Thứ Sáu, 26/04/2024

Tin mới

Cảnh báo: Cách các nhà giao dịch Livepeer có được bản xem trước về đợt bùng nổ giá 300% sắp xảy ra

Các nhà giao dịch tiền điện tử sẽ tận dụng mọi lợi thế mà họ có thể đạt được. Từ nghiên cứu cơ bản về triển vọng dài hạn đến các đợt bơm giá ngắn hạn được tạo ra bởi danh sách sàn giao dịch mới, thị trường tài sản kỹ thuật số 24/7 mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch.

Nhưng tuần này, những nhà giao dịch kết hợp Điểm Cointelegraph Markets Pro VORTECS ™ vào nghiên cứu của họ có một lý do đặc biệt để tán dương sự biến động vốn có khiến các nhà giao dịch không thích rủi ro phải co rúm lại… và những người chuyên nghiệp tiền điện tử dày dạn bật nút chai sâm panh.

LPT, mã thông báo gốc dựa trên Ethereum của mạng phát trực tuyến video phi tập trung Livepeer, đã chứng kiến một số thăng trầm bất thường trong ba tháng qua. Được định giá dưới 2,00 đô la vào giữa tháng 1, nó đã tăng vọt khi có tin tức rằng Grayscale Investments, một trong những blue chip đầu tư tài sản kỹ thuật số, đã sẵn sàng triển khai quỹ tín thác LPT.

Một đợt bơm khác diễn ra vào ngày 17 tháng 3, với sự xác thực chính thức của tin tức cho thấy mã thông báo về mức ATH khi đó vào khoảng 30 đô la. Vào đầu tháng 4, nó đã đạt gần $ 40 khi có tin tức về việc niêm yết OKEX.

Phần còn lại của tháng 4 và đầu tháng 5 phần lớn là không bình thường đối với Livepeer, trước khi một loạt các mục tin tức tăng giá một lần nữa chứng kiến mã thông báo đạt mức cao nhất mọi thời đại hiện tại trên $ 44 vào ngày 11 tháng 5.

Xem thêm:  Ai đang tăng giá bây giờ? XRP dưới $ 1, lãi suất mở tương lai giảm 75%

Như đồ thị bên dưới của Cointelegraph Markets Pro minh họa, cuộc biểu tình đó được thúc đẩy mạnh mẽ bởi hai thông báo, được gửi đến người dùng của nền tảng dưới dạng thông báo tức thời NewsQuake ™: Liệt kê trên sàn giao dịch Bithumb và bắt đầu giao dịch SGD trên Gemini (vòng tròn màu đỏ trong biểu đồ).

Heads-up: How Livepeer traders got a sneak preview of an impending 300% price boom

Biểu đồ hàng tháng Livepeer trên Cointelegraph Markets Pro

Và sau đó, Bitcoin và toàn bộ thị trường tiền điện tử sụp đổ… với Livepeer là một thương vong lớn.

Triển vọng trở nên ảm đạm đối với tài sản khi LPT bắt tay vào một đợt giảm giá gần như không bị gián đoạn, đưa nó từ mức cao nhất mọi thời đại khoảng 44 đô la xuống mức thấp nhất là 11 đô la, được đăng ký vào ngày 24 tháng 5.

Cuối cùng, tuần này đã mang đến tin tốt giúp đảo ngược xu hướng tiêu cực. Điểm số VORTECS ™, một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường lịch sử và hiện tại chỉ dành riêng cho Cointelegraph Markets Pro, đã xác định các điều kiện trước đây là thuận lợi cho LPT – giúp các thành viên cảnh báo rằng các điều kiện tăng giá đã được xác định vài giờ trước khi sự đảo ngược thực sự của thủy triều.

Tỷ số trước cơn bão

Heads-up: How Livepeer traders got a sneak preview of an impending 300% price boom

Biểu đồ hàng tuần Livepeer trên Cointelegraph Markets Pro

trong biểu đồ phía trên đường điểm VORTECS ™ của đồng xu chuyển sang màu xanh lá cây đậm ở mức 81 (vòng tròn màu đỏ đầu tiên) trong khi giá vẫn đang tìm kiếm đáy ở khoảng 11 đô la. VORTECS ™ Điểm trên 80 thường chỉ ra các mô hình hoạt động xã hội và thị trường trong quá khứ luôn dẫn đến sự gia tăng đáng kể về giá của tài sản trong 12-72 giờ tới.

Xem thêm:  Wepower Là Gì? Đặc Điểm, Tính Năng của Wepower

Mức tăng đột biến này trùng hợp với tweet của Livepeer về mức cao kỷ lục hàng tuần mới về độ dài của video duy nhất được chuyển mã – một sự phát triển trong thế giới thực có thể thuyết phục các nhà đầu tư rằng tài sản đã bị định giá thấp.

Vài giờ sau, giá bắt đầu tăng (ô màu đỏ đầu tiên), cuối cùng đạt mức 24 đô la vào ngày 26 tháng 5. Trong khi vẫn đang trên đường đến đỉnh địa phương này, điểm thuật toán VORTECS ™ lại vượt qua 80 (ô màu đỏ thứ hai), cho thấy rằng các lần chạy trước đó như thế này thường có chân thứ hai. Thật vậy, một dư chấn nhỏ đã xảy ra vài giờ sau đó, làm cho giá từ 32 đô la đến gần 36 đô la.

Triển vọng vẫn khá lạc quan đối với LPT, vì ngày 28 tháng 5 đã chứng kiến hai thông báo niêm yết nổi tiếng khác: một từ Binance và một từ Kraken.

Chắc chắn, các thành viên Markets Pro đã được ngồi ở hàng ghế đầu cho cả hai, nhờ NewsQuakes ™ nhanh như chớp được cung cấp thông qua thông báo trên thiết bị di động và cảnh báo trong trình duyệt. Ngay cả trước khi hai thông báo này được tung ra, Livepeer đã tăng 144% trong tuần này và rõ ràng chuỗi ngày ảm đạm của đồng tiền này đã kết thúc.

Cointelegraph Markets Pro chỉ có sẵn cho các thành viên hàng tháng với mức $ 99 mỗi tháng hoặc hàng năm với hai tháng miễn phí đi kèm. Nó thực hiện chính sách hoàn tiền trong 14 ngày, để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu nghiên cứu đầu tư và giao dịch tiền điện tử của người đăng ký và các thành viên có thể hủy bất kỳ lúc nào.

Xem thêm:  El Salvador áp dụng Bitcoin có thể khiến nó mất vị trí thống trị thị trường

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải là cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư dễ bay hơi và mang rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro mất mát vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không cho thấy kết quả trong tương lai. Các số liệu và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo các quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra các quyết định tài chính. Điều khoản và điều kiện đầy đủ .

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...