Thứ Bảy, 20/04/2024

Tin mới

Bitfinex là gì? Giao dịch tại đây có an toàn không

Bitfinex là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn cực kỳ phổ biến với các nhà giao dịch trực tuyến. Nền tảng này thường quen với một số khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất trong ngành. Trong hầu hết các trường hợp, Bitfinex phù hợp nhất với các nhà giao dịch có kinh nghiệm hơn, do các công cụ giao dịch tiên tiến của nó. Vậy Bitfinex là gì?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mở một tài khoản với Bitfinex, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc bài đánh giá của chúng tôi trước tiên. Chúng tôi sẽ bao gồm mọi thứ từ phí, quy định, tiền xu được hỗ trợ, bảo mật và hơn thế nữa.

Sàn bitfinex hiện nay

Mục lục

Bitfinex là gì?

Bitfinex là một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu cho phép người dùng mua, bán và giao dịch đầy đủ các loại tiền kỹ thuật số. Nền tảng này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 và có trụ sở tại Hồng Kông.

Khu vực giao dịch tại Bitfinex thường được các nhà giao dịch trung gian hoặc chuyên gia sử dụng nhiều nhất vì nền tảng này cung cấp nhiều lựa chọn công cụ phân tích biểu đồ. Về việc gửi và rút tiền, phương thức thanh toán duy nhất được hỗ trợ là chuyển khoản ngân hàng, ngoại trừ tiền điện tử.

Cùng với Coinbase, Bitfinex là một trong số ít các nền tảng cho phép bạn bán tiền điện tử và thực hiện các chiến lược giao dịch đòn bẩy. Như vậy bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về Bitfinex là gì.

Xem thêm:  Binance Smart Chain's BurgerSwap đã tiêu hết 7,2 triệu đô la tiền khai thác

Bitfinex hoạt động như thế nào?

Bitfinex là một sàn giao dịch tiền điện tử của bên thứ ba và như vậy, đối sánh người mua và người bán với nhau. Để có quyền truy cập vào nền tảng, bạn cần mở tài khoản và gửi tiền. Sau khi tài khoản của bạn được cấp vốn, bạn có thể mua hơn 100 đồng tiền, điều này rất tốt cho những ai muốn có một danh mục đầu tư đa dạng.

Nếu bạn đang muốn nắm giữ tiền điện tử của mình như một khoản đầu tư dài hạn, thì bạn có tùy chọn lưu trữ tiền trong tài khoản Bitfinex của mình trực tuyến hoặc rút chúng vào ví Bitcoin riêng (được khuyến nghị).

Sàn Bitfinex hoạt động mạnh mẽ trên sàn giao dịch

Bitfinex hỗ trợ những quốc gia nào?

Bitfinex là một sàn giao dịch tiền điện tử trên toàn thế giới hỗ trợ phần lớn các quốc gia. Tuy nhiên, khi hiểu về định nghĩa Bitfinex là gì bạn cũng cần tìm hiểu về quyền sở hữu của nó. Cùng với bốn quốc gia khác, cần lưu ý rằng những người từ Hoa Kỳ không thể sử dụng các dịch vụ của Bitfinex. Dưới đây là danh sách các quốc gia không được Bitfinex hỗ trợ:

  • Hoa Kỳ
  • Bangladesh
  • Bolivia
  • Ecuador
  • Kyrgyzstan

Nếu bạn ở Hoa Kỳ, thì bạn có thể truy cập vào tất cả các dịch vụ trao đổi tương tự do Bitfinex cung cấp tại Coinbase.

Phí và phương thức thanh toán Bitfinex

Chuyển khoản ngân hàng

Tiền điện tử

Phí và hạn mức tiền gửi

Nếu bạn chọn gửi tiền vào tài khoản Bitfinex của mình thông qua chuyển khoản ngân hàng, thì bạn sẽ phải trả một khoản phí cố định là 0,1%. Ví dụ, nếu bạn gửi 10.000 đô la, bạn sẽ phải trả một khoản phí là 10 đô la. Thay vào đó, nếu bạn gửi tiền bằng tiền điện tử, thì bạn sẽ phải trả một khoản phí nhỏ, phụ thuộc vào loại tiền cụ thể mà bạn tìm thấy trong tài khoản của mình.

Xem thêm:  Cryptopia là gì? Ưu nhược điểm và tính năng sàn Cryptopia là gì?
Hạn mức giao dịch Bitfinex không giới hạn

Phí rút tiền

Về phí rút tiền, bạn cũng sẽ phải trả 0,1% nếu muốn rút tiền qua chuyển khoản ngân hàng. Nếu bạn cần tiền trong vòng 24 giờ, bạn có thể trả phí cấp tốc 1%. Ngoài ra, phí rút tiền điện tử khác nhau tùy thuộc vào đồng tiền.

Phí giao dịch

Bitfinex đưa ra cấu trúc phí giao dịch dựa trên việc bạn là người tham gia thị trường hay nhà tạo lập thị trường và số tiền bạn giao dịch trong một tháng. Như bạn sẽ thấy bên dưới, trừ khi bạn giao dịch hơn 500.000 đô la mỗi tháng, với tư cách là người kiếm tiền, bạn sẽ phải trả 0,2% phí rất lớn. Con số này cao hơn đáng kể so với các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu khác như Coinbase, những người chỉ tính phí người dùng thông qua chênh lệch giá.

Cách đăng ký và giao dịch trên Bitfinex

Vì Bitfinex tính phí thực sự cao, không thân thiện với người dùng, không chấp nhận các nhà giao dịch Hoa Kỳ và đã bị tấn công vào năm 2015 và 2016, chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ lại kế hoạch mở tài khoản của mình. Tuy nhiên,bạn đã hiểu Bitfinex là gì và bạn muốn tiếp tục, hãy làm theo hướng dẫn từng bước đơn giản của chúng tôi dưới đây.

  • Bước 1. Mở tài khoản với Bitfinex
    Đi tới trang chủ Bitfinex, nhấp vào ‘ĐĂNG KÝ’ rồi nhập địa chỉ email của bạn mà bạn cần xác nhận.
Xem thêm:  Kraken là gì? Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và Altcoin hàng đầu châu Âu

Bạn cũng cần chọn tên người dùng và mật khẩu mạnh.

  • Bước 2. Xác minh danh tính của bạn
    Nếu bạn muốn gửi tiền qua chuyển khoản ngân hàng, thì bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình. Nhấp vào nút xác minh trong cổng tài khoản của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Bạn sẽ cần nhập một loạt thông tin cá nhân, sau đó tải lên bản sao của một số ID do chính phủ cấp.
  • Bước 3. Gửi tiền
    Khi tài khoản Bitfinex của bạn đã được xác minh, hãy nhấp vào nút ‘TIỀN GỬI’, bạn sẽ tìm thấy nút này ở phía trên bên phải của màn hình.

Chọn đơn vị tiền tệ bạn muốn gửi (EUR / USD / GBP / YEN) và sau đó bạn sẽ được cung cấp chi tiết tài khoản ngân hàng mà bạn cần để chuyển tiền, cũng như số tham chiếu của bạn.

Như vậy, bài viết đã cung cấp thông tin chính xác về Bitfinex là gì. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn và có những cách đầu tư đúng đắn. bạn có những băn khoăn, thắc gì xin vui lòng để lại dưới bài viết, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...