Thứ Năm, 25/04/2024

Tin mới

Báo cáo của VORTECS: Trong khi Bitcoin chỉ tăng 10% kể từ ngày 3 tháng 1, chiến lược giao dịch tiền điện tử này đã thu về 2,150% ROI

Bitcoin có thể đang phải hứng chịu một loạt các tin tức tiêu cực, nhưng một số nhà đầu tư tiền điện tử vẫn đang ăn mừng những thành quả lớn trong thị trường tăng giá altcoin vào năm 2021.

Kể từ ngày 3 tháng 1 năm nay, Cointelegraph Markets Pro đã thử nghiệm trực tiếp 42 chiến lược tự động riêng biệt dựa trên thuật toán VORTECS ™ độc quyền được phát triển với sự hợp tác của The TIE, một công ty phân tích dữ liệu.

Đừng khiêm tốn về điều này: VORTECS ™ đã bóp chết nó.

Trong số 42 chiến lược đó, mọi chiến lược đều đã đánh bại lợi tức đầu tư (ROI) được phân phối bởi Bitcoin cho những người từ chối chia tay BTC của họ.

Và ngay cả khi so sánh với việc nắm giữ một rổ có trọng số đồng đều trong số 100 altcoin hàng đầu, thì 88% các chiến lược đó đều đi trước.

Hơn nữa, các chiến lược thành công nhất – cho dù dựa trên thời gian giữa một vị trí vào lệnh và một lần thoát giả định, hoặc thoát khỏi một vị trí dựa trên việc vượt qua một ngưỡng điểm mới – đã mang lại lợi nhuận vượt quá 2.000% kể từ ngày 22 tháng 5 – ngay cả sau nhiều lần pullbacks trong loại tài sản tiền điện tử. Trên thực tế, thành công nhất của tất cả (Mua 80 / Bán 80) đã tạo ra lợi nhuận 2.150%.

Điều đó so sánh cực kỳ thuận lợi với chiến lược nắm giữ Bitcoin (10% ROI) hoặc rổ altcoin (226% ROI) kể từ ngày 3 tháng 1.

VORTECS Report: While Bitcoin gained just 10% since Jan 3, this crypto trading strategy netted 2,150% ROI

Trong biểu đồ trên, dựa trên việc thoát khỏi một vị trí vào một thời điểm tùy ý (24 giờ, 48 giờ, 96 giờ hoặc 168 giờ), tất cả các chiến lược VORTECS ™ đều đánh bại Bitcoin … và chỉ một chiến lược thất bại trong việc đánh bại rổ altcoin.

VORTECS Report: While Bitcoin gained just 10% since Jan 3, this crypto trading strategy netted 2,150% ROI

Trong biểu đồ thứ hai này, dựa trên việc thoát ra ở ngưỡng điểm thứ hai, tất cả các chiến lược VORTECS ™ đều đánh bại việc nắm giữ Bitcoin và chỉ có bốn chiến lược thất bại trong việc đánh bại rổ altcoin.

Vậy VORTECS ™ là gì – và tại sao nó luôn hoạt động tốt hơn thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn?

Mục lục

VORTECS là gì? ™

Điểm VORTECS ™ là một chỉ số thuật toán được lấy từ phân tích lịch sử của thị trường tiền điện tử.

Đối với mỗi một trong số ~ 200 tài sản tiền điện tử được hỗ trợ bởi Cointelegraph Markets Pro, thuật toán đang tìm kiếm những khoảnh khắc giống với cảnh quan thị trường hiện tại – 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Cụ thể, nó đang tìm kiếm các mẫu đã liên tục dẫn đến những thay đổi đáng kể về giá trong quá khứ.

Xem thêm:  Sự siết chặt dài 7,5 tỷ đô la của Bitcoin chỉ khiến giá BTC tăng giá hơn - Đây là lý do tại sao

Những mẫu đó bao gồm nhiều yếu tố: Khối lượng, Triển vọng, Giá thực tế, Số lượng Tweet, Độ cao, Sự tự tin và Cảm xúc … hay gọi tắt là VORTECS ™.

