Thứ Năm, 25/04/2024

Tin mới

Apex là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử Apex coin CPX

CPX là một trong số các loại tiền kỹ thuật số được thiết kế trên nền tảng Apex. Nó thực hiện giao dịch trực tuyến nhằm thay thế cho đồng tiền pháp định. Vậy bạn đã biết Apex là gì chưa? Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng về đồng tiền điện tử Apex coin CPX.

Mục lục

Apex là gì?

Apex thực chất là một nền tảng dùng để trao đổi dữ liệu giữa doanh nghiệp với khách hàng. Apex xây dựng dựa trên công nghệ blockchain của NEO. Nó cho phép khách hàng nắm bắt được doanh nghiệp nào có được thông tin cá nhân của mình. Bằng việc cung cấp thông tin, khách hàng sẽ được nhận phần thưởng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng thu thập được nguồn dữ liệu chất lượng, đa dạng mà không cần tới bên thứ ba.

CPX là đồng tiền kỹ thuật số được tạo ra bởi nền tảng Apex. Nó được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Trong Apex, doanh nghiệp dùng CPX để làm tặng thưởng cho những ai chịu cung cấp thông tin cá nhân. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng để trao đổi dữ liệu thu thập được giữa các doanh nghiệp khác nhau.

Đội ngũ phát triển của nền tảng Apex

Đội ngũ phát triển của Apex bao gồm nhóm nòng cốt và ban cố vấn. Họ đều là những nhân vật tài năng đến từ các lĩnh vực khác nhau. Một vài cái tên tiêu biểu phải kể đến:

  • CEO Jimmy Hu:

Ông là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của APEX Technologies, Chinapex, Apex Network. Đồng thời, là người xây dựng phân tích tiếp thị nội bộ Microsoft, cố vấn thị trường AI của tập đoàn Gerson Lehrman. Jimmy Hu được Forbes Trung Quốc 30 Under công nhận là nhân vật của năm.

  • Tiger Yang:
Xem thêm:  Ethereum Là Gì? Ethereum Có Lừa Đảo Hay Đa Cấp Không?

Ông giữ chức vụ đồng sáng lập và chủ tịch. Tiger Yang từng quản lý các dự án phân tích dữ liệu nội bộ Microsoft, Global Sources, Hilton,… Ngoài ra, ông cũng vinh dự là diễn giả chính ở công nghệ tiếp thị và các hội nghị dữ liệu lớn như iDigital, CBIS, GDMS.

  • Richard Wang:

Richard Wang là thạc sĩ khoa học máy tính tại Đại học Tongji. Ông từng giữ chức vụ Giám đốc kỹ thuật của Alibaba, từng là trưởng nhóm của Microsoft.

Tính năng của Apex là gì?

Một số tính năng điển hình của Apex được đánh giá khá cao bởi giới chuyên môn:

  • Ví thưởng CPX: đây là tính năng hỗ trợ khách hàng tích lũy CPX theo thời gian. Lượng CPX tùy thuộc vào số lần truy cập, số phần dữ liệu được truy cập và loại tương tác được thực hiện. Càng nhiều doanh nghiệp sử dụng dữ liệu do người dùng cấp quyền truy cập thì số CPX họ nhận được càng nhiều. Khách hàng có thể trao đổi CPX để nhận thưởng thông qua ví thưởng trong Apex mà không cần thông qua bên thứ ba.
  • Cài đặt dữ liệu: tính năng này cho phép người dùng được toàn quyền kiểm soát dữ liệu mà các doanh nghiệp truy cập vào. Dữ liệu cá nhân bao gồm: tên, tuổi, giới tính, thông tin liên hệ, thói quen mua hàng, số liệu thời gian thực ở các ứng dụng trong nền tảng mạng đối tác, dữ liệu duyệt web,… Khách hàng có thể tự lựa chọn mức CPX cho từng thông tin mình cung cấp.
  • Khám phá thương hiệu: người dùng có thể tự do khám phá thương hiệu các doanh nghiệp. Việc họ cần làm là truy cập vào bất kỳ dữ liệu nào được doanh nghiệp công khai.
  • Data Collection & Integration: tính năng này giúp doanh nghiệp truy cập và nhập dữ liệu mà họ có được từ khách hàng, theo thời gian thực tế của máy tính thông qua Nexus.
  • Mô hình máy học: Nexus cung cấp cho doanh nghiệp mô hình AI nhằm phân tích dữ liệu khách hàng. Điều này để phục vụ việc ra chiến lược tiếp thị hiệu quả. Đồng thời không quên giữ nguyên tính cá nhân của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ có những đánh giá tốt về công ty.
  • Machine learning insights to action: thông qua kết quả của mô hình AI, doanh nghiệp sẽ lọc ra các phân đoạn khách hàng. Từ đó hình thành nên chiến dịch tiếp thị, khuyến cáo sản phẩm, thông báo đẩy.
Xem thêm:  Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư
apex la gi
Tính năng cài đặt dữ liệu của Apex giúp khách hàng kiểm soát thông tin cá nhân hiệu quả

