Thứ Sáu, 19/04/2024

Tin mới

Bitcoin giảm giá mạnh, lo sợ về việc giảm thêm, tai ương về quy định xây dựng: Hodler's Digest, 23–29 tháng 5

Đến vào thứ Bảy hàng tuần, Hodler’s Digest sẽ giúp bạn theo dõi từng câu chuyện tin tức quan trọng đã xảy ra trong tuần này. Các báo giá tốt nhất (và tệ nhất), các điểm nổi bật về việc áp dụng và quy định, các đồng tiền hàng đầu, các dự đoán và hơn thế nữa – một tuần trên Cointelegraph trong một liên kết.

Mục lục

Tin bài hàng đầu tuần này

Các tín hiệu giảm giá phát triển khi giá Bitcoin giảm xuống còn 35.000 đô la và các nhà giao dịch bỏ qua sự sụt giảm

Bitcoin đang gặp khó khăn ngay bây giờ. Tiền điện tử đã phải vật lộn để giữ mức cao hơn 40.000 đô la trong tuần này khi các nhà giao dịch phản ứng tiêu cực với các mối đe dọa kép về mối quan tâm môi trường và sự gia tăng của các quy định.

Chúng tôi đã thấy rất nhiều động thái đi xuống trên thị trường trong hai tuần qua. Mặc dù hầu hết các nhà đầu tư tổ chức đã nắm giữ vững chắc và thề sẽ tiếp tục nắm giữ tiền điện tử của họ, nhưng vẫn còn thiếu các thông báo “chúng tôi đã mua giá giảm”. Tất cả những điều này đã khiến các nhà giao dịch bán lẻ lo lắng rằng BTC có thể bị sụt giảm thêm.

Chỉ số Sợ hãi và Tham lam tiền điện tử hiện đang đạt điểm số 18 , cho thấy rằng Nỗi sợ hãi Cực độ hiện đang làm tê liệt thị trường.

Bitcoin vẫn có thể giảm xuống 20.000 đô la nhưng chiến lược nắm giữ vẫn chiến thắng, dữ liệu cho thấy

Vâng, có một số cảnh báo khá thảm khốc, nhưng lịch sử 11 năm của Bitcoin giúp cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách tiền điện tử lớn nhất thế giới tăng giá khi mọi thứ chuyển sang giảm giá.

Tỷ giá hối đoái BTC / USD thường tăng theo hình parabol. Sau đó, nó cắt giảm hơn một nửa số tiền đó khi các nhà giao dịch có lợi nhuận bán phần trên. Tuy nhiên, đồng thời, các nhà giao dịch mua Bitcoin xung quanh đỉnh địa phương của nó sẽ phải chịu những khoảng thời gian thua lỗ lâu hơn.

Nhìn chung, quỹ đạo giá lịch sử của Bitcoin vẫn bị lệch theo chiều ngược lại. Tiền điện tử này sẽ chạm đáy sau mỗi chu kỳ từ tăng đến giảm và phục hồi trở lại để tìm kiếm mức cao nhất mọi thời đại mới.

PlanB, người tạo ra mô hình lưu chuyển chứng khoán dự đoán BTC sẽ đạt 288.000 đô la vào năm 2024, gần đây đã đưa ra một thực tế mạnh mẽ này: Không một nhà đầu tư nào đã nắm giữ Bitcoin hơn bốn năm lại bị thua lỗ.

Người sáng lập Ark Investment cho biết việc đóng cửa Bitcoin là không thể

Với việc Trung Quốc áp đặt một cuộc đàn áp tiền điện tử, chính quyền Biden đang xem xét các “lỗ hổng” trong quy định về tài sản kỹ thuật số, Iran cấm khai thác BTC cho đến tháng 9 để tiết kiệm điện và Úc cảnh báo rằng các nhà giao dịch không báo cáo lợi nhuận tiền điện tử sẽ phải đối mặt với hậu quả. bước lên một thiết bị.

