Chủ Nhật, 21/04/2024

Tin mới

Nền tảng truyền thông xã hội có kế hoạch trở thành mạng 'đi đến' của tiền điện tử

Một nền tảng ra mắt mã thông báo cung cấp trao đổi ban đầu (IEO) mới đã đạt được thành công vào tuần trước, bắt đầu với nền tảng truyền thông xã hội tập trung vào ngành tiền điện tử là dự án đầu tiên của nó.

Được tạo ra bởi sàn giao dịch tiền điện tử ba năm tuổi, không tính phí Digitex, dự án IEO đầu tiên của Blockfunder là Blockster, một nền tảng truyền thông xã hội đầy đủ tính năng nhắm mục tiêu đến một cộng đồng rất cụ thể: những người đam mê tiền điện tử và những “người hối hả” blockchain.

Blockster – cái tên là sự kết hợp giữa chuỗi khối và blockchain – tuyên bố là “một mạng xã hội đột phá được xây dựng chỉ dành cho tiền điện tử” mà nó tin rằng có thể trở thành “loại cơ sở gia đình mà cộng đồng tiền điện tử đang thiếu”.

Tiền đề khá đơn giản: Bắt đầu bằng cách xem xét tất cả những nơi hiểu biết về công nghệ, những người đam mê kinh doanh về tiền điện tử tụ tập trực tuyến – Twitter và Telegram để trò chuyện, Reddit để tranh luận, Bitcointalk cho các dự án mới, Phương tiện để chia sẻ kiến thức và LinkedIn để tìm việc làm và tuyển dụng – và sau đó tổng hợp tất cả chúng vào một trang web không bị ảnh hưởng bởi nội dung và quảng cáo tiền điện tử được thấy trên các nền tảng chính thống như Facebook.

Điều đó sẽ làm cho Blockster trở thành “một nền tảng đầu tư phong phú, giàu nội dung và có nhiều tính năng thú vị”, công ty cho biết. Đây sẽ là nơi mà những người đam mê tiền điện tử có thể tìm thấy tin tức và ý kiến từ các chuyên gia trong ngành và các nhà lãnh đạo tư tưởng, theo dõi các xu hướng tiền điện tử và chia sẻ thông tin trên Blockdesk, blog của mạng xã hội, tạo các trang và nhóm kinh doanh, quảng cáo sản phẩm của họ và tìm kiếm việc làm hoặc người tìm việc – tất cả trong khi theo dõi dữ liệu thị trường tiền điện tử theo thời gian thực trên Blockwatch hoặc tìm hiểu về tiền điện tử trên Blockcademy.

Xem thêm:  Theta và Theta Fuel (TFUEL) tăng vọt trước khi ra mắt mainnet vào ngày 30 tháng 6

“Chúng tôi tin rằng có giá trị quan trọng trong việc cung cấp một điểm dừng để xã hội hóa, thu thập thông tin và theo dõi dự án, với cơ hội tạo ra phần thưởng dựa trên mã thông báo,” công ty cho biết trong sách trắng của Blockster. “Một nền tảng như vậy cũng cho phép người sáng tạo và nhà quảng cáo quảng bá nội dung của họ cho nhiều đối tượng hơn, nhưng một nền tảng vẫn rất cụ thể đối với phân khúc tiền điện tử”.

Người trung gian có thể hữu ích

IEO ra mắt các nền tảng như Blockfunder, theo một cách nào đó, giống như những người bảo lãnh phát hành các đợt IPO trên thị trường chứng khoán từ khi nộp hồ sơ S-1 đến khi khai mạc. Để làm được điều này, họ khai thác kinh nghiệm và chuyên môn của sàn giao dịch tại nhà theo nhiều cách khác nhau.

Trước hết, các nền tảng khởi chạy mã thông báo sẽ kiểm tra các dự án họ chọn, loại bỏ các trò gian lận và các dự án lung lay cho những người mua tiềm năng. Các công ty khởi nghiệp tiền điện tử cũng có thể hưởng lợi từ chuyên môn kỹ thuật và tiếp thị của một sàn giao dịch thành công.

Trong trường hợp IEO đầu tiên của Blockfunder, Blockster, Digitex đã thiết kế và phát triển mạng xã hội đầy hứa hẹn này ngay từ đầu. Tuy nhiên, theo công ty, các IEO trong tương lai sẽ mở ra cho các dự án bên ngoài đang triển khai.