Khối lượng: Thước đo lượng tài sản được giao dịch trên các sàn giao dịch được hỗ trợ.

Triển vọng: Một thước đo để đánh giá liệu các điều kiện thị trường hiện tại có thuận lợi hay không, so với các điều kiện tương tự trong lịch sử.

RealPrice: Giá tổng hợp lấy từ mức giá trung bình trên các sàn giao dịch có liên quan, chiết khấu các giá trị ngoại lai dựa trên khối lượng thấp.

Số lượng tweet: Thước đo số lượng tweet tuyệt đối và tương đối về một nội dung trong 24 giờ qua.

Độ cao: Thước đo mức độ di chuyển lên hoặc xuống của giá tài sản theo các điều kiện thị trường trong lịch sử tương tự như các điều kiện thị trường được quan sát hiện tại.

Độ tin cậy: Mức độ mà các điều kiện hiện tại tương tự như các điều kiện lịch sử, với độ tin cậy cao hơn cũng bao gồm tính nhất quán của các chuyển động giá tài sản theo các điều kiện đó.

Ý kiến: Tính tích cực hay tiêu cực của cuộc trò chuyện trên Twitter xung quanh tài sản tiền điện tử, bắt nguồn từ một thuật toán độc quyền phức tạp do The TIE phát triển.

Thuật toán kết hợp tất cả dữ liệu thô này thành Điểm VORTECS ™, được thiết kế để xác định tình trạng chung của thị trường cho một tài sản tiền điện tử cụ thể. Điểm số cao cho thấy rằng trong quá khứ, các điều kiện tương tự như chúng ta thấy hiện tại thường dẫn đến việc tăng giá của tài sản đó. Điểm càng cao, thuật toán càng tin rằng các kịch bản này nhất quán.

Giống như bất kỳ thuật toán giao dịch nào, điều đó không có nghĩa đó là một quả cầu pha lê – trên thực tế, nó gần như hoàn toàn ngược lại. Trong khi các thầy bói nhìn về tương lai, thì VORTECS ™ lại nhìn vào quá khứ.

Nhưng hóa ra rằng việc kiểm tra các yếu tố phù hợp của lịch sử cung cấp những hiểu biết sâu sắc cho các nhà giao dịch tiền điện tử đang tìm kiếm lợi thế.

Cách Markets Pro đo lường hiệu suất của Điểm VORTECS ™

Thử nghiệm Cointelegraph Markets Pro theo dõi giá của tài sản khi điểm vượt qua một ngưỡng (ví dụ: điểm 85) và sau đó đo lại giá khi nó vượt qua ngưỡng thứ hai (có thể là một điểm khác hoặc có thể được đo bằng giờ ). Sự khác biệt giữa giá đầu tiên và thứ hai là lãi hoặc lỗ mà thuật toán theo dõi… và có nhiều chi tiết hơn về điều đó ở đây.

Xem thêm:  Kiêu ngạo và tham lam ban đầu: Elon Musk bị sa thải vì thao túng tiền điện tử

Vì vậy, mặc dù con người không thể giao dịch chính xác theo cách này, nhưng bằng cách áp dụng một bộ tiêu chuẩn nhất quán, có thể xác định xem một thuật toán có thành công về mặt hoạt động hay không. Và phán quyết rất rõ ràng: VORTECS ™ đã liên tục và vượt trội hơn đáng kể so với thị trường tiền điện tử nói chung kể từ khi thử nghiệm trực tiếp bắt đầu vào đầu năm nay.

