Thứ Hai, 15/04/2024

Tin mới

WePower Là Gì? WePower (WPR) Hoạt Động Như Thế Nào?

WePower là 1 nền tảng kinh doanh dựa trên blockchain. Tại đây, các nhà sản xuất năng lượng tái tạo có thể gọi vốn bằng cách phát hành token năng lượng của chính mình. Vậy cụ thể WePower là gì và WePower (WPR) hoạt động như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết sau.

Mục lục

WePower Là Gì?

WePower là gì? WePower ký hiệu là WPR, đây chính là nền tảng trao đổi năng lượng xanh. Mục đích của nó là thúc đẩy tương lai lành mạnh hơn. Hiện nay, WePower sử dụng sức mạnh của công nghệ blockchain phân cấp.

Khi sáng tạo ra WePower các nhà sáng lập đã gặp rất nhiều khó khăn. Bởi thế giới hiện nay đang phổ biến rất nhiều năng lượng bẩn. Tuy lợi ích của năng lượng xanh đã điều không cần bàn cãi nhưng khi áp dụng vào thực tế thì không hề dễ dàng. Các tấm pin mặt trời năng lượng xanh hay tuabin gió cần sự đầu tư rất lớn.

WePower dự định giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra mạng lưới chung nơi mọi người có thể dễ dàng tham gia. Trong đó, những mua, sản xuất hay đầu tư năng lượng xanh đều có thể cộng tác với nhau qua 1 hệ sinh thái.

Có thể bạn quan tâm: 

Tính Năng Của WePower (WPR)

Ngoài câu hỏi WePower là gì, các bạn nên tìm hiểu cả những tính năng của nó. Cụ thể như sau:

  • Tính minh bạch cao: Thông tin từ mạng lưới năng lượng được chuyển thành các mã thông báo. Từ đây phản ánh chính xác năng lượng được sản xuất và tiêu thụ bởi mỗi người dùng. Các thẻ năng lượng tự động chuyển đổi sang các token CO2 khi năng lương tiêu hao. Người dùng có thể theo dõi  CO2 để xem lượng phát thải CO2 mà họ đã giúp tiết kiệm.
  • Thích hợp cho mọi đối tượng: WePower thích hợp cho cả nhà sản xuất, người tiêu dùng và nhà đầu tư. Công nghệ Blockchain được đảm bảo trên toàn cầu. Không quan trọng năng lượng được sản xuất, hoặc đi đâu miễn là nó được sản xuất và mua.
  • Năng lượng xanh có thể mua tiêu dùng hoặc đầu tư: Thông qua các thẻ, WePower cho phép người dùng mua năng lượng xanh để dùng hoặc đầu tư.
  • Ai cũng có thể sản xuất năng lượng xanh: Khách hàng có thể bán năng lượng tương lai để sản xuất năng lượng xanh, bù đắp chi phí thiết lập của nhà máy điện. Thông qua điều này, người mua luôn kiểm soát được lượng năng lượng có đang có và trong tương lai họ có bao nhiêu.
Xem thêm:  Aurora Là Gì? Tỷ Giá Của Đồng Tiền Aurora Hiện Nay

WePower (WPR) Hoạt Động Như Thế Nào?

WePower hoạt động dựa trên cơ chế Ethereum blockchain. Cơ chế này hoạt động dựa trên các hợp đồng thông minh và hệ thống sinh thái token. Từ đó làm cho thế giới năng lượng xanh trở nên hiệu quả.

Nền tảng WePower cho phép các nhà sản xuất kết hợp với các công ty muốn sử dụng năng lượng sạch hoặc đầu tư vào một tương lai năng lượng sạch 100%.

Bản chất của WePower giải quyết các vấn đề như:

  • Sản xuất và tiêu thụ năng lượng xanh 1 cách minh bạch, bằng cách giám sát lưới điện từ xa và làm cho dữ liệu có thể truy cập được.
  • Cho phép người dùng mua không giới hạn năng lượng xanh trực tiếp từ các nhà sản xuất đến người tiêu dùng, không kể là đất nước nào.
  • Cho phép tiếp cận trực tiếp tới các dự án sản xuất năng lượng xanh khi mua năng lượng trong tương lai sẽ được sản xuất.

Tỷ Giá Hiện Tại Của WePower (WPR)

Ngày 9/2/2018,  WePower lên sàn với giá lúc là 0.1873$/1 coin. Khi đó, thị trường altcoin đang giảm vì vậy giá trị giảm theo thời gian. Hiện nay giá của  WePower là 1 WPR có giá 0.0972$.

ty gia wepowwer
Tỷ giá hiện tại của WePower (WPR)

Cho đến hiện tại, Wepower đang có tổng vốn hóa thị trường là 39 triệu USD. Khối lượng giao dịch 24h là 15 triệu USD, xếp hạng trong top 186 trên bảng xếp hạng coinmarketcap.

WePower (WPR) Mua Bán Ở Đâu Uy Tín An Toàn?

Trên 7 sàn giao dịch là Binance, Huobi, IDEX, Liqui, EtherDelta (ForkDelta), CoinFalcon, DDEX,  Wepower đã lên. Trong đó,  Binance.com là sàn giao dịch nhiều nhất chiếm tới 70% tổng khối lượng giao dịch. Bởi đây là một sàn giao dịch uy tín, an toàn nhất thế giới.

Xem thêm:  Skyway Là Gì Và Thực Hư Việc Skyway Lừa Đảo Ra Sao?

Team Phát Triển Của WePower (WPR)

Team phát triển Wepower bao gồm:

  • Nikolaj Martyniuk : Đây là CEO người sáng lập ra WePower. Nikolaj chịu trách nhiệm về chiến lược và kinh doanh tổng thể phát triển cho Wepower.
  • Artūras Asakavičius (Đồng sáng lập) : Ông chịu trách nhiệm về tất cả các FinTech, blockchain, và các doanh nghiệp liên quan đến cryptocurrency. Arturas có nhiệm vụ tập trung vào nhà đầu tư quan hệ và các khía cạnh pháp lý của doanh nghiệp.
  • Kaspar Kaarlep (Giám đốc công nghệ): Ông chịu trách nhiệm phát triển- và thực hiện kế hoạch chiến lược DSO. Ngoài ra ông còn là một diễn giả nổi tiếng tại các hội nghị châu Âu về số hóa hệ thống năng lượng.
nguoi sang lap wepower
Team phát triển của WePower (WPR)

Kết Luận

Như vậy các bạn đã trả lời được câu hỏi WePower là gì và cách nó hoạt động như thế nào. Hy vọng các bạn sẽ có những phương án đầu tư hợp lý và thu về nhiều lợi nhuận. Nếu còn gì thắc mắc các bạn có thể để lại bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể. Chúc các bạn thành công!!!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...