Thứ Sáu, 12/04/2024

Tin mới

CRV Coin là gì ? Những điều cần biết khi đầu tư vào CRV Coin

CRV còn gọi là Curve Finance. Đây là một sàn giao dịch phi tập trung nổi tiếng thuộc nền tảng Blockchain Ethereum. CRV là gì? Liệu CRV có lợi không? Để hiểu rõ nhất trước khi đầu tư vào CRV Coin thì hãy đọc kĩ tiếp về bài viết dưới đây.

Mục lục

CRV là gì?

Curve hay có tên đầy đủ là Curve Finance, là một sàn giao dịch DEX phi tập trung có độ trượt thấp và phí hoán đổi giữa các tài sản được chốt ở cùng một giá trị.
Curve là thị trường tự động giống như Balancer, nhờ có các giao dịch thanh khoản và trao phần thưởng cho sponsor của các nhóm đó; sàn chỉ giao dịch với các stablecoin như: DAI, bUSD, USDC, USDT,..

Một số đặc điểm mà sàn CRV cung cấp cho người dùng bao gồm:

  • CRV Finance chỉ tập trung chủ yếu vào dạng ngách nhỏ xoay quanh việc luân chuyển các Stable coin và tối ưu mức phí nhất có thể.
  • Sàn giao dịch cho phép nhà đầu tư trong pool có thể cung cấp các thanh khoản của một hoặc nhiều đồng token khác nhau. Đây là ưu điểm hấp dẫn người chơi nhất.
  • Ngoài ra với mức phí tối ưu và lợi nhuận về túi cũng là điều khiến trader sử dụng CRV nhiều hơn. Cụ thể, CRV có cơ chế giống với APY.Finance.
  • Mỗi lần cung cấp thanh khoản thì trader sẽ được hưởng mức phí giao dịch 0.04% và mức lợi nhuận từ lãi suất cho vay từ yEarn hoặc Compound.
Tìm hiểu về đồng CRV
Tìm hiểu về đồng CRV

Việc thúc đẩy người dùng khóa mã thông báo nắm giữ của họ trong tối đa bốn năm, trader được quyền kiếm lãi suất nhiều hơn từ tính thanh khoản và phí giao dịch của mình.

Các mức phí trader nhận đều phụ thuộc vào khối lượng giao dịch, lượng thanh khoản kiếm được có nhiều giá trị tăng cao vào thời điểm có khối lượng giao dịch biến động cao.

CRV coin là gì?

CRV coin là đồng tiền ảo chính thuộc sàn giao dịch tài chính phi tập trung CRV Finance. Đây là token được sử dụng với mục đích quản trị, người nắm giữ CRV Coin có thể tham gia thay đổi các quyết định trong sàn.

Xem thêm:  FBS Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tài Khoản FBS

CRV Coin thuộc dạng giao dịch tự do và có sẵn các cặp giao dịch với đồng tiền ảo mã hóa, stablecoin và tiền pháp định thuộc sàn giao dịch lớn.
Những nhà đầu tư một khi cung cấp tính thanh khoản trên Curve Finance sẽ được tặng đồng CRV dựa lượng thời gian và mức tiền đã cung cấp cho CRV.

Thông tin cơ bản về CRV Token

  • Tên Token: Curve DAO Token
  • Kí hiệu: CRV
  • Địa chỉ: 0xd533a949740bb3306d119cc777fa900ba034cd52
  • Nền tảng Blockchain: Ethereum
  • Token tiêu chuẩn: ERC-20
  • Loại Token: Token quản trị
  • Tổng cung: 3.03 tỷ CRV
  • Cung ban đầu: 1.2 tỷ CRV
  • Cung ước tính: 11,290,863 CRV

Các đặc điểm nổi bật của CRV Coin

Để thu hút các nhà đầu tư sở hữu CRV Coin thì chúng ta có thể thấy được các ưu điểm nổi bật của chúng trên sàn giao dịch được liệt kê dưới đây:

  • Các đồng CRV sẽ trao tặng cho những nhà cung cấp thanh khoản trên một nền tảng nhất định mang tên Curve.fi (CRV). Ngoài ra thì sẽ không có bất kỳ một đợt chào bán nào cho cả token và ICO.
  • Các đồng CRV hay thường được sử dụng để giao dịch với mục đích tăng lợi nhuận cho trader từ sự bùng nổ của DeFi tạo ra. Bên cạnh đó, CRV Coin còn là dạng mã thông báo quản trị (governance token) cho Curve DAO.
  • Mỗi đồng tiền CRV mã hóa đều có cộng đồng, hệ sinh thái nền tảng phát triển. Chức năng chủ yếu của nó giống như một AMM; sở hữu tính thanh khoản tự động cho các sàn giao dịch riêng về stablecoin.

