuyển dụng chỉ có thể bắt đầu tham gia vào quân đoàn của bạn nếu họ được cấp quyền truy cập. Nên có thể yên tâm việc họ sẽ không thể thực hiện rút CGC hoặc HTD từ các tài khoản phụ. Đây là biện pháp giúp người chơi có ngăn chặn các giao dịch không hợp pháp hoặc bị đánh cắp tài khoản trong quá trình sử dụng chỉ huy.

Chế độ chơi miễn phí

Đối với những ai chưa hiểu rõ về Heroes TD là gì thì có thể tham gia ở chế độ chơi miễn phí để làm quen với cách vận hành. Bạn có thể bắt đầu trò chơi bằng cách chọn 5 anh hùng được phát miễn phí. Dù là những anh hùng không thuộc NFT và không thể tiến hành giao dịch nhưng bạn có thể sử dụng họ để khám phá thế giới trong Heroes TD và tham gia các trận đấu PvP để kiếm CGC.

Sau khi đã làm quen với cách chơi cũng như cách hoạt động của hệ thống, bạn có thể tiến hành nạp tiền và đầu tư vào các anh hùng. Khi đã kiếm được thu nhập người chơi có thể chuyển các CGC vào ví để giao dịch với bạn bè trên Blockchain hoặc bán để kiếm tiền.

Thông số kỹ thuật của Heroes TD

  • Tên mã thông báo: Heroes TD
  • Mã: $ HTD
  • Blockchain: TBA
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: TBA
  • Hợp đồng: TBA
  • Loại mã thông báo: Tiện ích
  • Nguồn cung cấp tuần hoàn: TBA
Xem thêm:  Hợp Đồng Tương Lai Là Gì? Hướng Dẫn Đầu Tư Hợp Đồng Tương Lai

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Mã thông báo của Heroes TD được biết đến với ký hiệu là $ HTD. Đây là một mã thông báo thuộc DeFi cho phép người chơi có thể mua bán, trao đổi tài sản trên các sàn giao dịch. Ngoài ra, $ CGC cũng là một mã thông báo khác thường được sử dụng trong các giao dịch và nâng cấp anh hùng trong trò chơi.

Cách sở hữu một mã thông báo

Mã thông báo chính là một tài sản cực kỳ giá trị trong trò chơi nên cách sở hữu chúng cũng được rất nhiều người quan tâm.

Cách kiếm $ HTD trong trò chơi:

  • Tham giam gia vào giải đấu PvP và giành chiến thắng
  • Mua trên các sàn giao dịch

Cách kiếm CGC trong trò chơi:

Tham gia vào giải đấu PvP và giành chiến thắng

  • Hợp tác chiến đấu với người chơi khác
  • Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau như sự kiện hàng ngày, event,…

Thị trường và Cộng đồng

Hệ thống trò chơi nhận dòng tiền vào từ 2 cách:

  • 4,68% số tiền thu được từ các giao dịch trên Heroes NFT.
  • Phần HTD của phí triệu hồi.

Sau đó, khoảng tiền này sẽ được hệ thống sử dụng để thưởng cho những người chơi top đầu trên bảng xếp hạng vào cuối mùa.

Người sáng lập ra Heroes TD rất tôn trọng ý kiến của người chơi nên mọi quyết định thay đổi về thiết kế cũng như những tính năng mới đều được bỏ phiếu. Người chơi sử dụng HTD để tham gia bỏ phiếu và nói lên nguyện vọng của mình.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về Heroes TD là gì và những tính năng nổi bật của dự án game NFT. Nếu bạn thấy hay và ý nghĩa thì đừng quên theo dõi Bitcoin-news.vn để cập nhật thêm những bài viết thú vị khác nhé!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...

ICP Là Gì ? Những Kiến Thức Cần Nhà Đầu Tư Nên Biết Về ICP

ICP là hình dạng điện toán đám mây có mã nguồn mở và được được phát triển như hình thái thứ ba sau hai dự án là Bitcoin và Ethereum. Vậy ICP là gì? Và đâu là những kiến...