Thứ Hai, 15/04/2024

Tin mới

Kyber Network Là Gì? Kyber Network Phát Triển Thế Nào?

Kyber Network là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Được biết đây là nền tảng phân cấp mới được rất nhiều người dùng tin cậy hiện nay. Vậy hiểu cụ thể hơn về Kyber Network như thế nào và Kyber Network phát triển như thế nào? Các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Mục lục

Kyber Network Là Gì ?

Kyber Network là gì?  Kyber Network (KNC) chính là một nền tảng giao dịch phân cấp mới rất đáng tin cậy. Tại đây người dùng được chuyển đổi giữa bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào với nhau một cách nhanh chóng.

kyber network la gi
Kyber Network là gì ?

Nền tảng này cung cấp các API khi đó thanh toán rất đa dạng. Từ đó có thể nhận thanh toán từ bất kỳ Token nào, luôn đảm bảo tính thanh khoản cao.

Ngoài ra, Kyber Network còn hướng tới các giao dịch tài chính khá phức tạp chứ không chỉ riêng là thực hiện mua bán tiền mã hóa. Chẳng hạn như các giao dịch hợp đồng kỳ hạn, hợp đồng hoán đổi hay cho phép các ví tiền điện tử có thể nhận thanh toán từ bất kỳ token/coin nào chứ không chỉ riêng Bitcoin và Ethereum.

Có thể bạn quan tâm: 

Ưu Điểm Kyber Network

Ngoài câu hỏi Kyber Network là gì thì các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về ưu điểm của nó. Cụ thể như sau:

  • Tính An toàn, tin cậy cao: Mọi hoạt động trên Kyber Network đều được xử lý bởi Smart Contract vì vậy không giữ tiền của người dùng và rất tin cậy.
  • Tính thanh khoản cao: Tại Kyber Network có dự trữ Token rất lớn vì vậy mà nó mang tính thanh khoản cao. Khi đó, bạn dễ dàng nhận được Token ngay khi giao dịch.
  • Tiết kiệm thời gian: Khi thực hiện trên Kyber Network người dùng không cần chờ xác nhận và yêu cầu tiền đặt cọc, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.
  • Tương thích tốt: Kyber Network được đánh giá tương thích với hầu hết các hợp đồng hiện tại. Đây là điểm nổi trội giúp người dùng không phải lo lắng thay đổi hợp đồng khi muốn tích hợp.
Xem thêm:  KAT Là Gì? Những Quyền Lợi Dành Cho Người Dùng KAT Như Thế Nào?

Kyber Network Hoạt Động Như Thế Nào?

Không chỉ là 1 sàn gioa dịch phân quyền, Kyber Network còn được sử dụng để làm công cụ để chuyển token giữa các người dùng với nhau. Hiện tại, Kyber phù hợp với các giao dịch P2P và cả các dự án liên quan đến ICO. Khi đó  các token gửi đi không bắt buộc giống với token mà người nhận muốn. Và hệ sinh thái của Kyber Network bao gồm:

  • Người dùng: Là các cá nhân, doanh nghiệp và các tài khoản hợp đồng thông minh, những đối tượng này  đều có thể gửi và nhận token trên Kyber Network.
  • Tổ chức gây vốn: Đây được xem là bên thanh khoản cho Kyber Network. Khi đó, họ có thể đến từ nội bộ công ty hoặc từ bên ngoài. Tùy thuộc vào khoản đóng góp mà họ được phân lợi là đại chúng hay tư nhân.
  • Người đóng góp: Đây là người cung cấp tiền cho các tổ chức gây vốn. Họ có liên kết với các tổ chức này và cùng nhau chia sẻ lợi nhuận.
  • Người quản lý vốn: Nhóm có trách nhiệm duy trì hoạt động của quỹ, tính tỷ giá hối đoái và đưa vào các hệ thống mạng của Kyber Network.
  • Nhà điều hành: Người này có quyền thêm hoặc loại bỏ các tổ chức gây vốn và kiểm soát các token.
kyber network hoat dong
Kyber Network phát triển thế nào?

Đội Ngũ Phát Triển Dự Án Kyber Network

Hiện tại 3 người có công lớn khi phát triển dự án  Kyber Network chính là Lợi Lưu (Giám đốc điều hành và đồng sáng lập), Yaron Velner (đồng sáng lập và CTO), Victor Tran (Kỹ sư trưởng và đồng sáng lập). Cụ thể như sau:

  • Lợi Lưu: Anh là nhà nghiên cứu chuyên về Cryptocurrency. Đây là lĩnh vực hợp đồng bảo mật thông minh và các thuận toán phân tán đồng thuận. Anh từng là nghiên cứu sinh tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS) về lĩnh vực tiền điện tử.
  • Velner: Ông thì là tiến sĩ khoa học máy tính tại trường Đại học Tel Aviv. Ông là người thầy nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu các lý thuyết trò chơi trong các giao thức Blockchain.
  • Victor Trần: Đây một kỹ sư giỏi phụ trợ cao cấp và quản trị hệ thống Linux.
Xem thêm:  Ic Markets Là Gì? Reveiw Đánh Giá Chi Tiết Nhất Năm 2021

Ngoài ra, còn có rất nhiều người khác cùng hỗ trợ, phát triển Kyber Network lớn mạnh như: Vitalik Buterin, nhà sáng lập Ethereum, cố vấn của Kyber Network, ông Leng Hoe Lon (Đồng sáng lập Shentilium) và Prateek Saxena (Giáo sư nghiên cứu khoa học máy tính).

Với đội ngũ có trình độ và chuyên môn như thế này, thì người dùng có thể yên tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn đầu tư vào Kyber Network.

Tỷ Giá Của Đồng KNC Coin

Tỷ giá của đồng KNC Coin luôn thay đổi, đến ngày 24/03/2019, giá 1 KNC = $0,260936 USD. Tổng vốn hoá thị trường là $43.153.719 USD và xếp hạng 101 trên CMC. Đồng tiền kỹ thuật số KNC hiện đang có 165.380.653 KNC coin lưu hành trên thị trường, tổng cung cụ thể là 214.999.702 KNC.

Có thể trong tương lai KNC sẽ trở thành đồng tiền điện tử tiềm năng, tăng mạnh trong dài hạn. Đầu tư vào Kyber Network thì cơ hội thành công của các nhà đầu tư sẽ rất cao.

Kết Luận

Câu trả lời Kyber Network là gì? Cũng như cách nó hoạt động thế nào đã được trả lời rõ ràng. Hy vọng các bạn có thêm những kiến thức bổ ích về dự án này. Nếu còn thắc mắc để lại bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể.

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...