Ví lưu trữ và sàn giao dịch CRV Coin

Vì là một trong những Coin nằm top lựa chọn thì CRV Coin hay được giao dịch thường xuyên trên một số sàn điện tử như: Binance, Huobi Global, Uni Swap, Sushi Swap,…

Xem thêm:  Coingecko Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Coingecko Hiệu Quả

CRV là token tiêu chuẩn loại ERC-20 nên một số ví được gợi ý để lưu trữ bao gồm:

  • Metamask
  • Myetherwallet
  • Trust Wallet
  • Coin98 Wallet

Một số lưu ý khi đầu từ vào CRV Coin 

Đầu tư vào đâu từ chúng ta cũng nên cẩn trọng để bảo vệ tài sản đang sở hữu và dưới đây là một số lưu ý cho các trader mới:

Lưu ý khi đầu từ vào CRV Coin 
Lưu ý khi đầu từ vào CRV Coin

Tìm hiểu kỹ về các sàn giao dịch và chức năng của chúng

Với một số mặt sàn phổ biến như: Sàn Gemini, Sàn Poloniex, Sàn OKEx, Sàn Blancer, Sàn Bilaxy, Sàn BiKer, Sàn Upbit,.. thì phần lớn sẽ gây hoang mang cho

Trader vì không biết rõ nên đặt kì vọng vào đâu

Các Trader cần cần nhắc mục đích chính của mình khi lựa chọn sàn đó là gì, nếu như sở hữu CRV Coin trong đó thì mức thu lợi nhuận qua cung cấp thanh khoản là bao nhiêu. Từ đó mà chọn cho mình sàn đầu tư phù hợp nhất.

Sàn giao dịch nên được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động pháp lý

Một sàn giao dịch thị trường tiền ảo đáng tin cậy sẽ là cơ sở hoàn hảo để xây dựng nên đế chế của bạn sau này. Việc sở hữu tiền ảo vẫn còn gây bàn cãi ở một số nước và thậm chí chưa được cấp phép hoạt động.

Vậy nên, là trader thông minh thì hãy xem xét kĩ những sàn uy tín, được cấp phép hoạt động, có tính năng bảo mật tốt, tối ưu hóa việc sử dụng thông tin cá nhân để tự bảo vệ tài sản của mình.

Có chế độ chăm sóc tiện ích, chu đáo

Yêu cầu có một sàn giao dịch nhanh, thực hiện nút bấm không mất thời gian, tải được hàng ngàn giao dịch trên giây mà không bị lỗi, lag là điều cần thiết. Cơ hội đầu tư của bạn sẽ bay trong tích tắc nếu cứ mỗi giây ấn đều gặp vấn đề.

Xem thêm:  Stratis Là Gì? Stratis (STRAT) Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Tiềm năng tương lai khi đầu tư vào CRV Coin

Tiềm năng từ Curve phụ thuộc vào việc các đồng Coin ảo sẽ nhân rộng từ doanh thu qua các giao thức mạng phù hợp. CRV Coin có mức phí giao dịch là 0.04%, doanh thu từ phí giao dịch sẽ thuộc về các nhà cung cấp thanh khoản (Liquidity Providers – LPs).

Trong tương lai, % phí giao dịch CRV sẽ tăng thêm tùy thuộc vào cổ đông CRV nhờ việc bầu chọn. Vậy nên để tăng mức lợi nhuận thì CRV cần phải tăng tổng khối lượng giao dịch hiện tại.

Một số nhân tố giúp tăng khối lượng giao dịch trên CRV bao gồm:

  • Vòng lặp của nhà cung cấp thanh khoản: Sự tăng trưởng của số lượng nhà cung cấp thanh khoản sẽ tạo ra mức trượt giá thấp; miếng mồi hấp dẫn này sẽ thu hút nhiều trader để tăng lượng giao dịch. Khi lượng giao dịch tăng đồng nghĩa với doanh thu nhiều. Cứ thế sẽ tăng thêm các LPs khác.
  • Các dự án Curve: Với lượng giao dịch tăng, các dự án tạo tính thanh khoản của token được sắp xếp để triển khai. Từ đó pool sinh ra để kéo trader vào giao dịch. Cứ vậy vòng lặp tăng giao dịch cũng sẽ tăng cao.

Bên cạnh đó còn vô số các chương trình Liquidity Mining từ các dự án khác nhau kết hợp với Curve Finance cũng là lựa chọn tuyệt vời để thúc đẩy lượng giao dịch.

Kết luận

Sàn Curve Finance và CRV Coin phục vụ rất ổn định cho các giao dịch stablecoin với khối lượng lớn cùng độ trượt giá kèm mức chi phí rất thấp. Các trader có thể đầu tư CRV từ bây giờ để kiếm lợi nhuận về ví mình sớm nhất.

Bài viết được biên tập bởi: Bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...