Thứ Sáu, 22/03/2024

Tin mới

Để phân quyền, tốc độ và phí thấp, nhà tiên phong trong lĩnh vực thanh toán tiền điện tử chuyển sang BSC

Nhà cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện tử đã giới thiệu phương thức thanh toán đăng ký dựa trên blockchain cho những người bán có thẻ tín dụng đang chuyển sang Chuỗi thông minh Binance.

PumaPay đi tiên phong trong các khoản thanh toán được tài trợ bằng tiền điện tử với Giao thức PullPayment, một loạt các hợp đồng thông minh mở ra việc sử dụng các công cụ thanh toán linh hoạt như đăng ký định kỳ và nạp tiền vào số dư tài khoản tự động để chủ động “rút” thanh toán từ khách hàng. Bằng cách loại bỏ nhu cầu yêu cầu khách hàng tích cực “đẩy” thanh toán tiền điện tử hàng tháng, nó mang lại cho các thương gia trực tuyến một giải pháp thay thế cho các khoản phí cao và các quy tắc hạn chế của các công ty thẻ tín dụng fiat mà trước đây là nguồn duy nhất để “đặt nó và quên it ”thanh toán.

Việc chuyển đổi khỏi mạng Ethereum bị tắc nghẽn và tốn kém sẽ làm cho các giao dịch nhanh hơn 100 lần và rẻ hơn 50 lần so với hiện tại, nhưng đó chỉ là một phần của PumaPay v3 sẽ hoạt động hoàn toàn vào quý 3 năm 2021. Giao thức thế hệ thứ ba bổ sung thêm tính thanh khoản theo lời Yoav Dror, Giám đốc điều hành PumaPay, đưa công ty vào thế giới tài chính phi tập trung.

“PumaPay v3 đại diện cho một kỷ nguyên mới cho thanh toán DeFi. V3 sẽ là một giải pháp thanh toán blockchain thực sự, một giải pháp thay thế mạnh mẽ, cạnh tranh cho Visa và Mastercard. Hơn hết, PumaPay v3 sẽ là một minh chứng sâu sắc cho giá trị của việc phân quyền hoàn toàn. Là một giải pháp ngang hàng thực sự, cuối cùng chúng tôi sẽ thực hiện những gì mà các giải pháp thanh toán dựa trên blockchain phải làm: Loại bỏ người trung gian và dân chủ hóa các khoản thanh toán, ”ông nói.

Xem thêm:  Báo cáo của Bloomberg gọi Bitcoin là 'được làm mới và giảm giá' khi giá BTC bật lên ở mức 36 nghìn đô la

Tiền điện tử và rủi ro thẻ tín dụng

Được nhắm mục tiêu trước hết vào những người bán có rủi ro cao, PumaPay PullPayment Protocol cung cấp giải pháp miễn phí Visa và Mastercard cho các khách hàng như các công ty giải trí trực tuyến gặp vấn đề lớn với khoản bồi hoàn – về cơ bản là khách hàng đăng ký dịch vụ với một khoản phí hàng tháng, sử dụng nó , và sau đó hủy bằng cách nói với ngân hàng của họ rằng họ không cho phép giao dịch. Thường xuyên xảy ra rằng “rủi ro cao” trong “người bán rủi ro cao” thực sự đề cập đến khoản bồi hoàn.

Thanh toán blockchain bất biến ngăn chặn điều đó – một công cụ thay đổi cuộc chơi cho các thương gia với sự lựa chọn dựa vào thẻ tín dụng. Họ cũng không phải yêu cầu khách hàng chủ động thực hiện các khoản thanh toán tiền điện tử mỗi tháng, nhờ vào Giao thức PullPayment, cho phép cả người bán và khách hàng áp dụng tâm lý “đặt nó và quên nó đi”.

