Thứ Sáu, 15/03/2024

Tin mới

Skyway Là Gì Và Thực Hư Việc Skyway Lừa Đảo Ra Sao?

Mục lục

Skyway Là Gì?

Skyway được biết đến là một tập đoàn chuyên phát triển công nghệ vận tải trên không và các công nghệ về giao thông trong tương lai (Skyway Capital). Dự án đường sắt trên cao Skyway đã được nghiên cứu bởi kỹ sư người Nga Anatoly Eduardovich Unitsky trong vòng hơn 40 năm hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho những nhà đầu tư tham gia.

Tập đoàn Skyway chào bán số lượng cổ phiếu rất lớn theo 15 giai đoạn nhằm huy động vốn tối đa để thực hiện cho dự án đường sắt trên cao Skyway.

Thông Tin Về Skyway

  • Tên công ty: FIRST SKYWAY INVEST GROUP LTD. được thành lập vào năm 2014.
  • Địa chỉ văn phòng: Thay đổi từ Gable House 239 Regents Park Road Finchley London N3 3LF thành Suite 3095 10 Great Russell Street London WC1B 3BQ vào ngày 18 tháng 5 năm 2017.
  • Người đứng đầu công ty: Giám đốc Evgeny Kudryashov.
  • Skyway được cơ quan BVI FSC cấp phép kinh doanh và chứng nhận được bán hơn 400 tỷ cổ phần (400 867 433 000 cổ phần) phổ thông ( mỗi cổ phần giá ít nhất 1 đô la mỹ ) bằng hình thức huy động vốn cộng đồng – Crowdfunding với mã 66D3F76933.

Ưu Điểm Của Công Nghệ Giao Thông Skyway

Một số ưu điểm của công nghệ Skyway, được chúng tôi cập nhật như sau:

  • Skyway luôn đặt độ an toàn lên hàng đầu
    Theo thống kê hàng năm có rất nhiều vụ tai nạn giao thông do các sự cố về kỹ thuật. Dự án Skyway đã đặt ra tiêu chí an toàn cho người sử dụng. Nó được nghiên cứu tính toán rất kỹ lưỡng đường ray được đặt trên cao, hệ thống chống trật bánh an toàn gấp 10 lần so với các phượng hiện tại, sử dụng công nghệ lái tự động bằng trí tuệ AI…
  • Thân thiện với môi trường
    Skyway sử dụng nhiên liệu bằng công nghệ mặt trời, và lượng điện tái tạo từ các model của Skyway. Chính vì vậy không có lượng khí thải ra môi trường.
    Bên cạnh đó dự án đường sắt trên cao không mất nhiều diện tích đất đai và nguyên vật liệu thi công. Nên góp phần tiết kiệm những tài nguyên có hạn trong thiên nhiên và giảm ùn tắc giao thông.
  • Hiệu quả kinh tế
    Chi phí thi công hệ thống đường sắt trên cao của SkyWay thấp hơn 20 lần so với chi phí thi công các hạng mục vận tải khác.
    Tiết kiệm được chi phí nhiên liệu do dùng năng lượng mặt trời và năng lượng điện tự sản sinh.
  • Tốc độ vận tải cao
    Tốc độ vận tải trên cao tốc lên đến 500 km/h.
    Tốc độ vận tải đô thị đạt 150 km/h.
    Tốc độ vận tải hàng đạt 150 km/h.
    Từ những số liệu trên cho thấy tốc độ vận tải của dự án Skyway luôn vượt xa so với các phương tiện vận tải chúng ta đang có.

    skyway
    Skyway là gì?

Các Hình Thức Đầu Tư Skyway Là Gì?

Một số hình thức đầu tư của Skyway sẽ được chúng tôi cập nhật qua những phần sau:

Lợi Nhuận Mang Lại Từ IPO

Những gói đầu tư IPO mà cổ phiếu Skyway đang niêm yết:

  • Gói đặc biệt
  • Gói trả thẳng
  • Gói trả góp
  • Gói đầu tư trẻ em
  • Gói cho đối tác….

Lợi nhuận mà bạn nhận được từ các gói đầu tư này là khi cổ phiếu lợi nhuận Pre-IPO của Skyway lên được sàn chứng khoán quốc tế.

