Thứ Sáu, 29/03/2024

Tin mới

KAT Là Gì? Những Quyền Lợi Dành Cho Người Dùng KAT Như Thế Nào?

KAT là một loại token tiện ích. Tuy nhiên nó lại không giống như việc đầu tư mạo hiểm truyền thống. Các bạn có thể hình dung việc đầu tư vào Kat như việc cùng góp sức ấp nở cả một đàn gà thay vì chỉ chăm sóc một quả trứng. Để hiểu rõ KAT là gì và những quyền lợi dành cho người dùng KAT ra sao? Bạn hãy cùng Bitcoin-news.vn khám phá nhé!

Mục lục

Giới Thiệu Về KAT

Thông qua phần giới thiệu này chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá KAT là gì.

KAT Là Gì?

KAT là một loại token tiện ích được phát triển và sử dụng trong nền tảng của dự án Kambria.

Nền tảng Kambria là một hệ sinh thái lớn với hệ thống token kép gồm 2 loại token là KAT và Karma.

Khác với KAT, Karma hoạt động như một dạng cổ phần và phần thưởng dành cho người đóng góp vào nền tảng Kambria. Để có thể sở hữu được Karma bạn phải thông qua KAT.

kat
KAT là gì?

Vai Trò Của KAT Là Gì?

Dựa vào sự phát triển của KAT, Kambria mới có thể nhanh chóng xây dựng cộng đồng và nền tảng công nghệ.

Những người dùng sở hữu KAT có thể tham gia đầu tư vào bất kỳ dự án nào mà họ muốn.

Bên cạnh đó KAT cho phép vận hành một giao thức phi tập chung gồm 3 hạng mục như sau:

  • Quản trị: Người dùng có quyền chọn ra các chuyên gia quản trị cũng như phát triển “cây công nghệ” trên Kambria bằng cách đặt cược các token mà họ sở hữu.
  • Ghi công: Những đóng góp vào Kambria sẽ được hệ thống đánh giá một cách công bằng. Từ đó phần thưởng sẽ được chia đều theo những đóng góp.
  • Bảo vệ: Cộng đồng người dùng sẽ luôn bảo vệ và vì lợi ích chung của hệ thống. Những cá nhân làm tổn hại đến hệ thống sẽ bị xử phạt.
Xem thêm:  Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Nhờ có sự hoạt động của giao thức này, Kambria có thể mã hóa toàn bộ quá trình sở hữu trí tuệ từ quá trình nghiên cứu – phát triển, đầu tư, thương mại hóa và ứng dụng vào thực tế. Từ đó người sở hữu KAT có thể tham gia vào bất kỳ giai đoạn nào của dự án và cùng nhau chia sẻ những cải tiến.

Tiềm Năng Phát Triển Của KAT Là Gì?

Để phát triển KAT cũng như phát triển Kambria sẽ cần rất nhiều nguồn lực để phát triển nền tảng, tìm kiếm đối tác chiến lược, và đề ra các mục tiêu riêng trong việc áp dụng trong thực tế.

Tiện ích và giá trị của KAT sẽ phát triển song song cùng với nền tảng Kambria. Các nhà đầu tư sở hữu KAT trong thời điểm đầu sẽ có lợi thế hơn về giá cả, quyền lợi quản trị.

KAT không giống các loại token đầu tư mạo hiểm truyền thống. Nó sẽ đầu tư vào toàn bộ nền kinh tế của sự đổi mới từ việc tận dụng triệt để trí tuệ nhân tạo của những bộ não xuất sắc trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm: 

Quyền Lợi Dành Cho Người Dùng KAT Như Thế Nào?

Quyền lợi của người dùng KAT sẽ được chúng tôi tóm lược quan những phần sau:

quyen loi
Những quyền lợi của người dùng KAT là gì?

Quyền Lợi Thanh Khoản

  • Bạn có thể sử dụng KAT để thanh toán cho những sản phẩm như robot Ohmni và dịch vụ về AI – Robot như chăm sóc người lớn tuổi, dọn nhà…; sản phẩm mẫu và sản xuất robot.
  • Ngoài ra hệ thống Kambria bắt buộc các tổ chức sở hữu KAT dùng KAT cho việc tặng thưởng/ trả phần lợi nhuận cho những người đóng góp.
  • Từ những quyền lợi về thanh khoản của KAT mà Kambria đưa ra sẽ tạo nên một hệ thống tuần hoàn giúp thúc đẩy giá trị cho KAT.
Xem thêm:  Telegram Là Gì? Những Tính Năng Nổi Bật Của Telegram

Quyền Lợi Sử Dụng

  • Khi sở hữu KAT bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các sản phẩm thử nghiệm được xây dựng trên Kambria; và download/upload dữ liệu, code, thiết kế cơ sở dữ liệu codebase.

Quyền Lợi Đầu Tư

  • Người sở hữu KAT được nhận lại Karma theo đúng quy định quy đổi của Kambria.
  • Người sở hữu KAT có thể sử dụng token để lựa chọn dự án tốt hoặc cung cấp chỉ dẫn cho các nhà phát triển.

Quyền Lợi Điều Hành

  • Người sở hữu KAT có quyền bầu chọn những chuyên gia quản lý có đủ kiến thức, kinh nghiệm cũng như khả năng đánh giá các dự án đầu tư và định hướng kinh doanh cho nền tảng Kambria.

    kat
    Hệ sinh thái Kambria nơi phát triển và sử dụng KAT

Kết Luận

Với vai trò quan trọng trong nền tảng Kambria và những quyền lợi rõ ràng mà KAT mang lại cho người sở hữu. Đồng thời với tiềm năng phát triển của KAT sẽ tạo động lực rất lớn cho người dùng hiện tại cũng như những người dùng tương lai. Như vậy chúng tôi đã cùng bạn khám phá KAT là gì và những quyền lợi dành cho người dùng KAT. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...