Thứ Hai, 22/04/2024

Tin mới

Đây là lý do tại sao một nhà phân tích nói rằng Bitcoin sẽ vượt trội hơn Ethereum trong ngắn hạn

Về tiềm năng giá, Bitcoin (BTC) đang nhìn chằm chằm vào khả năng vượt trội so với Ether (ETH) trong ngắn hạn.

Vì vậy, David Lifchitz, giám đốc đầu tư tại ExoAlpha – một dịch vụ quản lý đầu tư có trụ sở tại Paris, tin rằng David Lifchitz – người đã lưu ý rằng tiềm năng tăng giá của Bitcoin trong thời gian tới cao hơn so với Ether. Anh ấy đã nói như vậy sau khi phát hiện ra sự thay đổi gần đây trong tỷ lệ BTC / ETH.

Về chi tiết, BTC / ETH so sánh đà xu hướng của Bitcoin và Ether. Chỉ số thấp hơn cho thấy rằng giá của Bitcoin đang tăng chậm hơn so với Ether. Ngược lại, tỷ lệ BTC / ETH cao hơn cho thấy đà tăng giá của Bitcoin đang có lợi thế hơn Ether.

Cuối cùng, Ether xuất hiện giống như một phiên bản nâng cao của Bitcoin. Khi tỷ giá hối đoái BTC / USD tăng đột biến, tỷ giá hối đoái ETH / USD cũng tăng nhưng với biên độ cao hơn. Tương tự, khi BTC / USD giảm, ETH / USD giảm mạnh hơn.

Here’s why one analyst says Bitcoin will outperform Ethereum in the short term

So sánh giá Bitcoin và Ether trên cùng một tỷ lệ phần trăm. Nguồn: TradingView

Sự khác biệt về động lượng giá đã khiến tỷ lệ BTC / ETH giảm trong phạm vi kênh giảm dần. Khi làm như vậy, tỷ lệ này cung cấp cho các nhà giao dịch một cách để đánh giá mã thông báo nào – Bitcoin hoặc Ether – sẽ mang lại lợi nhuận tốt hơn về động lượng sức mạnh tương đối ngắn hạn. Lifchitz đã cân nhắc:

“Ở cấp độ hiện tại, tỷ lệ này cho thấy BTC được định giá thấp hơn so với ETH, vì vậy một nhà giao dịch nhạy bén có thể mua Bitcoin và bán Ethereum với tỷ lệ đồng đô la như nhau, đặt cược vào khả năng tăng sắp tới của tỷ lệ từ kênh dưới bị ràng buộc về phía trên kênh bị ràng buộc và sau đó hoàn nguyên sau khi tỷ lệ gần trở lại giới hạn trên. ”

Tỷ lệ đi ngang sau vụ tai nạn do Musk lãnh đạo

So sánh giữa thời điểm giá Bitcoin và Ether được đưa ra khi các quan chức Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ thông báo hôm thứ Tư rằng họ dự kiến sẽ bắt đầu tăng lãi suất vào năm 2023, sớm hơn so với dự báo trước đó là năm 2024.

Xem thêm:  Xu hướng tăng tích lũy bitcoin có thể tạo ra một đợt 'bơm kép' giá BTC theo phong cách năm 2013

Phản ứng đầu tiên của Bitcoin và Ether đối với tin tức của Fed là tiêu cực. Tỷ giá BTC / USD đóng cửa ngày hôm nay thấp hơn 4,51%, trong khi ETH / USD giảm 6,91%. Để so sánh, vào ngày 19 tháng 5, sau khi Elon Musk phát động cuộc chiến trên tweet chống lại Bitcoin, BTC / USD đã giảm 14,29% và ETH / USD giảm 27,61%.

Các bài đọc chỉ ra rằng sự khác biệt đáng kể giữa thời điểm giá Bitcoin và ETH bắt đầu đi ngang sau sự cố ngày 19 tháng 5. Lifchitz gọi đó là một dấu hiệu khác cho thấy Bitcoin sẽ trở nên có giá trị hơn Ether.

Anh ấy nói:

“Trong ba tuần qua, tỷ lệ giá tương đối của BTC / ETH có vẻ không đổi và nếu chúng ta xem xét kỹ hơn trong vài ngày qua, tỷ lệ này ngày càng cao, có nghĩa là BTC có xu hướng trở nên có giá trị hơn ETH”.