Ưu Đãi Hoàn Vốn ROI

  • Các cập bậc ROI sẽ là một hình thức giúp bạn có thể kiếm được tiền từ Skyway. Nói một cách dễ hiểu bạn sẽ được nhận hoa hồng nếu giới thiệu được thêm người khác tham gia dự án.
  • Nếu bạn giới thiệu được càng nhiều thì hoa hồng và thứ hạng của bạn sẽ tăng dần lên. Thậm chí nếu bạn làm tốt thì có thể thăng tiến lên trưởng nhóm hoặc cấp bậc cao hơn.

Điều Kiện Để Tham Gia Skyway Là Gì?

Để có thể tham gia vào Skyway bắt buộc bạn phải đầu tư vào dự án. Nếu bạn muốn cấp bậc của mình tăng lên thì có thể giới thiệu thêm thành viên tham gia hoặc tăng vốn đầu tư ban đầu.

Khi bạn tăng vốn đầu tư lên hoặc tăng thứ hạng điều đó có nghĩa là khoản hoa hồng bạn nhận được cũng tăng lên.

Sau đây chúng tôi cập nhật bảng thứ hạng để bạn có thể hình dung dòng tiền mà mình bỏ ra để có thể đạt những thứ hạng mong muốn.

  • Đối tác (Partner) – Là cấp bậc của những nhà đầu tư <100 đơn vị
  • Tư vấn viên( Consultant) – Đầu tư từ 101 đến 200 đơn vị.
  • Nhóm trưởng (Leader) – Đầu tư từ 201 đến 1.000 đơn vị.
  • Quản lý (Master) – 1001 đến 5.000 đơn vị.
  • Chuyên gia( Expert) – Đầu tư từ 5.001 đến 1.000 đơn vị.
  • Chuyên gia hàng đầu (Top Expert) – Đầu tư > 10.000 đơn vị
  • Đơn vị được quy ước: 1$ = 1 đơn vị.

Hình Thức Thanh Toán Lãi Suất

Lãi suất sẽ được tính khi bạn giới thiệu thêm được các nhà đầu tư khác. Mức lãi suất sẽ tính dựa trên các gói đầu tư mới mà bạn giới thiệu được.

Cụ thể Skyway sẽ thanh toán lãi suất trên 24 cấp độ như sau:

  • Cấp độ 1: Cấp độ này là cấp độ bồi hoàn theo điều kiện cá nhân của bạn.
  • Cấp độ 2: Cấp độ này dành cho thành viên nhóm và những người bạn trực tiếp giới thiệu.
  • Cấp độ 3: Cấp độ thứ ba là dành cho những thành viên thế hệ thứ hai được thành viên nhóm bạn giới thiệu.

Cách tính các cấp độ tiếp theo sẽ giống như ba cấp độ trên. Nếu bạn giới thiệu được càng nhiều nhà đầu tư mới thì lãi suất sẽ càng tăng lên.

Thực Hư Việc Skyway Lừa Đảo?

Từ mô hình đầu tư và thanh toán lãi suất chúng ta thấy Skyway capital đang hoạt động giống như mô hình kim tự tháp.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều lời cảnh báo của các tổ chức có uy tín về hình thức đầu tư cổ phiếu Skyway như:

Skyway công bố chào bán cổ phần cho các nhà đầu tư tại Bỉ nhưng không công bố những giấy tờ chứng minh được tổ chức FSMA (Financial Services and Markets Authority) chấp thuận. Chính vì điều này nên Skyway đã bị ngăn chặn hành động bán cổ phần tại Bỉ. Đồng thời FSMA đã khuyến cáo không nên đầu tư hay chuyển tiền cho bất cứ số tài khoản nào từ bên Skyway.

Ngân hàng Litva nhận thấy Skyway ngày càng tăng những hành động mồi chài các nhà đầu tư tham gia dự án. Chính vì vậy họ đã cảnh bảo mọi người không nên tham gia vào hoạt động đầu tư này.

Từ những thông tin trên chắc hẳn bạn đã phần nào hình dung được cách thức hoạt động của Skyway. Rất mong bạn luôn có những cân nhắc sáng suốt trước khi muốn đầu tư tài chính.

Kết Luận

Trên đây là những nội dung giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc Skyway là gì và Skyway có lừa đảo hay không. Chúng tôi hy vọng rằng từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có những quyết định sáng suốt. Chúc bạn thành công!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Xem thêm:  Xaurum Là Gì? Xaurum Hoạt Động Như Thế Nào?
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...