Thứ Tư, 24/04/2024

Tin mới

Phân tích giá 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Chiến lược gia hàng hóa cấp cao của Bloomberg, Mike McGlone tin rằng Bitcoin (BTC) có nhiều khả năng tăng và phục hồi lên mức 100.000 đô la thay vì điều chỉnh thành 20.000 đô la. Trong ấn bản tháng 6 của báo cáo Bloomberg Galaxy Crypto Index, McGlone nói rằng sự điều chỉnh của Bitcoin đã không làm suy yếu nền tảng của nó và nó “mạnh hơn, xanh hơn và ít kéo dài hơn” so với hồi tháng 4.

Trong khi Bitcoin vẫn chưa chứng kiến sự gia tăng nhu cầu, dữ liệu từ Coinshares cho thấy các quỹ tiền điện tử đã chuyển hướng và sau hai tuần hết vốn, các nhà đầu tư đã bơm 74 triệu đô la vào tiền điện tử.

Các sản phẩm Ether (ETH) đang dẫn đầu dòng tiền với 47 triệu đô la được bơm vào chúng. Các loại tiền thay thế như Cardano (ADA), Ripple (XRP) và Polkadot (DOT), mỗi loại đã có hơn 3 triệu đô la tiền vào.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Các nhà giao dịch mới bắt đầu có vẻ vội vàng cho giai đoạn tiếp theo của chu kỳ tăng giá bắt đầu. Tuy nhiên, điều đó khó có thể xảy ra nhanh chóng vì sau khi thị trường thiết lập lại gần đây, việc chuyển giao tài sản từ tay yếu hơn sang tay mạnh hơn sẽ mất nhiều thời gian. Các phản ứng đối với các dòng tweet của Elon Musk cho thấy vẫn còn một số phản ứng dữ dội.

Thị trường tiền điện tử có thể vẫn biến động khi các nhà đầu tư dài hạn đang tích lũy ở mức thấp hơn nhưng ngừng mua của họ ở mức cao hơn. Hãy phân tích biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu và xác định các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng cần chú ý.

Mục lục

BTC / USDT

Bitcoin đã tăng lên trên đường kháng cự của tam giác đối xứng vào ngày 3 tháng 6 nhưng phe bò không thể đẩy giá lên trên đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($ 39,856). Điều này cho thấy tâm lý vẫn tiêu cực và các nhà giao dịch đang bán trên các cuộc biểu tình cứu trợ.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Phe gấu đã kéo giá trở lại hình tam giác và bây giờ họ sẽ cố gắng nhấn chìm giá xuống dưới đường hỗ trợ của hình tam giác. Nếu họ thành công, cặp BTC / USDT có thể kiểm tra lại vùng hỗ trợ quan trọng ở mức 30.000 đô la đến 28.000 đô la.

Nếu vùng này bị nứt, hoạt động bán hoảng loạn có thể xuất hiện và điều đó có thể dẫn đến việc giảm xuống mức hỗ trợ chính tiếp theo ở mức 20.000 đô la. Việc giảm sâu như vậy có thể trì hoãn việc bắt đầu giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng.

Dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh sẽ là sự bứt phá và đóng cửa trên đường EMA 20 ngày. Điều đó sẽ cho thấy tâm lý đã được cải thiện và những con bò đực đang mua ở các mức cao hơn. Cuộc biểu tình sau đó có thể kéo dài đến mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày ($ 48,192).

Xem thêm:  Giá XRP tăng lên mức cao mới sau những chiến thắng pháp lý gần đây và những tin đồn liên tục

ETH / USDT

Ether đã phá vỡ trên đường kháng cự của tam giác đối xứng vào ngày 3 tháng 6 nhưng phe bò không thể đẩy giá lên trên đường SMA 50 ngày ($ 2,895). Điều này có thể đã thu hút bán từ các nhà giao dịch ngắn hạn và giá đã giảm trở lại tam giác hôm nay.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động phẳng và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) gần điểm giữa cho thấy một vài ngày hợp nhất. Cặp tiền có thể vẫn bị mắc kẹt bên trong tam giác trong một vài ngày nữa.

Một sự đột phá và đóng cửa trên đường SMA 50 ngày sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một động thái tăng có thể đạt đến mức thoái lui Fibonacci 61,8% ở mức $ 3,362,72. Ngược lại, sự phá vỡ bên dưới tam giác có thể dẫn đến việc kiểm tra lại mức hỗ trợ quan trọng tại $ 1.728,74.

