Thứ Bảy, 23/03/2024

Tin mới

Wanchain Là Gì? Mua Bán WAN Coin Hiện Nay Ở Đâu Uy Tín?

Wanchain được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain, nó tương tự như 1 ngân hàng cho phép gửi và rút tiền. Đồng thời nó cũng cung cấp các dịch vụ như cho vay vốn, trao đổi tài sản và thanh toán tín dụng dựa trên các đồng tiền ảo. Vậy cụ thể Wanchain là gì và mua bán ở đâu uy tín? Mời các bạn tham khảo bài viết.

Mục lục

Wanchain Là Gì?

Wanchain là gì? Wanchain hiện nay là 1 nền tảng thông minh, nó có rất nhiều tiện ích. Wanchain được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain. Vì thế nó như 1 ngân hàng, cho phép người dùng gửi và rút tiền ngay trên nền tảng.

wanchain la gi
Wanchain là gì?

Ngoài ra nó còn cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến tài chính như vay vốn, thảo luận tài sản và chi trả tín dụng. Để làm được điều này, Wanchain dựa trên các đồng tiền ảo, triển khai giao thức cross chain. Đây chính là giao thức kết nối giữa các mạng với nhau, cho phép thực hiện giao tiếp chéo giữa nhiều nền tảng blockchain khác nhau.

Còn Wanchain coin (WAN) chính là một đồng tiền ảo chính trong nền tảng Wanchain. Chúng có mục đích tận dụng mục đích chi trả cho những hoạt động mua bán hoặc thanh toán.

Có thể bạn quan tâm: 

Mục Đích Của Wanchain Là Gì?

Wanchain là gì? Mục đích của nó ra sao? Wanchain luôn hướng tới việc trở thành nền tảng mối liên quan của thế giới tài chính phi tập trung. Trong đó, giải pháp blockchain được dựa trên EVM.

Xem thêm:  CRV Coin là gì ? Những điều cần biết khi đầu tư vào CRV Coin

Ngoài ra, chúng còn cung cấp một giải pháp tiếp cận phi tập trung. Hơn nữa, Wanchain vẫn hoàn toàn cung cấp khả năng tương tác mà không cần sự cấp phép và an toàn.

Tính Năng Của Wanchain Coin

Wanchain có các tính năng như sau:

  • Chế độ chéo chuỗi phân tán: Wanchain hỗ trợ thanh toán xuyên quốc gia như như bitcoin hay Ethereum). Ngoài ra, nó cũng có thể hỗ trợ các giao dịch xuyên suốt trong các chuỗi liên kết, hoặc giữa các chuỗi công cộng và chuỗi liên kết với nhau.
  • Giao thức đa chuỗi toàn cầu: Wanchain hầu hết đều cung cấp thông tin về yêu cầu và xác nhận giao dịch thanh toán xuyên chuỗi. Các nhà tăng trưởng có thể tạo ra các loại ví điện tử và chuỗi thiết lập riêng biệt dựa vào yêu cầu ứng dụng của họ.
  • Bảo vệ sự riêng tư: Wanchain giúp bảo vệ sự riêng tư dựa trên tài sản của các hợp đồng thông minh. Wanchain sẽ bảo vệ sự riêng tư thông qua việc ứng dụng chữ ký vòng và địa chỉ một lần trong smart contract.
  • Hỗ trợ cho các tool phức tạp: Wanchain hỗ trợ nhiều công cụ phức tạp hơn nhờ việc thông qua các hợp đồng thông minh và giao thức riêng của nền tảng. Các nhà tăng trưởng có thể tạo ra những tiện ích phức tạp hơn dựa vào các mối liên quan giữa các chuỗi công cộng hay tư nhân.
Xem thêm:  Nonce Là Gì? Và Những Nội Dung Cơ Bản Của Nonce

Quy Trình Hoạt Động Của Wanchain

Wanchain là 1 blockchain có hoạt động riêng biệt, đồng tiền trên WAN cũng không phải là các token theo tiêu chuẩn ERC20. Nền tảng này chứa đựng rất nhiều tính năng tuy nhiên giao thức truyền thông liên chuỗi là thành phần mang tính xương sống đóng vai trò chủ đạo trong hệ sinh thái này.

Wanchain có giao thức truyền thông liên chuỗi, từ đó truyền dữ liệu với các chuỗi khác. Giao thức này có 3 mô-đun chức năng cụ thể là:

  • Mô-đun đăng ký: Dùng để đăng ký các chuỗi gốc của các giao dịch và các tài sản điện tử được chuyển giao.
  • Mô-đun truyền dữ liệu giao dịch liên chuỗi: Dùng để khởi tạo lệnh giao dịch liên chuỗi từ nền tảng Wanchain, từ đó nhận kết quả trả về thành công hay không. Tạo điều kiện cho giao dịch hợp lệ từ nút có trình xác nhận.
  • Mô-đun truy vấn trạng thái giao dịch: Theo dõi mọi trạng thái của giao dịch.

Tỷ Giá WAN Là Bao Nhiêu Hiện Nay?

Tỷ giá của Wan không cố định, luôn có sự thay đổi. Bạn cần thường xuyên cập nhật để có quyết định đầu tư đúng đắn nhất. Các bạn có thể tham khảo tỷ giá sau:

ty gia wanchain
Tỷ giá WAN

Mua Bán WAN Coin Ở Đâu Uy Tín?

Hai sàn giao dịch lớn như Binance và Kucoin các bạn có thể mau bán Wan thông qua các cặp WAN/BTC, WAN/ETH là chủ yếu.

Xem thêm:  BLink Là Gì? Tổng Hợp Các Thông Tin Về Đồng Tiền BLink
san giao dich wan
Mua bán WAN Coin ở đâu?

Lưu Trữ Đồng Coin WAN Ở Ví Nào?

Do Wanchain được phát triển trên nền tảng Blockchain Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Vì vậy bạn có thể lưu trữ WAN ngay trên những loại ví hỗ trợ Token ERC20. Tuy nhiên, gần đây Wanchain đã phát triển nền tảng Blockchain của riêng mình đồng thời khởi động một phiên bản hoàn chỉnh nên bạn có thể lưu trữ WAN coin trên nền tảng ví riêng của nó.

Ví Wanchain hiện tại hỗ trợ trên các nền tảng Windown, MAC OS và Linux. Nếu thường xuyên thực hiện giao dịch thì có thể giữ WAN coin trực tiếp ngay trên ví điện tử của các sàn. Nếu đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng của nó.

Kết Luận

Các bạn đã hiểu được phần nào khái niệm Wanchain là gì và nơi mua bán WAN an toàn, uy tín nhất. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích trong quá trình tìm hiểu và đầu tư trong thị trường tiền điện tử này của các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nhé!!!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...