Here’s why one analyst says Bitcoin will outperform Ethereum in the short term

Giá tương đối của tỷ lệ BTC / ETH đi ngang khi kiểm tra phạm vi thấp hơn của kênh. Nguồn: ExoAlpha

Trong khi đó, Lifchitz nhắc nhở rằng tỷ lệ BTC / USD tăng nhẹ sẽ không làm được gì nhiều trong việc bù đắp áp lực kênh giảm dần. Do đó, tỷ lệ có thể tiếp tục giảm xuống sau khi nó kiểm tra phạm vi trên của kênh.

Thiết lập giao dịch Bitcoin, Ether

Quy mô của xu hướng tiếp theo của Bitcoin và Ether – cho dù tăng hay giảm – phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản và kỹ thuật đặc trưng của chúng.

Xem thêm:  Bitcoin kiếm được 40.000 đô la khi Biden công bố ngân sách chi tiêu liên bang mới trị giá 6 nghìn tỷ đô la

Lifchitz cho biết Bitcoin, vẫn bị mắc kẹt trong phạm vi từ 33.000 đô la đến khu vực 39.000 – 40.000 đô la, sẽ cần phải vượt qua mức 42.000 đô la để xác nhận xu hướng tăng giá ngắn hạn. Khi làm như vậy, tiền điện tử chuẩn có thể tăng lên 50.000 đô la, một mức trùng với mức đáy địa phương vào ngày 26 tháng 4 và ngày 12 tháng 5.

Here’s why one analyst says Bitcoin will outperform Ethereum in the short term

Khối lượng Bitcoin tăng mạnh sau vụ tai nạn ngày 19 tháng 5 mặc dù BTC vẫn không biết gì về hướng giá tiếp theo. Nguồn: ExoAlpha

Nhưng để một động thái tăng giá xảy ra, giám đốc điều hành nói thêm rằng các thợ đào Bitcoin sẽ cần phải vắt kiệt sức bán hoặc tin rằng sau đó họ sẽ bán dự trữ BTC của mình với giá cao hơn. Trong khi đó, những người mua nhúng và các nhà đầu tư tổ chức, chẳng hạn như MicroStrategy, sẽ cung cấp thêm các xu hướng tăng giá cho mục tiêu giá 50.000 đô la.

“Và tất nhiên, ở giữa cuộc chiến giữa phe bò và gấu này, có nhà máy sản xuất tweet của Elon Musk, một lần ủng hộ Bitcoin, một lần không, khiến giá mỗi lần rung chuyển,” Lifchitz nhắc nhở.

Đối với Ether, Lifchitz dự kiến tiền điện tử sẽ tăng lên 2,850 đô la trong các phiên tới. Đây cũng là mức mà ETH đã đạt được trước khi tăng cao hơn vào ngày 3 tháng 5; trong khi đó, nó cũng đóng vai trò là ngưỡng kháng cự khi ETH đã cố gắng phục hồi hoàn toàn từ mức giá đáy ngày 19 tháng 5.

Xem thêm:  Sự gia tăng của NFT phải đi kèm với sự phân cấp hơn nữa

Here’s why one analyst says Bitcoin will outperform Ethereum in the short term

Khối lượng Ether ít nhiều vẫn giữ nguyên sau sự cố ngày 19 tháng 5. Nguồn: ExoAlpha

Những con bò đực Ether tiếp tục vật lộn với một chỉ báo tam giác đối xứng ở mặt trái và xu hướng của nó khiến giá thấp hơn nữa. Hình tam giác đối xứng là mô hình tiếp nối. Do đó, họ có xu hướng gửi giá theo hướng của xu hướng trước đó của họ.

Lifchitz cho biết: “Khi giá tiếp cận đỉnh của tam giác đó, một số độ phân giải dự kiến sẽ tăng hoặc giảm từ mức 2.500 đô la.

Trong khi đó, một điểm đáng chú ý từ cả biểu đồ Bitcoin và Ether liên quan đến khối lượng của chúng. Trong khi BTC / USD báo cáo khối lượng giao dịch cao hơn sau sự cố giá ngày 19 tháng 5, thì Ether cũng ít nhiều giống nhau.

Lifchitz nhấn mạnh: “Điều này làm thoải mái sự đảo ngược tiềm năng của quyền lực giữa Bitcoin và Ether.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...