Nhưng khi nói đến việc liệu bản thân Bitcoin có nguy cơ bị đóng cửa hay không, người sáng lập Ark Investment, Cathie Wood, tin rằng điều này là “không thể”.

Xem thêm:  Thiếu kiến thức là rào cản chính đối với việc chấp nhận tiền điện tử, cuộc khảo sát mới cho biết

Tại hội nghị Đồng thuận năm 2021 của CoinDesk, cô ấy dự đoán các nhà quản lý toàn cầu “sẽ thân thiện hơn một chút theo thời gian” đối với tiền điện tử do lo sợ bỏ lỡ các cơ hội do ngành cung cấp.

Với việc các thợ mỏ hiện sẵn sàng ưu tiên các nguồn năng lượng tái tạo để khai thác BTC, Wood nói: “Một nửa giải pháp là hiểu được vấn đề.”

Bearish Bitcoin bites, fears of further falls, regulation woes build: Hodler’s Digest, May 23–29

Michael Saylor nói rằng Hội đồng khai thác Bitcoin bắt buộc phải chống lại câu chuyện “thù địch”

Theo Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, một phần của nhiệm vụ tìm hiểu vấn đề này liên quan đến việc thành lập Hội đồng khai thác Bitcoin.

Tổ chức này, được công bố vào ngày 25 tháng 5, được thành lập sau cuộc họp thành công giữa Elon Musk và một số công ty khai thác hàng đầu ở Bắc Mỹ.

Trong hội nghị Consensus 2021, Saylor nói: “Hóa ra là các thợ đào Bitcoin không thực sự có một diễn đàn tốt để truyền đạt cách họ tạo ra năng lượng. Chúng tôi không có mô hình tiêu chuẩn cho việc sử dụng năng lượng Bitcoin ngay bây giờ và chúng tôi không có mô hình dự báo tương lai mà chúng tôi thường sử dụng ”.

Nic Carter của Castle Island Ventures chắc chắn là người thích làm cho mọi thứ minh bạch hơn, nhưng anh ấy tin rằng Elon Musk không phải là người thích hợp để dẫn đầu cuộc tranh luận này.

Anh ấy giải thích: “Các bitcoin vẫn còn rất nghi ngờ Musk và họ coi anh ấy là người mâu thuẫn, cho rằng công việc kinh doanh của anh ấy một phần liên quan đến việc bán các khoản bù đắp”.

Người dùng PayPal sẽ có thể rút tiền điện tử sang ví bên ngoài

Đã có một số phát triển đầy hứa hẹn trên mặt trận áp dụng trong tuần này. PayPal thông báo rằng họ sẽ cho phép người dùng rút tài sản kỹ thuật số sang ví của bên thứ ba.

Trong khi đó, Apple đã tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm một giám đốc phát triển kinh doanh mới, người chuyên về các khoản thanh toán thay thế, bao gồm cả tiền điện tử – báo hiệu rằng nhà sản xuất iPhone đang thu hút sự chú ý của các tài sản kỹ thuật số.

Trong khi tin tuyển dụng hấp dẫn, Apple vẫn chủ yếu đứng ngoài ngành công nghiệp tiền điện tử và vẫn chưa đưa ra tín hiệu về kế hoạch chắc chắn để mở rộng sang thị trường này. Thật thú vị, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase gần đây đã vượt qua TikTok để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên App Store của Apple.

Ngươi thăng va kẻ thua

Bearish Bitcoin bites, fears of further falls, regulation woes build: Hodler’s Digest, May 23–29

Vào cuối tuần, Bitcoin ở mức 36.514,09 đô la , Ether ở mức 2.515,33 đô la và XRP ở mức 0,90 đô la . Tổng vốn hóa thị trường là $ 1,589,854,165,444 .

