Thứ Ba, 23/04/2024

Tin mới

Etherbanking công bố hệ sinh thái khủng trong năm 2018

Mặc dù là một tân binh trên thị trường tiền điện tử, nhưng Etherbanking cũng đã tạo cho mình một chỗ đứng nhất định. Vậy Etherbanking coin là gì? Hệ sinh thái khủng mà các nhà điều hành công bố năm 2018 là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mục lục

Etherbanking coin là gì?

Etherbanking coin (EBC) là một đồng tiền kỹ thuật số. Cũng giống như Ethereum hay Bitcoin, nó được tạo ra trên nền tảng mã nguồn mở peer – to – peer. EBC hoàn toàn phân cấp, nó không bị một tổ chức chính phủ nào kiểm soát. Người dùng sẽ nhận được một khoản tiền lãi từ việc đầu tư vào Etherbanking. Nghĩa là nếu bạn giữ loại tiền này trong ví, bạn sẽ nhận được một khoản gọi là công đóng góp giúp duy trì hệ thống.

Quá trình hoạt động của Etherbanking coin

  • T8/2017: khởi động Lending Etherbanking. Kích hoạt các chương trình Lending để xây dựng cộng đồng người dùng và tiền thương hiệu cho Etherbanking.
  • T12/2017: tổ chức sự kiện ICO cho Etherbanking coin. Đây chính là cơ hội vàng để gom mua EBC với giá thấp. Ngoài ra, nó cũng tạo điều kiện kiếm tiền bằng hình thức Coin Staking.
  • T1/2018: web ra mắt ví Etherbanking coin và ví lạnh Destop của EBC.
  • T2/2018: giới thiệu sàn giao dịch EBC Exchange.
  • T3/2018: giới thiệu blockchain EBC và EBC explorer.
  • T4/2018: Niêm yết Etherbanking coin trên coinmarketcap.
  • T5/2018: Phát hành ví EBC chính thức trên hệ điều hành Android. Đồng thời ra mắt bể đào coin đầu tiên, mang đến cơ hội kiếm tiền bằng EBC mining. Xây dựng cộng đồng hợp tác doanh nghiệp.
  • T6/2018: sửa lỗi hệ thống, ra mắt trên ứng dụng IOS, tăng cường bảo mật.
  • T8/2018: thẻ Smart Card chính thức ra mắt, ví Web Sraking mở ra cơ hội kiếm tiền trên EBC Staking.
  • T12/2018: tổ chức hội thảo ra mắt và giới thiệu tính năng EBC, đẩy nhanh việc tăng giá EBC.
Xem thêm:  Lãi suất mở hợp đồng tương lai XRP đạt kỷ lục 1,2 tỷ đô la

Lý do bạn nên lựa chọn Etherbanking coin

  • Etherbanking coin sử dụng các hợp đồng thông minh. Đây là ưu điểm nổi bật của Etherbanking so với Bitcoin. EBC luôn tự tin đảm bảo sự minh bạch, rõ ràng của các giao dịch.
  • EBC chính xác là một đồng coin thật, có thể đào được. Nó sử dụng nền tảng công nghệ của anh lớn Ethereum.
  • Etherbanking chủ yếu tập trung vào lĩnh vực chủ chốt là giao dịch ngân hàng và doanh nghiệp.
  • EBC có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Canada cũng đội ngũ lập trình viên của Ethereum, POLO.
  • Etherbanking coin xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở, có riêng một blockchain với tốc độ xử lý nhanh chóng.
  • Tiến bộ hơn Ethereum, các nhà đầu tư sẽ được sở hữu ví tiền riêng biệt cho Etherbanking coin.
  • POS: 20 triệu EBC.
  • POW: 13 triệu EBC.
  • Etherbanking coin dành nhiều ưu đãi cho người dùng như: phí giao dịch thấp, thời gian hoàn thành giao dịch ngắn,…
  • Cung cấp đối đa 33 triệu đồng coin Etherbanking, tạo ra sự hạn chế của EBC.