BNB / USDT

Cuộc biểu tình cứu trợ của Binance Coin (BNB) đã chạm vào một bức tường gần mức kháng cự trên cao là $ 423,83 vào ngày 3 tháng 6. Điều này cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức này và phe bò sẽ phải đẩy giá lên trên mức đó để giành được ưu thế.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu cặp BNB / USDT bật lên khỏi đường xu hướng, nó sẽ gợi ý sự hình thành của mô hình tam giác tăng dần, sẽ hoàn thành khi bứt phá và đóng cửa trên $ 433. Thiết lập tăng giá này có mục tiêu là $ 586.

Đường EMA 20 ngày bằng phẳng ($ 400) và chỉ báo RSI ngay dưới điểm giữa cho thấy một vài ngày có hành động giới hạn phạm vi. Quan điểm này sẽ vô hiệu nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường xu hướng. Điều đó có thể mở ra cánh cửa cho việc giảm xuống còn 211,70 đô la.

ADA / USDT

Cardano đã từ chối ngay dưới mức kháng cự $ 1,94 ngày hôm nay, cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức này một cách tích cực. Tuy nhiên, phần đuôi dài trên thanh nến hôm nay cho thấy phe bò đang mua khi giảm xuống mức trung bình động.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua bây giờ sẽ thực hiện thêm một nỗ lực nữa để đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên. Nếu họ thành công, cặp ADA / USDT có thể lấy đà và thách thức mức cao nhất mọi thời đại là $ 2,47.

Ngoài ra, nếu những con gấu giảm giá xuống dưới đường xu hướng, cặp ADA / USDT có thể trượt xuống $ 1,59 và sau đó là $ 1. Sự phục hồi mạnh mẽ từ ngưỡng hỗ trợ này sẽ cho thấy cặp tiền này có thể giao dịch trong phạm vi lớn giữa $ 1 và $ 1,94 trong một vài ngày.

Các đường trung bình động phẳng và chỉ số RSI gần điểm giữa cũng cho thấy một vài ngày hợp nhất.

DOGE / USDT

Dogecoin (DOGE) đã giảm từ $ 0,44 vào ngày 2 tháng 6, cho thấy rằng các nhà giao dịch đang đóng các vị thế của họ khi phục hồi. Những con gấu đã kéo giá xuống dưới đường EMA 20 ngày (0,37 đô la) ngày hôm nay, cho thấy sự suy yếu.

Xem thêm:  Lễ hội hoặc nạn đói trên Dogecoin khi máy bơm Coinbase kích hoạt sự trở lại của cá voi

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày DOGE / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày bằng phẳng và chỉ số RSI gần điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu cặp DOGE / USDT tiếp tục trượt dài và phá vỡ dưới đường viền cổ của mô hình đầu và vai, thì việc bán ra có thể tăng lên. Phe bò có thể cố gắng giữ mức giảm ở mức 0,21 đô la nhưng nếu họ không làm như vậy, cặp tỷ giá có thể giảm xuống còn 0,10 đô la.

Quan điểm tiêu cực này sẽ vô hiệu nếu giá bật ra khỏi đường viền cổ và tăng trên $ 0,47. Một động thái như vậy sẽ cho thấy những con bò đực đang trở lại ghế lái và sau đó cặp tỷ giá có thể tăng lên 0,59 đô la.

XRP/USDT

Việc XRP không thể tăng lên trên đường EMA 20 ngày (1,06 đô la) cho thấy tâm lý vẫn tiêu cực và các nhà giao dịch đang bán trên các cuộc phục hồi. Nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường xu hướng, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 0,79 đô la và sau đó là 0,65 đô la.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày XRP / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đi xuống và chỉ số RSI dưới 44 cho thấy phe gấu có ưu thế hơn. Việc phá vỡ dưới 0,65 đô la có thể xóa đường giảm xuống 0,56 đô la và sau đó xuống 0,45 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá bật lại khỏi đường xu hướng, nó sẽ báo hiệu sức mạnh. Nếu phe bò đẩy và duy trì giá trên $ 1,10, cặp XRP / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 1,27) và sau đó là đường xu hướng giảm.