Trong số 100 loại tiền điện tử lớn nhất, ba altcoin tăng giá hàng đầu trong tuần là Helium , BakeryTokenPolygon . Ba altcoin giảm giá hàng đầu trong tuần là Waves , SolanaUNUS SED LEO .

Để biết thêm thông tin về giá tiền điện tử, hãy nhớ đọc phân tích thị trường của Cointelegraph.

Xem thêm:  Báo cáo: Giữa lúc pullback, các thợ đào Bitcoin ở Argentina phát triển mạnh

Những câu trích dẫn đáng nhớ nhất

“Tôi tin rằng Bitcoin còn một chặng đường dài để giảm giá kể từ đây. Tôi nghĩ rằng nó sẽ từ từ mài mòn xuống dốc của hy vọng với một cú nảy mèo chết định kỳ. Các kỹ thuật của Bitcoin bị hư hại nghiêm trọng, tốt hơn hết là bạn nên là người đầu tiên bán vào bong bóng trước khi cả con tàu chìm xuống ”.

BiotechValley Insights

“Hóa ra các thợ đào Bitcoin không thực sự có một diễn đàn tốt để truyền đạt cách họ tạo ra năng lượng. Chúng tôi không có mô hình tiêu chuẩn cho việc sử dụng năng lượng Bitcoin ngay bây giờ và chúng tôi không có mô hình dự báo tương lai mà chúng tôi thường sử dụng ”.

Michael Saylor , Giám đốc điều hành MicroStrategy

“Nói chuyện với những người khai thác Bitcoin ở Bắc Mỹ. Họ cam kết công bố cách sử dụng tái tạo hiện tại và theo kế hoạch & yêu cầu các thợ mỏ WW làm như vậy. Có tiềm năng đầy hứa hẹn. ”

Elon Musk , Giám đốc điều hành Tesla

“Không có nhà sản xuất nào đang tận dụng cơ hội này để mua phần mềm.”

Willy Woo , nhà thống kê

Dự đoán trong tuần

Bearish Bitcoin bites, fears of further falls, regulation woes build: Hodler’s Digest, May 23–29

Biến động giá bitcoin đạt mức cao nhất năm 2021 khi một nhà phân tích vẽ mục tiêu 15.000 đô la

Sự biến động trong 30 ngày của BTC ở mức cao hàng năm, cho thấy rằng tiền điện tử hàng đầu vẫn có nguy cơ biến động giá mạnh trong các phiên tới.

Mọi thứ thậm chí còn điên rồ hơn khi nói đến Ether. Dữ liệu từ Skew cho thấy sự biến động được thực hiện của ETH / USD trong khung thời gian 30 ngày hiện gần mức cao nhất năm 2017.

Một dự đoán thảm khốc trong tuần này đến từ một nhà phân tích tại BiotechValley Insights, người này cho biết: “Tôi tin rằng Bitcoin còn một chặng đường dài để giảm giá từ đây. Tôi nghĩ rằng nó sẽ từ từ mài mòn xuống dốc của hy vọng với một cú nảy mèo chết định kỳ ”.

Mục tiêu giá hiện tại của họ? $ 15.000 đến $ 16.000 .

FUD trong tuần

SEC buộc tội 5 người đã thúc đẩy bất hợp pháp 2 tỷ đô la Bitconnect Ponzi

Ba năm và một số memes không thể quên sau đó, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã thông báo rằng năm cá nhân sẽ phải đối mặt với các cáo buộc liên quan đến việc quảng bá chương trình Bitconnect Ponzi.

Những người quảng bá bị cáo buộc chào bán và bán chứng khoán mà không đăng ký chào bán với SEC và xác nhận mình là người môi giới – vi phạm pháp luật.

Họ cũng bị cáo buộc “đã quảng cáo giá trị của việc đầu tư vào chương trình cho vay của BitConnect cho các nhà đầu tư tiềm năng, bao gồm bằng cách tạo các video theo phong cách ‘lời chứng thực’ và xuất bản chúng trên YouTube, đôi khi nhiều lần một ngày.”