Thông tin chi tiết hơn từ Blockster tại đây

Đối với các dự án bên ngoài, Blockfunder sẽ sử dụng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia tuân thủ và nhà tiếp thị của Digitex để “đánh giá whitepaper, mã, vị trí quản lý, cộng đồng, nhóm và tiềm năng của dự án và giữ những người tham gia mới theo tiêu chuẩn cao nhất trước khi cho phép họ tổ chức IEO trên sàn giao dịch của chúng tôi. ”

Xem thêm:  Thị trường NFT dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào tháng 10 khi khối lượng giao dịch tăng mạnh

Nền tảng khởi chạy mã thông báo cũng thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị truyền thống hơn, bao gồm quảng cáo IEO cho các khách hàng giao dịch Digitex. Blockfunder cũng xử lý các dịch vụ tuân thủ Know Your Customer (KYC) và Anti-Money Launderin (AML) cần thiết cho IEO, đồng thời cung cấp công nghệ để tự quản lý việc mua bán.

Tokenomics

Phần lớn doanh thu của nền tảng khởi chạy mã thông báo IEO thường đến từ phí khách hàng. Điều đó nói rằng, Blockfunder đang bán mã thông báo BXR của Blockster chỉ cho tiền điện tử DGTX của Digitex mẹ trong ba trong số sáu đợt bán hàng đã được lên kế hoạch, bao gồm cả đợt đầu tiên. Những người khác sẽ chấp nhận Bitcoin, Ether và USDC.

“Chúng tôi thực sự vui mừng khi ra mắt nền tảng IEO của riêng mình, nền tảng này cũng sẽ giới thiệu một tiện ích mới cho mã thông báo DGTX gốc của chúng tôi,” dự án cho biết. “Khi chúng tôi gây quỹ cho các dự án, việc thanh toán một phần sẽ được chấp nhận với DGTX, có nghĩa là một phần lớn sẽ được thu lại từ tổng nguồn cung luân chuyển.”

Hôm nay, ngày 7 tháng 6 lúc 12 giờ tối theo giờ UTC, giai đoạn một của BXR sẽ là IEO đầu tiên của Blockfunder.

Giống như nhiều mã thông báo tiện ích khác, BXR của Blockster là mã thông báo ERC-20 theo tiêu chuẩn Ethereum sẽ có rất nhiều công dụng trên Blockster. Đây là đơn vị tiền tệ duy nhất được chấp nhận khi mua quảng cáo hoặc NFT, để thu lợi nhuận từ các Blockster khác và có thể được gửi đến và từ các thành viên cộng đồng ngay lập tức và miễn phí.

Ngoài ra, những người nắm giữ BXR sử dụng trang web nuôi trồng và đặt cược năng suất Blockfarm của Digitex nhận được 20% doanh thu quảng cáo hàng tháng và Blockster sẽ đốt 5% doanh thu quảng cáo mà nó thu được hàng tháng. Cũng sẽ có một khía cạnh quản trị cộng đồng.

Xem thêm:  Thẻ RTX 3070 và 3080 Ti mới của Nvidia cố gắng phục vụ cho các game thủ và thợ đào

Cuối cùng, có các chương trình giới thiệu. Trong đợt bán BXR sáu vòng, những người giới thiệu sẽ nhận được 10% số lượng mã thông báo BXR mà mỗi người mua mới có được. Chương trình thứ hai và dài hạn hơn sẽ trao tặng năm BXR cho mỗi người bạn đăng ký bằng liên kết giới thiệu duy nhất của thành viên. Blockster đã đầu tư đáng kể vào chương trình này, dành một triệu BXR —1% tổng số — để tài trợ cho việc giới thiệu 200.000 thành viên.

Nếu điều đó nghe có vẻ đầy tham vọng, thì nhóm Blockster đã có một cặp chiến dịch giới thiệu lan truyền rất thành công: Một chiến dịch thu hút 250.000 email trong hai tuần, bán ra ICO 5 triệu đô la trong 17 phút và một chiến dịch khác đã thu thập 1,5 triệu email dẫn đầu để giá của mã thông báo DGTX tăng 30 lần trong hai tháng.

Tìm hiểu thêm về Blockster

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. Mặc dù chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là lời khuyên đầu tư.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...