Thông tin chi tiết hơn từ PumaPay tại đây

Tất nhiên, PumaPay không chỉ tập trung vào những người bán có rủi ro cao. Tuy nhiên, để giải quyết các vấn đề phức tạp của họ, công ty đang sử dụng chúng như mũi nhọn giúp các giải pháp thanh toán tiền điện tử thâm nhập vào thế giới thương mại trực tuyến và ngoại tuyến rộng lớn hơn, nơi các thương gia đều phải đối phó với phí thẻ tín dụng cao và các chính sách bất lợi.

PumaPay v3 cũng sẽ cung cấp cho mạng lưới người bán của mình sự linh hoạt để chấp nhận nhiều mã thông báo được hỗ trợ bởi BSC – bao gồm cả stablecoin – ngoài mã thông báo PMA dựa trên ERC-20 của chính nó. Không bên nào sẽ biết mã thông báo mà bên kia đang sử dụng và thậm chí sẽ không cần biết PMA có liên quan đến giao dịch nào cả. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể sử dụng các loại tiền thông dụng hơn có sẵn dễ dàng hơn. Nó cũng sẽ làm giảm bớt sự khó chịu của các thương gia khi chấp nhận thanh toán bằng một loại tiền điện tử có khả năng biến động.

Xem thêm:  Zcoin Là Gì? Tính Năng, Đặc Điểm của đồng Zcoin Như Thế Nào?

Tổng hợp tài nguyên

Để thực hiện điều này, PumaPay đã tạo các nhóm thanh khoản ghép nối PMA với các loại tiền điện tử khác mà PumaPay có kế hoạch hỗ trợ trên các sàn giao dịch phi tập trung phổ biến. Với mạng lưới người bán hiện có cung cấp nhiều giao dịch, PumaPay hy vọng rằng sẽ có rất nhiều giao dịch hoán đổi diễn ra.

Nhóm thanh khoản đầu tiên là cặp PMA-BNB trên PancakeSwap DEX, nhằm mục đích đạt được thanh khoản tối thiểu là 2 triệu đô la vào ngày 1 tháng 7. Để tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó, PumaPay đang cung cấp chương trình thưởng mã thông báo PMA 750 triệu, với những người đóng góp sớm kiếm được hệ số phần thưởng. Bitcoin (BTC) và Tether stablecoin (USDT) sẽ tăng tiếp theo, với mục tiêu hỗ trợ vào quý 3.

Các nhóm mới giữ mã thông báo PMA ở trung tâm của tất cả các giao dịch. Ngoài ra, một cây cầu mới kết nối Ethereum với Chuỗi thông minh Binance tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển các mã thông báo Ethereum ERC-20 PMA ban đầu và các mã thông báo BSC ERC-677 PMA mới. Mục tiêu là đảm bảo rằng tổng số lượng mã thông báo PMA trên cả hai mạng không đổi và bằng với nguồn cung cuối cùng – bảo vệ vị trí của những người sở hữu mã thông báo Ethereum ban đầu, vì chúng đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch lớn.

Xem thêm:  Tài chính được xác định lại: Báo chí nhảy dù trên tiền tuyến của DeFi! 19-26 tháng 5

PumaPay v3 cũng sẽ giới thiệu khả năng tương thích với ví MetaMask và Binance, đồng thời có kế hoạch thay thế phần cuối của nó bằng một mạng lưới người thực thi phân tán vào cuối năm nay. Họ sẽ đăng các giao dịch lên blockchain thay mặt cho các thương gia, những người sẽ trả một khoản phí nhỏ. PumaPay sẽ vẫn không thu phí mỗi giao dịch và người bán có thể trở thành người thực thi.

Ngoài ra, một mã thông báo quản trị đang được xem xét. Sau cùng, mục tiêu cuối cùng của PumaPay là dân chủ hóa các khoản thanh toán bằng một giao thức thanh toán dựa trên blockchain, không được phép, hoàn toàn phi tập trung.

Tìm hiểu thêm về PumaPay

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. Mặc dù chúng tôi hướng tới việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là lời khuyên đầu tư.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...