Và có lẽ điều quan trọng không kém là thực tế là ngay cả với sự sụt giảm lớn về giá trị tổng thể của thị trường tiền điện tử, vốn đã mất gần một nghìn tỷ đô la giá trị vào thời điểm thấp trong tuần này, hiệu suất của tất cả các chiến lược VORTECS ™ đã thử nghiệm vẫn tiếp tục vượt trội so với tiền tệ chuẩn, Bitcoin, với một tỷ suất lợi nhuận đáng kể.

Sử dụng Điểm VORTECS ™

Hãy nhớ rằng, điểm số không phải là dự đoán về việc giá tài sản SẼ thay đổi như thế nào theo thời gian, mà là phân tích về việc giá tài sản ĐÃ thay đổi như thế nào theo thời gian khi đối mặt với các điều kiện thị trường tương tự.

Vì vậy, Điểm số VORTECS ™, trong khi nó được tính đến quy mô của sự thay đổi giá tài sản trong quá khứ, sẽ không cho bạn biết một tài sản có thể thay đổi BAO NHIÊU.

Nó cũng sẽ không cho bạn biết KHI nào nó sẽ thay đổi – trên thực tế, thuật toán cố tình mờ về thời gian, có nghĩa là nó được chuẩn hóa và làm mượt để đảm bảo rằng các ngoại lệ đột ngột (chẳng hạn như một tweet lan truyền đột ngột) không ảnh hưởng bất thường đến xu hướng chung .

Mặc dù thuật toán thường được định hướng theo khung thời gian 12-72 giờ, nhưng thử nghiệm cho thấy rằng những nỗ lực để “định giờ thị trường” đã giới thiệu chính xác một yếu tố không được dữ liệu lịch sử hỗ trợ.

Vì vậy, chúng ta hãy xem xét điểm số ví dụ là 85.

Đây là một điểm số cao có nghĩa là có sự kết hợp của một số yếu tố sau:

  • Thuật toán đã tìm thấy các điều kiện thị trường trong quá khứ giống với các điều kiện thị trường hiện tại
  • Những điều kiện lịch sử đó thường dẫn đến TĂNG giá tài sản trong 12-72 giờ tới, xấp xỉ
  • Sự thay đổi giá cả trong quá khứ là đáng kể
  • Thuật toán duy trì mức độ tin cậy cao rằng tập hợp các điều kiện mà nó đang xem xét đủ tương tự để gợi ý rằng xu hướng tổng thể của giá tài sản này hiện là tăng hoặc tích cực.
Xem thêm:  Ponzi Là Gì? Những Dấu Hiệu Nhận Biết Ponzi Là Gì?

Hơn 1.500 nhà giao dịch tiền điện tử trong nhóm Cointelegraph Markets Pro Discord, chỉ dành riêng cho các thành viên, đã sử dụng những điểm số này theo nhiều cách khác nhau để nâng cao hiểu biết của họ về tình trạng thị trường hiện tại đối với hàng chục tài sản tiền điện tử.

Và mặc dù những con số ROI khổng lồ như 2.150% là cực điểm của thành công VORTECS ™, điều đáng chú ý là ROI trung bình từ tất cả các chiến lược dựa trên điểm số là 642%, trong khi ROI trung bình từ tất cả các chiến lược dựa trên thời gian là 638% .. . cả hai đều cao hơn đáng kể so với điểm chuẩn do BTC đặt ra (10%) và altcoin (226%).

Cointelegraph Markets Pro chỉ có sẵn cho các thành viên hàng tháng với mức $ 99 mỗi tháng hoặc hàng năm với hai tháng miễn phí đi kèm. Nó thực hiện chính sách hoàn tiền trong 14 ngày, để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu nghiên cứu đầu tư và giao dịch tiền điện tử của người đăng ký và các thành viên có thể hủy bất kỳ lúc nào.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm quan trọng

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải là cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư dễ bay hơi và mang rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro mất mát vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không cho thấy kết quả trong tương lai. Các số liệu và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo các quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính. Điều khoản và điều kiện đầy đủ .

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...