Công nghệ sử dụng trong Apex là gì?

Công nghệ làm nên sự đặc trưng của Apex gồm có:

  • Công nghệ side chain cấp doanh nghiệp.
  • Cơ chế đồng thuận kép.
  • Hợp đồng thông minh nhiều lớp.
  • Trình kết nối dữ liệu mạnh mẽ.
  • Giao thức giao dịch dữ liệu được tích hợp sẵn.

Quá trình phát triển Apex

  • Năm 2016: Hoàn thiện việc phát triển Nexus.
  • Q1/2017: Hoàn thành phát triển, phát hành nền tảng AI IQ.
  • Q3/2017: Bắt tay vào nghiên cứu, lập kế hoạch cho Apex. Thử nghiệm công nghệ của blockchain hiện hành và chọn ra cho Apex.
  • T2/2018: phát triển chuỗi mạng Apex độc quyền.
  • Q2-3/2018: Phát hành phiên bản đầu tiên của CPX Wallet.
  • Q3/2018: Phát hành phiên bản beta của Apex Data Connector.
  • Q4/2018: Chính thức phát hành phiên bản Apex Data Connector và bản testnet.
  • Q1/2019: Phát hành APEXVM, hợp đồng thông minh với Scala và Java SDK.
  • Q2/2019: Trình làng Apex Mainnet.
  • Q3/2019: Phát hành Go SDK và DHT Cloud.
  • Q3-4/2019: Phát hàng DEX cùng ngôn ngữ đánh dấu Apexm.

Ưu, nhược điểm của Apex là gì?

Apex cũng như các nền tảng khác, vẫn luôn tồn tại song hành 2 mặt đối lập. Dưới đây là những ưu, nhược điểm của Apex:

Ưu điểm

  • Apex sở hữu các token phân cấp.
  • Apex sử dụng thuật toán fund of funds theo đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới.
  • Cả khi bạn chỉ mở tin nhắn cũng có phần thưởng.
  • Bằng việc sử dụng ứng dụng người tiêu dùng, bạn sẽ có điểm thưởng và giải thưởng bằng tiền mặt.
  • Nó hoạt động tương thích với thuật toán Business to Cunsumer.
  • Nền tảng Apex có giao diện vô cùng thân thiện với người dùng.
Xem thêm:  Sàn BTC-E Là Gì? Giao Dịch Bitcoin Trên Sàn BTC-E Có An Toàn Không?

Nhược điểm

  • Ứng dụng người tiêu dùng chỉ hỗ trợ cho thiết bị di động.
  • Trước khi giao dịch dữ liệu, bạn bắt buộc phải mua token Apex.

Có thể mua bán CPX coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại, bạn có thể thực hiện mua bán CPX coin trên 2 sàn Lbank và Switcheo Network. Giao dịch thực hiện qua các cặp CPX – NEP, CPX – ETH và CPX – BTC.

Tổng kết

Như vậy, chúng tôi đã giải đáp giúp bạn Apex là gì? Trên đây là những thông tin quan trọng về nền tảng Apex và đồng tiền điện tử Apex coin CPX. Apex thiết kế nhằm phục vụ cho sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Có thể thấy, Apex là một dự án hứa hẹn đầy tiềm năng trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...