Thứ Năm, 25/04/2024

Tin mới

Những đồng coin nào có nhiều tiềm năng hơn bitcoin

Các loại tiền điện tử hàng đầu đang thu hút các nhà đầu tư tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ. Hiện nay, nhiều công ty đang phát triển đang coi tiền điện tử là phương tiện thanh toán hợp pháp, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư vào tiền điện tử dựa trên ngân sách của bạn. Dưới đây là hướng dẫn để giúp bạn tìm ra những đồng coin tiềm năng để đầu tư vào năm 2021.

Dưới đây là những đồng coin tiềm năng là khoản đầu tư tốt vào năm 2021, vì có rất nhiều sự lựa chọn cho các đồng Altcoin có tiềm năng. Mặc dù Bitcoin vẫn là loại tiền điện tử phổ biến nhất, nhưng có rất nhiều loại tiền điện tử khác đang gia tăng mà các nhà đầu tư nhỏ hơn nên xem xét. Dưới đây là năm lựa chọn thay thế Bitcoin – những đồng coin tiềm năng để bạn xem xét.   

Đồng tiền bitcoin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Mục lục

Cardano (ADA) – $ 1,50 –  Những đồng coin tiềm năng

Tên: Cardano 

Ký hiệu: ADA 

Giá: $ 1,50 

Do mạng lưới linh hoạt và giao dịch nhanh chóng, Cardano được kỳ vọng sẽ vẫn là một trong những loại tiền điện tử phổ biến nhất. Charles Hoskinson (đồng sáng lập Ethereum) đã phát triển Cardano.

Khả năng mở rộng, khả năng tương tác và tính bền vững là một trong những điểm bán hàng chính của nó. Bản cập nhật gần đây cuối cùng đã mang lại khả năng xây dựng các hợp đồng thông minh trên mạng của Cardano. 

Cardano luôn là một công ty mạo hiểm cần có thời gian và hoàn thành mọi việc dần dần. Sự tăng giá này là do bản cập nhật gần đây đã bổ sung khả năng xây dựng hợp đồng thông minh, cho phép các nhà phát triển bắt đầu làm việc trên dApp, một số loại tiền điện tử mới và trường DeFi. 

Xem thêm:  Giá Bitcoin chạm $ 41K, sau đó từ chối sau khi người bán bảo vệ đường 200-MA

Đồng tiền này cũng có phí giao dịch thấp và một nhóm phát triển mạnh mẽ làm việc để phân quyền hoàn toàn cho dự án. Các nhà phát triển hiện có thể bắt đầu làm việc trên dApp, các loại tiền điện tử mới và thậm chí cả lĩnh vực DeFi nhờ các hợp đồng thông minh.

Dogecoin- $ 0,60 

Tên: Dogecoin 

Ký hiệu: DOGE 

Giá: $ 0,60 

Đồng Dogecoin

Sau một quá khứ mờ ám, đồng xu này đã nổi lên trở lại nhờ biệt danh của Elon Musk là “Dodgemaster” – những đồng coin tiềm năng nhất hiện nay. Không ai mong đợi đồng tiền meme này, được tạo ra vào năm 2013, trở nên hợp pháp, chưa nói đến việc được đưa vào danh sách tiền điện tử hàng đầu. 

DOGE, đồng tiền đã trở nên nổi bật vào đầu năm nay nhờ Elon Musk, là loại tiền điện tử rẻ nhất để mua vào năm 2021. Dogecoin hiện là một trong những loại tiền điện tử được nhiều nhà phân tích coi là một lựa chọn đầu tư khả thi. 

Tiền điện tử đã tăng trưởng trong bốn tháng qua, trở lại hơn 8000% cho đến nay vào năm 2021. Tiền điện tử gây tranh cãi đã vượt qua mốc 50 Rs, đưa vốn hóa thị trường của nó lên mức cao nhất mọi thời đại là 80 tỷ đô la. 

Uniswap (UNI) – $ 42 

Tên: Uniswap 

Ký hiệu: UNI 

Giá: $ 42 

Uniswap là một DApp dựa trên Ethereum cho phép người dùng giao dịch các mã thông báo Ethereum thông qua các nhóm thanh khoản. Uniswap có hai dịch vụ chính: cung cấp và sử dụng thanh khoản. Uniswap được phát hành trong khuôn khổ DeFi và đồng UNI được phát hành vào năm 2020. 

