Thứ Ba, 26/03/2024

Tin mới

Bluzelle Là Gì Và Những Tính Năng Nổi Bật Của Bluzelle

Bluzelle được xác định là một nền tảng phát triển dựa trên công nghệ blockchain. Bluzelle là một trong những nền tảng sử dụng hai loại token ngay từ khi mới phát hành. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ Bluzelle là gì và những tính năng nổi bật của nó.

Mục lục

Giới Thiệu Bluzelle Là Gì?

Bluzelle là gì? Bluzelle là một nền tảng được tạo nên để cung cấp dịch vụ lưu trữ cơ sở dữ liệu cho các nhà phát triển dApp dựa vào công nghệ blockchain. Bluzelle phát triển theo hướng tập chung vào các dữ liệu kích thước nhỏ cố định, từ đó sẽ dễ dàng định vị và truy cập vào cơ sở dữ liệu của khách hàng.

Bên cạnh đó Bluzelle còn tập trung khắc phục các hạn chế như: chi phí cao, khả năng mở rộng, phức tạp trong việc lưu trữ …của một số hệ thống.

Có thể nói Bluzelle ra đời như sự kết hợp của nền kinh tế chia sẻ thông tin và nền kinh tế tiền điện tử.
Bluzelle sử dụng hai loại token ngay từ khi mới phát hành đó là BLZ và BNT. Nhiệm vụ chính của hai loại token này như sau:

  • BLZ: Là token chính của nền tảng dùng để giao dịch và mua BNT.
  • BNT: Là token nội bộ dùng để chi trả cho các chi phí nội bộ trong nền tảng như: Lưu trữ và truy xuất dữ liệu.
Xem thêm:  DeFi và tài chính truyền thống có thể hội tụ nhờ mã hóa

Ngoài ra BLZ và BNT trao đổi thông qua Gateway token Bluzell. Người sở hữu BLZ có thể quy đổi sang BNT để thanh toán các chi phí nội bộ.

dn
Định nghĩa Bluzelle là gì?

Cách Thức Hoạt Động Bluzelle Là Gì?

Bluzelle hoạt động như một nền tảng trung gian cho blockchain và nó sẽ hoạt động theo cơ chế sau:

  • Đầu tiên Bluzelle tạo dựng nên một mạng lưới cơ sở dữ liệu. Trong cơ sở dữ liệu đó Bluzelle hình thành hệ thống phân cấp rõ ràng.
  • Mạng lưới cơ sở dữ liệu của Bluzelle liên quan đến các nhà sản xuất (Các nhà sản xuất này sẽ cần đến Bluzelle như một phần của quá trình xác nhận giao dịch).
    Tiếp theo là đến nhóm người sử dụng Bluzelle là các nhà phát triển phần mềm. Họ sẽ sử dụng Bluzelle cho các ứng dụng của họ.
  • Bluzelle phát triển một giải pháp quản lý dữ liệu cho khách hàng an toàn, hiệu quả, chi phí thấp. Tòa bộ ý tưởng của dự án Bluzelle là cung cấp một nền tảng. Nó sẽ là một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng cần thiết để cung cấp cho internet phân cấp.

Những Tính Năng Nổi Bật Của Bluzelle Là Gì?

Những tính năng tạo nên sự khác biệt và nổi trội của Bluzelle:

  • Tính riêng tư và bảo mật: Mật mã sharding được Bluzelle sử dụng để đảm bảo sự riêng tư và tính bảo mật cho toàn hệ thống.
  • Chi phí thấp: Trung tâm dữ liệu sử dụng cho nền tảng Bluzelle khá ít. Chính vì vậy chi phí vốn của Bluzelle khá thấp.
  • Độ tin cậy cao: Các nút trên toàn cầu của Bluzelle dự trữ các mẩu dữ liệu nhỏ, loại bỏ được bất kỳ điểm thất bại nào. Chính vì vậy độ tin cậy của Bluzelle càng phát triển.
  • Khả năng mở rộng của doanh nghiệp: Bluzelle phát triển để khắc phục việc lưu trữ dữ liệu theo cách độc đáo, phân tán và thông minh. Chính vì vậy sẽ cung cấp khả năng mở rộng cấp doanh nghiệp.
  • Tính không thay đổi dữ liệu: Việc sử dụng công nghệ blockchain nên khi lưu trữ dữ liệu vào mạng lưới đó, sẽ không thể thay đổi dữ liệu đó.
  • Tốc độ hoạt động cao: Bluzelle tự động đáp ứng các chỉ số về hiệu suất bằng cách điều chỉnh số lượng và vị trí các nút.
  • An toàn: Để đảm bảo an toàn cho nguồn dữ liệu Bluzelle sử dụng thuật toán đồng thuận.

    tn
    Các tính năng nổi bật của Bluzelle là gì?

Các Thông Tin Giao Dịch Của Bluzelle Là Gì?

Các thông tin giao dịch của Bluzelle được thể hiện qua các phần sau:

Tỷ Giá Của Bluzelle Là Gì?

  • Từ khi phát hành tỷ giá của Bluzelle là 0.42 USD/1 coin.
  • Thời điểm hiện tại tỷ giá của Bluzelle là 0.63 USD/1 coin.
  • Tổng vốn hóa đang là hơn 114 triệu USD.
  • Khối lượng giao dịch trong 24h hơn 5 triệu USD.
  • Số coin được phát hành là 500.000.000 BLZ.
  • Số coin đang được khai thác là 178.927.098 BLZ.

Tỷ giá này được chúng tôi cập nhật trên Coin Market Cap vào thời điểm viết bài.

Các Sàn Giao Dịch Niêm Bluzelle

Hiện nay bạn BLZ được niêm yết tại rất nhiều sàn giao dịch khác nhau. Điển hình một số cặp coin như BLZ/BTC, BLZ/ETH được niêm yết trên sàn Binance, Huobi, Gate.io, COSS, IDEX.

san
Các sàn giao dịch niêm yết Bluzelle

Lưu Trữ Bluzelle Trên Các Ví Nào?

Bluzelle được phát triển trên nền tảng Ethereum nên BLZ là một token ERC-20. Vì vậy hầu hết các ví theo tiêu chuẩn ERC20 đều hỗ trợ lưu loại coin này.

Một số loại ví mà người dùng sử dụng phổ biến như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Nano S, ImToken hay Metamask.

Ngoài ra bạn cũng có thể lưu BLZ trên các sàn giao dịch mà bạn giao dịch thường xuyên.

Kết Luận

Đến đây chúng ta đã hiểu được Bluzelle là gì. Với những tính năng vượt trội của Bluzelle bạn có nghĩ nó là đồng coin đáng để đầu tư không? Câu hỏi này sẽ cần rất nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về Bluzelle để có thể trả lời. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về Bluzelle bạn hãy để lại câu hỏi trong phần bình luận. Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi của bạn sớm nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-nes.vn

Xem thêm:  Sự điên cuồng 'meme stock' của AMC có thể tràn sang tiền điện tử khi số liệu Bitcoin gần đến vùng mua
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...