Thứ Hai, 22/04/2024

Tin mới

Aurora Là Gì? Tỷ Giá Của Đồng Tiền Aurora Hiện Nay

Aurora là gì? Aurora là một nền tảng hợp đồng thông minh được áp dụng cơ chế đồng thuận DPOS + BFT để cung cấp cho các hợp đồng tốc độ xử lý cực nhanh. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn các bạn giải thích thêm về Aurora là gì và tỷ giá khi mua bán đồng tiền này.

Mục lục

Aurora Là Gì?

Aurora là gì? Aurora (AOA) chính là một nền tảng blockchain. Nó được phát triển trên nền tảng các hợp đồng thông minh (smart contract). Ngoài ra nó còn sử dụng chế độ đồng thuận DPOS + BFT để xử lý các hợp đồng với tốc độ rất nhanh. Từ đó giúp kết nối quan hệ một số ngành công nghiệp với nhau.

aurora la gi
Aurora (AOA) là gì?

Chẳng hạn như lĩnh vực game, Big Data, trí tuệ nhân tạo AI và IoT khi được liên kết với nhau sẽ trở nên dễ dàng hơn. Aurora dự định cung cấp 1 hệ sinh thái blockchain, từ đó thúc đẩy một cấu trúc TPS cao với độ bảo mật cao.

DPOS, là từ viết tắt của Delegated Proof-of-Stake, đây chính là bằng chứng ủy quyền cổ phần. Có nghĩa là 1 chính sách đồng thuận mới được tạo ra để đảm bảo sự ổn định mạng lưới blokchain.

Lịch Sử Phát Triển Của Aurora

  • 12/1/2018: đây là sự khởi đầu cho sự tăng trưởng chuỗi Aurora.
  • 3/2018: Aurora chính thức được ra mắt và đồng bộ hóa nền tảng trực tuyến cho các hợp đồng thông minh.
  • 5/2018: Trong thời gian này, Aurora nâng cấp các dịch vụ cách ly ứng dụng thông minh.
  • 12/2018: Aurora đã có sự phát triển hơn nhờ công nghệ cluster grouping và công nghệ nâng cấp blockchain. Hơn 100 phần mềm và các kế hoạch hợp tác blockchain đã được hoàn thiện.
  • Từ năm 2019 trở đi: Các cuộc tấn công lượng tử được chống lại. Nền tảng Blockchain tươi sáng và đầy màu sắc sẽ trở thành sự thật!
Xem thêm:  Văn phòng thuế Úc: Báo cáo lợi nhuận tiền điện tử hoặc các hình thức khác

Có thể bạn quan tâm:

Tính Năng Của AOA

Ngoài câu hỏi Aurora là gì? Các bạn cũng nên biết tính năng của Aurora như sau:

  • Kết hợp cơ chế đồng thuận DPOS + BTF: 2 chính sách đồng thuận này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra tốc độ xử lý thanh toán rất nhanh chóng.
  • Giao thức Mạng ngang hàng P2P: Giao thức này được áp dụng dưới những nút khác nhau. Từ đó cho phép người dùng có mối liên quan trực tiếp để gười dùng xử lý nhanh hơn và an toàn hơn.
  • Phần mềm cách ly thông minh: Thanh toán sẽ được xử lý trong vùng đang chờ xử lý. Khi đó sẽ phân biệt và giám sát từng hợp đồng, các công cụ sẽ không tác động lẫn nhau.
  • Blockchain có thể nâng cấp: Nhờ vậy mà Aurora có thể mở rộng cho các người tiêu dùng tìm cách thay thế các phiên bản cũ.
  • Phân nhóm: với 1 số nút có thể phân nhóm 1 cách tự nhiên. Khi có các nhóm xác minh thanh toán thì chi phí lưu trữ của người sử dụng sẽ giảm dần.
  • Hỗ trợ đa tài sản: Các loại tài sản được mã hóa tối ưu. Khi đó tốc độ xử lý và kỹ năng mở rộng tương tự như  tài sản kỹ thuật số có sẵn.
  • Làm việc song song đa chuỗi : Cấu trúc đa chuỗi của Aurora sẽ cho phép xử lý giao dịch thanh toán ở mức hiệu quả cao nhất, từ đó tăng TPS đến không hạn chế.
Xem thêm:  Công cụ tổng hợp trao đổi phi tập trung vượt qua chuỗi khối DeFi để có giao dịch tốt nhất

Aurora Giải Quyết Được Vấn Đề Gì?

Aurora giải quyết được các vấn đề sau:

  • Thông qua công nghệ blockchain Aurora có thể tiến vào các ngành nghề công nghiệp như chơi game, tài chính, Big Data, IoT và AI.
  • Tăng trưởng nhanh chóng cho các hợp đồng thông minh hoàn hảo hơn.
  • Tăng tốc độ giao dịch nhanh chóng.
  • Những khó khăn blockchain đều được giải quyết.
  • Sử dụng ngay lập tức được blockchain do hiệu quả và tính thực tiễn được cải thiện.

Tỷ Giá Của Đồng Aurora Hiện Nay

Hiện tại, tỷ giá của đồng Aurora là 1 AOA = ,012203 USD. Vốn hóa thị trường đang nằm ở mức $79.838.894 USD và có tổng cung là 10.000.000.000 AOA. Mọi tiền ảo đều có sự thay đổi tỷ giá theo từng ngày từng giời. Vì vậy nên các bạn nhớ thường xuyên cập nhật lại gái cho đúng thời điểm nhé.

ty gia aurora
Tỷ giá của Aurora

Kết Luận

Như vậy khái niệm Aurora là gì cũng đã được trả lời cụ thể trong bài viết. Hy vọng các bạn đã đọc được những thông tin thú vị và hấp dẫn. Để lại bình luận nếu còn các vấn đề cần giải đáp nhé. Chúc các bạn may mắn!!!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...