Thứ Năm, 18/04/2024

Tin mới

Regalcoin là gì? Sự thật Regalcoin có lừa đảo không?

Thế giới ảo đang ngày càng thâm nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Cùng với việc lớn mạnh không ngừng của Bitcoin, Regalcoin cũng dần tạo ra sức hút không nhỏ với các nhà đầu tư. Vậy Regalcoin là gì? Liệu Regalcoin có lừa đảo không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Mục lục

Regalcoin là gì?

Regalcoin (REC) là một đồng tiền điện tử (cryptocurrency) mới ra mắt người dùng chưa lâu. Về cơ bản, đây là sản phẩm được phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở của Bitcoin. Regalcoin dùng cơ sở dữ liệu Blockchain và không bị kiểm soát bởi bên thứ ba. Mọi giao dịch thực hiện đều minh bạch, không bị tràn lan trên nhiều máy chủ.

Regalcoin có lừa đảo không?

Như đã nói ở trên, bản chất của Regalcoin là mô hình đa cấp giống như Bitcoinnect. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chúng ta chưa thể khẳng định Regalcoin có lừa đảo hay không. Bởi thực tế có rất nhiều người vẫn đang tham gia đầu tư vào loại tiền ảo này. Đặc biệt là mô hình Lending để hưởng lãi suất theo ngày.

Regalcoin là lừa đảo, đã bị xóa khỏi Coinmarketcap

Tại sao nhiều số lượng người lao vào đầu tư Regalcoin? Dưới đây là 2 lý do quan trọng:

  • Người đầu tư có kinh nghiệm về HYIP: bởi hình thức đầu tư ủy thác mang lại rất nhiều lợi nhuận cho người đi đầu. Đây đều là những người đầu tư sớm, khi giá trị đồng coin thấp. Sau đó, họ được hưởng cả phần hoa hồng từ việc giới thiệu thêm người. Càng có nhiều người gia nhập họ càng có nhiều tiền.
  • Những người tham gia lần đầu: đây hầu hết là những người chưa có nhiều hiểu biết về HYIP. Họ bị thu hút bởi mức lãi suất trên trời nên lao vào đầu tư mà thôi.
Xem thêm:  Druckenmiller: Ethereum là 'MySpace trước Facebook' trong khi Bitcoin giành chiến thắng là 'Google'

Các tính năng nổi bật của Regalcoin

Regalcoin được biết đến với các tính năng nổi bật sau:

  • Giao dịch nhanh chóng, thuận tiện cùng với mức phí rẻ, gần như là miễn phí.
  • Regalcoin sử dụng mạng ngang hàng peer-to-peer. Có nghĩa là nó sẽ chạy mà không cần tới máy chủ. Mỗi người dùng đều được sở hữu chức năng máy chủ.
  • Mọi giao dịch đều diễn ra ẩn danh.
  • Thực hiện chuyển tiền nhanh chóng, bất kể thời gian, địa điểm nào.
  • Regalcoin không chịu sự kiểm soát của chính phủ.
  • Regalcoin chỉ phát hành 27 triệu coin.
  • Giá của Regalcoin rẻ hơn so với Bitcoin.
Regalcoin la gi
Regalcoin giúp tiết kiệm chi phí giao dịch

Regalcoin hoạt động như thế nào?

Hoạt động của Regalcoin cũng giống với Bitconnect. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau nếu muốn đầu tư vào Regalcoin:

Kiếm lời nhờ mua bán Regalcoin

Bạn sẽ mua Regalcoin trực tiếp trên các sàn giao dịch có niêm yết. Sau đó chờ loại tiền ảo này lên giá thì bán ra và hưởng phần chênh lệch.

Đầu tư kiểu Lending vào Regalcoin

Lending hay còn gọi là đầu tư ủy thác. Với cách này, bạn sẽ thực hiện gửi Bitcoin vào hệ thống Regalcoin. Tiếp đến sử dụng Bitcoin để mua đồng Regalcoin. Sau đó, bạn có thể cho vay và hưởng lãi suất tính theo kỳ hạn ngày, tháng hoặc năm.