Cách thức đầu tư vào Etherbanking coin

Nếu bạn đã từng tìm hiểu hay đầu tư vào Regalcoin, Bitconnect thì sẽ không còn lạ gì mô hình đầu tư Lending. Etherbanking coin cũng áp dụng cách thức như vậy.

Hiểu một cách nôm na, bạn đổ tiền vào Etherbanking, hệ thống sẽ trả bạn một khoản lãi hàng tháng. Để đầu tư vào Etherbanking coin, bạn phải mua Bitcoin hoặc Ethereum rồi nạp vào hệ thống. Sau đó, dùng BTC, ETH mua Etherbanking coin. Để có lợi nhuận, bạn dùng số EBC có được cho người khác vay. Lãi suất bạn hưởng theo ngày hoặc tháng.

Xem thêm:  Emercoin Là Gì? Các Tính Năng Chính Của Emercoin (EMC)
etherbanking la gi
Cách để đầu tư vào Etherbanking coin

Etherbanking công bố hệ sinh thái khủng trong năm 2018

Lending

Etherbanking coin đã vận dụng thành công nền tảng Lending trong giai đoạn sơ khai. Trong năm 2018, EBC tiếp tục thực hiện công việc này để xây dựng cộng đồng Etherbanking lớn mạnh.

EBC Exchange

Etherbanking coin hứa hẹn sẽ tập trung xây dựng EBC Exchange để trở thành một nền tảng có khối lượng các giao dịch lớn nhất thế giới.

ICO Partner

Đây là nền tảng đầu tiên trên thế giới hướng đến gây quỹ khởi động và chia sẻ số đến các doanh nghiệp và đối tác. Tên dự án, tạo mã thông báo, gây quỹ cho công ty của bạn. Thêm vào đó, cộng đồng với hàng ngàn thành viên trên EBC Starter cũng sẽ là của bạn.

Với chiến dịch EBC Starter, bạn hoàn toàn có thể:

  • Tạo ra các thẻ trên nền ERC20 của EBC và bán ra cộng đồng.
  • Cộng đồng hàng ngàn thành viên dày dạn kinh nghiệm về ICO sẽ truy cập và chia sẻ rộng rãi cho bạn.
  • Với hợp đồng thông minh, sẽ rất dễ dàng để tạo ra cổ phần kỹ thuật số và công bố cổ tức cho các cổ đông.
  • Tạo dựng được niềm tin cộng đồng bằng các kế hoạch giải ngân hợp lý, tốc độ dự án và sự quản lý của hợp đồng thông minh của EBC. Với EBC Starter, các công ty đều phải chịu trách nhiệm với lời hứa của mình.
  • So với các thủ tục bình thường, với ICO bạn chỉ mất 10% chi phí.
Xem thêm:  Thực hư Atmchain là gì ?

ICO platform

Huy động vốn có thể nói là hoạt động hấp dẫn nhất trong giới tài chính. Đặc biệt là với những người khởi nghiệp. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội huy động vốn cho dự án hứa hẹn rất nhiều tiềm năng. Để thỏa mãn nhu cầu thiết yếu này, năm 2018, Etherbanking coin khởi động nền tảng crowdfunding dựa trên blockchain của EBC. Đồng thời phát hành thẻ cho các công ty.

EBC – Pay

Cổng thanh toán là nơi diễn ra hoạt động thanh khoản cho nền kinh tế. Etherbanking coin sẽ tạo riêng một cổng thanh toán. Điều này để hạn chế sự phụ thuộc vào bên thứ ba. Cũng là cách để đảm bảo tính thanh khoản cao của hệ sinh thái EBC.

ehterbanking coin
Hệ sinh thái khủng của EBC

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn các thông tin quan trọng về Etherbanking coin. EBC vẫn đang hoàn thiện các tiêu chí để đưa ra công bố về hệ sinh thái khủng. Đây cũng là điểm sáng hứa hẹn tương lai đầy triển vọng của một đồng tiền điện tử mang tên Etherbanking coin.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...