Lara Shalov Mehraban của SEC cho biết: “Chúng tôi sẽ tìm cách quy trách nhiệm cho những ai thu lợi bất hợp pháp bằng cách tận dụng lợi ích của công chúng đối với tài sản kỹ thuật số”.

Xem thêm:  ShapeShift nhắm đến phí xăng với chức năng mã thông báo FOX mới

Cơ quan quản lý Vương quốc Anh cấm quảng cáo ‘thời điểm mua’ Bitcoin của sàn giao dịch tiền điện tử

Cơ quan quản lý quảng cáo của Anh đã cấm một chiến dịch quảng cáo nói với mọi người rằng “đã đến lúc mua” Bitcoin.

Những tấm áp phích của Luno đã gây ra khá nhiều sự chú ý vào đầu năm nay, và được dán khắp mạng lưới vận chuyển Tàu điện ngầm London và trên xe buýt. Một quảng cáo cho biết: “Nếu bạn thấy Bitcoin trên nền tảng ngầm, thì đã đến lúc mua.”

Tuy nhiên, Cơ quan quản lý tiêu chuẩn quảng cáo kết luận rằng chiến dịch không minh họa được rủi ro khi đầu tư vào BTC. Nó cho biết: “Chúng tôi cho rằng người tiêu dùng sẽ giải thích tuyên bố ‘đã đến lúc mua’ như một lời kêu gọi hành động và sự đơn giản của tuyên bố đã tạo ấn tượng rằng đầu tư Bitcoin là đơn giản và dễ tiếp cận.”

Các quảng cáo trong tương lai sẽ cần phải thực hiện một cảnh báo rủi ro thích hợp.

Trung Quốc đưa các thợ đào Bitcoin vào danh sách đen xã hội ở khu vực Nội Mông

Các hình phạt mới được đưa ra để thử và ngăn chặn mọi người khai thác Bitcoin ở Nội Mông.

Các báo cáo cho thấy những người phạm tội giờ đây sẽ bị đưa vào danh sách đen tín dụng xã hội – thứ khiến họ không thể tiếp cận các khoản vay hoặc thậm chí sử dụng mạng lưới giao thông địa phương.

Các quy tắc mới đặc biệt đề cập đến các trung tâm dữ liệu, khu công nghiệp, công ty viễn thông, công ty internet và thậm chí cả mạng internet, lưu ý rằng bất kỳ người vi phạm nào như vậy bị phát hiện vận hành thiết bị khai thác sẽ bị thu hồi giấy phép kinh doanh, có thể bị loại khỏi chương trình kinh doanh điện địa phương và có thể thậm chí có doanh nghiệp của họ đóng cửa hoàn toàn.

Quyết tâm loại bỏ các công ty khai thác Bitcoin của Trung Quốc đã có tác động mạnh mẽ. Ba công ty khai thác – BTC.TOP, Huobi và HashCow – đã thông báo đóng cửa hoạt động tại Trung Quốc vào đầu tuần này.

Bearish Bitcoin bites, fears of further falls, regulation woes build: Hodler’s Digest, May 23–29

Các tính năng Cointelegraph tốt nhất

Các quỹ Bitcoin trung lập với carbon đạt được sức hút khi các nhà đầu tư tìm kiếm tiền điện tử xanh hơn

Các bước đang được thực hiện để đảm bảo các lựa chọn Bitcoin xanh cho các nhà đầu tư, nhưng đây có thể chỉ là giải pháp ngắn hạn cho một vấn đề dài hạn.

Cho chặng đường dài? Khi Bitcoin xuất hiện, các tổ chức nắm giữ nhanh chóng

Các nhà đầu tư tổ chức biết rằng tài sản tiền điện tử rất dễ bay hơi: “Họ đang đặt cược theo thế hệ và không bị cản trở bởi sự biến động trong vài tuần”.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...