Thứ Năm, 25/04/2024

Tin mới

MỘT CUỘC CHẠY với quan điểm: Cách các nhà giao dịch tiền điện tử thông minh bắt được đợt bơm giá 48%

Chênh lệch về quyền truy cập thông tin và công nghệ phân tích dữ liệu là những gì mang lại cho những người chơi tổ chức lợi thế hơn các nhà đầu tư bán lẻ thông thường trong không gian tài sản kỹ thuật số.

Ý tưởng cốt lõi đằng sau Markets Pro, nền tảng trí tuệ tiền điện tử của Cointelegraph được cung cấp bởi công ty phân tích dữ liệu The TIE, là cân bằng sự bất cân xứng thông tin trong thị trường tiền điện tử.

Markets Pro thu hẹp khoảng cách với hai chức năng đẳng cấp thế giới: điểm số VORTECS ™ kiểu lượng tử và cảnh báo NewsQuake ™ phá vỡ.

Trước đây là một so sánh thuật toán của một số chỉ số thị trường quan trọng xung quanh mỗi đồng xu với dữ liệu lịch sử nhiều năm, đánh giá liệu tại bất kỳ thời điểm nào triển vọng cho tài sản này là tăng, giảm hay trung lập dựa trên hồ sơ lịch sử của hành động giá.

NewsQuakes ™ là các thông báo tự động được điều khiển bởi một quy trình AI theo dõi hàng nghìn nguồn thông tin để cung cấp những tin tức có khả năng thay đổi thị trường cho các thành viên, thường trong vòng vài giây.

Cả hai điều này đều không phải là công cụ dự đoán. Điều mà cả điểm số VORTECS ™ và NewsQuakes ™ đều được thiết kế để làm là thông báo cho các nhà giao dịch rằng điều gì đó vừa xảy ra trong quá khứ, giá tài sản đã biến động một cách đáng tin cậy. Đó là lý do tại sao một biểu đồ Markets Pro tốt là biểu đồ hiển thị các sự kiện xảy ra theo đúng thứ tự và đúng thời điểm: Đầu tiên là chỉ báo, sau đó là hành động giá theo sau.

Xem thêm:  Shiba Inu và Chiliz tăng 33% và 26% trên danh sách Coinbase Pro

Trong vài ngày qua, chúng tôi đã quan sát thấy một số tình huống mẫu mực minh họa cho các bài Markets Pro cổ điển trên thị trường.

RUNE: VORTECS ™ tăng giá, ngay sau đó sẽ có giá

Ngày 13 tháng 6 đã không bắt đầu như một ngày đặc biệt tuyệt vời đối với những người đã đầu tư vào THORChain (RUNE) và muốn kiếm một số lợi nhuận. Đồng tiền này đang trên đà đi xuống, giảm từ mức trên 9 đô la vài ngày trước xuống chỉ còn trên 7 đô la.

Tuy nhiên, điểm số VORTECS ™ của đồng tiền này vẫn ổn định trong vùng màu xanh lá cây (tăng), thậm chí đôi khi có xu hướng chuyển sang màu xanh đậm (tự tin tăng giá).

Trong khi hầu hết các nhà giao dịch chỉ nhìn thấy những gì trên bề mặt – hoạt động yếu kém của một đồng xu – thì các thành viên của Markets Pro đã có quyền truy cập vào tầm nhìn rộng hơn. Ngay cả khi xu hướng giá có vẻ không hứa hẹn chút nào, các điều kiện thị trường vẫn thuận lợi về mặt lịch sử đối với RUNE, cho thấy một sự sụt giảm có khả năng đáng mua.

Ngay trước buổi trưa, dòng VORTECS ™ của RUNE đã vượt ngưỡng 80, báo trước một cuộc biểu tình bắt đầu diễn ra sáu giờ sau đó. Khi giá tăng lên, nó đã tăng mạnh: từ $ 7,00 lên đến mức cao nhất là $ 10,34 trong 26 giờ sau đó.

Xem thêm:  Bitcoin 'rất được quan tâm', quan chức ngân hàng trung ương Ireland cảnh báo

A RUNE with a view: How smart crypto traders caught a 48% price pump

Từ biểu đồ, có vẻ như nhiên liệu cho cuộc biểu tình đến từ NewsQuake ™ được phát hiện vài giờ trước khi máy bơm. Mặc dù thông báo về quà tặng RUNE của một công ty đầu tư Qi Capital chắc chắn đã tiếp thêm động lực, nhưng không chắc rằng nó đã thực sự kích hoạt cú bơm lớn: Như một chuỗi các điểm số VORTECS ™ mạnh mẽ đã chỉ ra, sự đột phá của RUNE được hỗ trợ bởi một triển vọng tổng thể lành mạnh ngay từ đầu.

KNC: Tin tức hợp tác đa giác làm rung chuyển thị trường

Các thông báo lớn hứa hẹn thanh khoản nhiều hơn cho lĩnh vực DeFi thường là một lợi ích cho các đồng tiền liên quan. Khi nhóm của giao thức Kyber thông báo về việc triển khai chương trình khai thác thanh khoản đầu tiên của họ trên Polygon và Ethereum, phần thưởng trị giá 30 triệu đô la, thị trường đã thưởng cho mã thông báo KNC với một đợt bơm từ 1,78 đô la lên 2,06 đô la (tăng 16%) trong vòng 8 giờ.

A RUNE with a view: How smart crypto traders caught a 48% price pump

Tuy nhiên, ảnh hưởng của tin tức bắt đầu giảm đi gần như nhanh chóng khi nó bắt đầu, vì vậy chỉ những người phản ứng nhanh mới được phép ăn mừng trên bảng lợi nhuận. Một cách an toàn để đảm bảo một vị trí là nhận được NewsQuake ™ (vòng tròn màu đỏ trong biểu đồ) thông báo cho người dùng về sự cộng tác. Cảnh báo đã được gửi đến Markets Pro vài phút sau khi thỏa thuận được công bố công khai, nhưng trước khi giá KNC bắt đầu tăng.

Xem thêm:  DeFi kiếm được sự điều chỉnh của thị trường tiền điện tử khi Uniswap v3 dẫn đầu khoản phí

Các mẫu cổ điển này được lặp lại hàng ngày trên Cointelegraph Markets Pro, nơi chiến lược hoạt động hiệu quả nhất mà nhóm đã theo dõi kể từ ngày 3 tháng 1 năm 2021 (Mua ở mức 80, Bán sau 24 giờ) hiện đã mang lại lợi nhuận đáng kinh ngạc 3.694%. -bắt đầu. Chi tiết đầy đủ về phương pháp được sử dụng có sẵn tại đây.

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải là cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư dễ bay hơi và mang rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro mất mát vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không cho thấy kết quả trong tương lai. Các số liệu và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo các quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra các quyết định tài chính. Điều khoản và điều kiện đầy đủ .

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...