DOT / USDT

Mặc dù Polkadot đã tăng trên 26,50 đô la vào ngày 3 tháng 6, bấc dài trên thanh nến của ngày cho thấy các nhà giao dịch bán ở các mức cao hơn. Đồng altcoin này đã giảm ngày hôm nay và phá vỡ dưới mức 26,50 đô la.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Những con gấu bây giờ sẽ cố gắng kéo giá xuống đường xu hướng. Nếu mức hỗ trợ này được giữ vững, cặp DOT / USDT có thể một lần nữa tăng lên mức 26,50 đô la. Nếu phe bò duy trì giá trên ngưỡng kháng cự này, cặp tiền có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 32,64).

Ngược lại, nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường xu hướng, cặp tỷ giá có thể giảm xuống mức hỗ trợ 15 đô la. Nếu giá phục hồi khỏi mức hỗ trợ này, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi từ $ 15 đến $ 26,50 trong một vài ngày.

Đường EMA 20 ngày bằng phẳng ($ 26,45) và chỉ số RSI dưới 46 cũng chỉ ra một vài ngày hợp nhất.

UNI / USDT

Uniswap (UNI) đã một lần nữa giảm giá từ đường EMA 20 ngày (28,14 USD) vào ngày hôm nay, cho thấy phe gấu đang tích cực bảo vệ mức kháng cự này. Những người bán bây giờ sẽ cố gắng kéo giá xuống mức hỗ trợ ở mức $ 21,50.

Xem thêm:  Jackson, Tennessee đi theo hướng dẫn của Miami để áp dụng các hoạt động Bitcoin

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày UNI / USDT. Nguồn: TradingView

Những con bò đực có khả năng sẽ bảo vệ $ 21,50 một cách mạnh mẽ như họ đã làm vào ngày 30 tháng 5. Một sự phục hồi mạnh mẽ khỏi hỗ trợ này sẽ xác nhận sự hình thành của mức thấp cao hơn. Cặp UNI / USDT sau đó có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi từ $ 21,50 đến $ 30 trong một vài ngày.

Quan điểm trung lập này sẽ bị phủ nhận nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới $ 21,50. Điều đó cho thấy người bán đã áp đảo người mua, dẫn đến giá giảm xuống còn 16 đô la và sau đó là 13,04 đô la.

Ngược lại, sự bứt phá trên $ 30 có thể đẩy giá lên đường SMA 50 ngày ($ 33,27) và sau đó là mức thoái lui 78,6% ở mức $ 38,15.

ICP / USDT

Sau khi giao dịch trong phạm vi hẹp giữa $ 103,71 và $ 120 trong vài ngày, Internet Computer (ICP) đã vượt qua ngưỡng kháng cự trên vào ngày 3 tháng 6. Tuy nhiên, bấc dài trên thanh nến trong ngày cho thấy phe gấu đã sử dụng đợt tăng giá này để bán và bẫy những kẻ hiếu chiến bò đực.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày ICP / USDT. Nguồn: TradingView

Cặp ICP / USDT đã giảm mạnh vào ngày hôm nay và phe gấu hiện đang cố gắng kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ 103,71 đô la. Nếu họ thành công, cặp tiền có thể giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại là 86,01 đô la. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu nó bị nứt, cặp tiền có thể giảm xuống còn 60 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò bảo vệ mức hỗ trợ $ 103,71, nó sẽ cho thấy sự tích lũy ở các mức thấp hơn. Người mua sẽ phải duy trì mức giá trên $ 120 để báo hiệu khả năng hợp nhất giữa $ 103,71 và $ 168.

BCH / USDT

Cuộc biểu tình cứu trợ của Bitcoin Cash (BCH) đã giảm từ đường xu hướng giảm ngày hôm nay, cho thấy phe gấu đang bảo vệ mức này một cách tích cực. Đường EMA 20 ngày đi xuống ($ 780) và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu đang kiểm soát.

Price analysis 6/4: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày BCH / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu những con gấu giảm giá xuống dưới $ 616,04, thì altcoin có thể giảm xuống $ 468,13. Mức này có thể hoạt động như một hỗ trợ mạnh. Nếu giá phục hồi khỏi mức này, phe bò sẽ thực hiện thêm một lần nữa để đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm.

Nếu họ thành công, cặp BCH / USDT có thể tăng lên mức thoái lui Fibonacci 38,2% ở mức $ 919,60. Việc bứt phá trên ngưỡng kháng cự này có thể mở ra cánh cửa cho một cuộc biểu tình lên mức thoái lui 50% tại $ 1,059,07.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Dữ liệu thị trường được cung cấp bởi sàn giao dịch HitBTC.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...