Hệ thống Regalcoin hiện đang trả lãi suất lên đến 45%/ tháng và khoảng 0.5-2%/ ngày.

Cách tính hoa hồng của Regalcoin là gì?

Trong hệ thống Regalcoin, hoa hồng được tính như sau:

  • Nếu bạn mời thành công người mới tham gia đầu tư vào Regalcoin (F1), bạn được hưởng 7% hoa hồng. Hoa hồng này được trả bởi hệ thống chứ không phải trích từ vốn của F1. Tiếp tục, nếu F1 của bạn mời thành công nhà đầu tư mới (F2), bạn được hưởng tiếp 2%. Cuối cùng là F3, bạn sẽ có thêm 1% hoa hồng.
  • Ngoài ra, Regalcoin còn áp dụng mô hình cân nhánh nhị phân. Với mô hình này, khi bạn tuyển thêm được nhiều người và sắp xếp vào hệ thống, bạn được hưởng hoa hồng. Hoặc giả sử tuyến trên của bạn hoạt động tốt, dưới bạn có thêm nhiều người thì bạn cũng có hoa hồng.
Xem thêm:  Lưu ký tiền điện tử mang lại cho các ngân hàng thương mại một chỗ đứng trên thị trường
Regalcoin la gi
Hoa hồng theo mô hình đa cấp của Regalcoin vô cùng hấp dẫn

Tính hai mặt của Regalcoin

Mỗi một đồng tiền ảo luôn mang trong mình đầy đủ các thuộc tính ưu, nhược điểm. Regalcoin cũng không ngoại lệ. Hiện tại, có 2 luồng ý kiến trái chiều đánh giá mô hình hoạt động của Regalcoin. Cụ thể:

Phải hồi tích cực

Những người thuộc trường phái tích cực cho rằng Regalcoin chính là Bitcoin 2.0. Theo họ, REC có hệ thống hoạt động tương đối ổn định, lượng truy cập khổng lồ, cộng đồng cũng được làm lại như cách của Bitcoin.

Phản hồi tiêu cực

Trái với những đánh giá tích cực ở trên, trường phái tiêu cực cho rằng Regalcoin là mô hình ăn theo Bitconnect. Theo những người này, REC là sản phẩm mới nhưng khá nhiều lỗi và không hề có nhóm hỗ trợ. Bản sao thì không thể làm được như bản gốc.

Có nên mạo hiểm đầu tư vào Regalcoin không?

Thực tế, những mô hình sinh lợi quá lớn thường đặt ra nhiều dấu hỏi lớn cho các nhà đầu tư. Việc đổ vốn vào Regalcoin đôi khi lại là một quyết định mang tính mạo hiểm.

Tuy nhiên, giá trị của đồng Regalcoin vẫn đang trên đà tăng trưởng, cùng với vốn hóa thị trường. Số lượng đầu tư vào lending cũng không ngừng tăng lên. Một hệ thống với quá nhiều thế mạnh như vậy, khả năng sụp đổ là rất khó xảy ra.

Vậy, việc có nên đầu tư vào Regalcoin hay không phụ thuộc vào đánh giá cá nhân và mức độ sẵn sàng chịu rủi ro của bạn. Bởi Regalcoin vẫn được xem là phương thức đầu tư sinh lợi khá tiềm năng. Bạn vẫn có thể lựa chọn lĩnh vực tiền ảo, dù sao giá của Regalcoin vẫn rẻ hơn Bitcoin.

Xem thêm:  Gia nhập hàng ngũ: Mối tương quan của Bitcoin với vàng và cổ phiếu đang tăng lên

Tổng kết

Vậy, bạn đã biết Regalcoin là gì chưa? Có thể nói, đây chính là loại tiền ảo được kinh doanh bằng mô hình lending, cho cơ hội sinh lời cao. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích trong việc lựa chọn có nên đầu tư vào Regalcoin không.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...