Thứ Sáu, 26/04/2024

Tin mới

Một ngân hàng DeFi đặt cược sự đơn giản và trò chơi hóa sẽ mang lại thành công trên thị trường đại chúng

Một người mới tham gia vào không gian tài chính phi tập trung tin rằng nó có thể sử dụng trò chơi để vượt qua sự phức tạp đã trở thành gót chân Achilles nổi tiếng mà ngành công nghiệp đã phải vật lộn khi người dùng của nó bùng nổ từ một nhóm nhỏ các cựu chiến binh tiền điện tử có kinh nghiệm sang một đối tượng rộng hơn.

Kalmar là một ngân hàng phi tập trung đặt các sản phẩm DeFi của mình bằng hai nguyên tắc tham gia cơ bản, có thể được rút gọn để giữ cho nó đơn giản và vui vẻ.

Tất nhiên, trong khi chất lượng của các sản phẩm cung cấp là phần quan trọng nhất trong các dịch vụ của Kalmar – hiện bao gồm canh tác năng suất đòn bẩy và gây quỹ NFT – thì điểm mấu chốt của sản phẩm là giải quyết các rào cản gia nhập mà DeFi phải vượt qua để đạt được sự chấp nhận hàng loạt.

Gọi sự phức tạp này là “một cuộc đấu tranh nổi tiếng và phổ biến trong cuộc đua cạnh tranh với các tổ chức tài chính tập trung truyền thống”, Kalmar nói rằng nếu DeFi muốn trở thành một giải pháp thay thế chính thức cho tài chính tập trung, các vấn đề như thủ tục ký gửi phức tạp và giao diện người dùng khó hiểu phải được khắc phục.

Làm đúng

Các công cụ mà Kalmar dự định sử dụng để xóa rào cản này là trò chơi hóa và trải nghiệm người dùng.

Xem thêm:  Druckenmiller: Ethereum là 'MySpace trước Facebook' trong khi Bitcoin giành chiến thắng là 'Google'

“Kalmar tin rằng việc tạo ra trải nghiệm trò chơi hóa với các yếu tố giáo dục, cùng với sự kết hợp của các giao thức khác nhau sử dụng một giao diện quen thuộc và rõ ràng, có thể là một bước tiến nghiêm túc đối với sự phát triển hơn nữa của DeFi,” công ty cho biết.

Để phát triển mạnh mẽ ở điểm giao giữa phân quyền và gắn kết, Kalmar đã thiết lập quan hệ đối tác với hai công ty có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực này.

Thông tin chi tiết hơn từ kalmar tại đây

Một là TechPad, mà Kalmar cho biết kết hợp sự dẫn đầu trong ngành về phát triển sản phẩm kỹ thuật số với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ thành công các dự án blockchain theo định hướng trò chơi hóa.

Thứ hai là Blockvis, một công ty tư vấn và đổi mới blockchain có kinh nghiệm lâu năm, sẽ giám sát hoạt động giao thức DeFi cơ bản của nó. Đây là chìa khóa, vì đổi mới mã là một phần cơ bản của trải nghiệm người dùng đó.

Làm việc với cả hai, Kalmar tin rằng nó có thể tạo ra trải nghiệm trò chơi hóa với các yếu tố giáo dục và giao diện người dùng đơn giản vừa quen thuộc vừa rõ ràng.

Trong công việc

Sản phẩm đầu tiên trong số các sản phẩm hiện có của Kalmar là canh tác năng suất dựa trên đòn bẩy, có ba thành phần: người cho vay mã thông báo BNB, nông dân năng suất và nhà cung cấp thanh khoản.

Xem thêm:  Phân tích giá 24/5: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, BCH, UNI, LTC

Các nhà cho vay BNB cung cấp các khoản tiền được cho vay để tạo lợi nhuận cho nông dân, nhận mã thông báo iBNB, một tài sản có thể giao dịch và chịu lãi suất đại diện cho mã thông báo BNB mà họ đã gửi. Những người nông dân năng suất vay BNB đó để tận dụng số lượng BNB hoặc mã thông báo mà họ muốn trang trại, tăng lợi nhuận của họ lên đến 3 lần. Nền tảng canh tác năng suất đòn bẩy Kalmar phục hồi lợi nhuận của nông dân và phí giao dịch, liên tục tăng vị trí của nông dân. Các nhà cung cấp thanh khoản cũng vay BNB, nhận doanh thu từ phí mà họ có thể tăng bằng cách tận dụng các vị thế của họ.

Sản phẩm hiện có thứ hai là một nền tảng gây quỹ mã thông báo không thể thay thế. Việc cung cấp trò chơi cho phép khách hàng bán NFT sau đó có thể được bán lại trên các thị trường NFT hoặc đổi lấy phần thưởng của một số loại. Thiết kế của Kalmar cho phép người mua nhận được các NFT rơi ngẫu nhiên – ví dụ: năm NFT ngày càng hiếm có thể được mua theo gói năm.

Kalmar cũng có một công cụ tổng hợp trao đổi đang hoạt động cho phép người dùng truy cập thanh khoản trên nhiều sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trong khi vẫn có được mức giá tốt nhất hiện có cho tài sản của họ.

Xem thêm:  Tỷ lệ tài trợ âm khuyến khích các nhà giao dịch đến Đa giác dài (MATIC) và AAVE

Các bản phát hành sắp tới khác bao gồm các nhóm nuôi dựa trên stablecoin đã được kiểm toán và tổ chức bán công khai mã thông báo KALM của Kalmar thông qua một cuộc gây quỹ NFT, cũng như airdrop.

Trên thực tế, một nền tảng chơi game thực tế đang được phát triển. Nó sẽ cung cấp cho người tham gia các trò chơi nhiều người chơi không phức tạp, không yêu cầu quá trình đăng ký kéo dài. Người chơi sẽ có cơ hội giành được giải thưởng từ các trò chơi dựa trên kỹ năng, bằng cách chiến thắng các giải đấu và từ các vật phẩm mỹ phẩm ngẫu nhiên rơi xuống bằng vật thật, hữu hình.

Tìm hiểu thêm về Kalmar

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. Mặc dù chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là một lời khuyên đầu tư.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...