Xem thêm:  Khối lượng NFT đã tăng hơn gấp ba lần - ngay cả trong bối cảnh giá sụp đổ - khi Meme.com tăng 5 triệu đô la

Hayden Adams, một cựu kỹ sư cơ khí của Siemens, đã thành lập Uniswap vào ngày 2 tháng 11 năm 2018. Thông qua việc sử dụng hợp đồng thông minh, giao thức cho phép giao dịch tự động giữa các mã thông báo tiền điện tử trên chuỗi khối Ethereum. 

Mặc dù còn sơ khai trên thị trường, đồng UNI đã đạt được những cột mốc quan trọng và hiện nó là một trong Những đồng coin tiềm năng. Vì Uniswap gần đây đã được định vị là sàn giao dịch phi tập trung đầu tiên cho phép giao dịch ký quỹ và đòn bẩy, các nhà phân tích thị trường tin rằng mức giá này thấp hơn mức tăng trưởng tiềm năng dự kiến. 

Ethereum- $ 3,458 

Tên: Ethereum 

Ký hiệu: Ether 

Giá: $ 3,458

 Ether là tiền điện tử lớn thứ hai được sản xuất vào năm 2015, với giá trị vốn hóa thị trường là 316 tỷ đô la. Chuỗi khối Ethereum dựa trên các hợp đồng thông minh, cho phép các ứng dụng phi tập trung như các dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi) được sử dụng rộng rãi. Ether có thể không rẻ nhưng nó đáng để đầu tư. 

Đồng Ethereum – những đồng coin tiềm năng

Ethereum là một chuỗi khối mã nguồn mở, phi tập trung cho phép người dùng tạo các hợp đồng thông minh. Tiền điện tử gốc của nền tảng là Ether (ETH). Sau Bitcoin, nó là tiền điện tử lớn thứ hai về vốn hóa thị trường.

Blockchain được sử dụng rộng rãi nhất là Ethereum. Ethereum được ghi nhận là đã đặt nền móng cho cái mà ngày nay được gọi là tài chính phi tập trung (DeFi). Do sự thành công ban đầu của Ethereum, blockchain hiện được sử dụng bởi một phần đáng kể trong ngành DeFi. 

Xem thêm:  Giá Litecoin chạm mức cao nhất mọi thời đại 400 đô la, nhưng đợt phục hồi của LTC có nguy cơ quá nóng

Chainlink- $ 47,58 – những đồng coin tiềm năng 

Tên: Chainlink

Ký hiệu: LINK

 Giá: $ 47,58 

Mạng lưới oracle phi tập trung của Chainlink cung cấp đầu vào và đầu ra chống giả mạo cho các hợp đồng thông minh phức tạp trên bất kỳ chuỗi khối nào. 

Giá trị vốn hóa thị trường của LINK gần đây đã vượt qua 20 tỷ đô la. Chainlink hiện đã củng cố vị trí của mình là tiền điện tử có giá trị thứ 11 trong danh sách Coinbase do bước này. 

Chainlink tích hợp dữ liệu của bên thứ ba vào các hợp đồng thông minh. Các hợp đồng thông minh trên Ethereum giờ đây sẽ phản hồi lại các tỷ lệ tài sản khác, các sự kiện toàn cầu và lệnh gọi API. 

Các hợp đồng thông minh được thực hiện thông minh hơn với Chainlink. Chainlink (hoặc Liên kết) là một mạng lưới tiền điện tử và tiên tri cung cấp dữ liệu trong thế giới thực cho các chuỗi khối. Nó là một trong những nguồn dữ liệu chính được sử dụng để cung cấp thông tin cho các ứng dụng tài chính phi tập trung. Chainlink được thành lập bởi Sergey Nazarov vào năm 2017.

 

Như vậy, bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích nhất về những đồng coin tiềm năng. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có những cái nhìn tổng quan và có hướng đầu tư thật thích hợp. 

Giá BITCOIN:

Bitcoin(BTC)
$42,664.00 -0.09%(24H Vol)
$15,017,648,719.00
7D Chart

[maxbutton id=”1″ url=”https://bitcoin-news.vn/go/binance” text=”Mua Bán Bitcoin” ]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...