Thứ Năm, 18/04/2024

Tin mới

Sàn Bybit là gì? Xem ngay những đánh giá mới nhất về sàn Bybit 2021

Nếu bạn chưa biết sàn Bybit là gì, thì đây là một trong những sàn margin nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì cái tên này còn khá mới mẻ. Trước sự đổ bộ mạnh mẽ của làn sóng margin, Bybit thật sự là cái tên đáng gờm. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về thuật ngữ Bybit này nhé!

Mục lục

Sàn Bybit là gì?

Bybit là một sàn giao dịch các sản phẩm phái sinh của thị trường Crypto. Cũng có thể gọi nó là Cryptocurrency Derivatives Exchange. Nó là đối thủ số 1 của sàn BitMEX, về việc cho phép giao dịch BTC với đòn bẩy ở mức 100x.

Sàn Bybit ra đời vào tháng 3/2018, được cấp phép tại Virgin, Anh Quốc. Bybit đặt trụ sở chính tại Singapore, cùng các văn phòng ở HongKong, Đài Loan và Shanghai.

Đội ngũ sáng lập và phát triển của Bybit hầu hết đều là những nhân vật có tiếng. Họ là những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Trong đó phải kể đến CEO Ben Zhou – một chuyên gia đầu ngành trên thị trường Forex, tiền điện tử.

Sàn Bybit liệu có an toàn?

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào cho thấy việc Bybit bị hack hay dự báo sập sàn. Điều này đã phần nào phản ánh việc làm tốt nhiệm vụ bảo mật và giữ an toàn tài khoản của các chuyên gia kỹ thuật. Điều gì giúp Bybit đứng vững đến giờ? Chính nhờ việc sàn đã áp dụng các hình thức bảo mật dưới đây:

  • Sử dụng xác thực hai yếu tố: để đăng nhập vào tài khoản của mình, người dùng cần có mật khẩu và mã xác nhận được gửi đến điện thoại. Mã này được chuyển tự động nhờ ứng dụng Google Authenticator.
  • Xác thực bằng Email: đây sẽ là công cụ kiểm soát mọi hoạt động giao dịch của bạn trên sàn Bybit. Vì vậy hãy chắc chắn rằng email của bạn thật sự riêng tư.
  • Xác thực qua tin nhắn điện thoại: cũng như email, các giao dịch quan trọng của bạn đều sẽ được xác nhận qua tin nhắn điện thoại, thông qua cài đặt.
Xem thêm:  Cách đăng ký và xác thực tài khoản Binance trong 5 phút (Trên web và app)
Bybit la gi
Bybit sử dụng xác thực hai yếu tố

Tính năng nổi bật của sàn Bybit là gì?

So với các sàn giao dịch ký quỹ khác, Bybit trang bị bố cục đơn giản, thân thiện với người dùng. Tuy vậy, nó vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết để mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là các tính năng nổi bật của sàn Bybit:

 Tập trung vào các thị trường có khối lượng giao dịch lớn

Bybit xoáy vào triển khai 5 loại tiền có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay. Đó là các đồng: BTC, ETH, EOS, XRP và USDT.

Đòn bẩy khổng lồ

Bybit cung cấp đòn bẩy lớn, lên tới 100 lần. Ngoài ra, số đòn bẩy còn có thể điều chỉnh tự do. Hiểu nôm na là nó có thể thay đổi cả sau khi mở một vị thế. Đây là điều khác biệt với tất cả các sàn giao dịch khác.

Bybit la gi
Bybit cung cấp đòn bẩy lên tới 100x

Dễ dàng sử dụng

Bybit là sàn cung cấp thiết bị đầu cuối giao dịch trực quan. Nếu bạn đã quá quen với các sàn giao dịch lâu đời như Bitmex hoặc Binance, chắc chắn Bybit sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

Bybit có mặt trên ứng dụng di động

Bybit đã cho phát triển trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Các nhà điều hành quyết định giữ nguyên giao diện như trên web. Người dùng có thể sử dụng thiết bị di động và giao dịch như bình thường.

Không yêu cầu KYC

Trừ khi bạn ở Hoa Kỳ hoặc câc quốc gia bị hạn chế, còn lại ở bất kỳ đâu trên thế giới, bạn đều có thể đăng ký sàn Bybit. Bởi đây là một trong số rất ít các sàn giao dịch KYC.

Xem thêm:  BitFlyer Là Gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Trên Sàn BitFlyer Mới Nhất

Bảo hiểm rủi ro

Sàn Bybit cho phép bạn đảm nhận cả 2 vị trí là Long và Short cùng một lúc. Ngoài ra với chế độ cô lập, bạn được phép sử dụng nhiều đòn bẩy khác nhay cho vị trí đồng thời.

Đổi tiền theo tỷ giá hiện hành

Người dùng có quyền thực hiện giao dịch đổi tiền giữa các đồng coin với nhau.

Đánh giá chung về sàn Bybit

Ưu điểm của sàn Bybit là gì?

Bạn nghĩ ưu điểm của sàn Bybit là gì?

  • Đơn giản: Bybit có cách thức tham gia và giao diện khá đơn giản. Họ chủ yếu tập trung vào việc cung cấp các giao dịch đòn bẩy của phái sinh Crypto. Đây cũng là lý do họ có thể toàn lực phát triển các sản phẩm chất lượng.
  • Luôn support 24/7: Bybit có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và phản ứng nhanh. Điều này giúp việc giải quyết các phát sinh một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
  • Cung cấp cả các dịch vụ API cho các khách hàng muốn sử dụng bên thứ 3 để giao dịch.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình Trading Competitions để khích lệ người dùng.
  • Có Affiliate dành riêng cho các Trader muốn thực hiện kiếm tiền Commission.
  • Giao dịch không cần KYC.
  • Bybit đã có mặt trên các chợ ứng dụng di động.
  • Phí giao dịch thấp.

Một số nhược điểm của sàn Bybit

Bybit sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy nhược điểm của sàn Bybit là gì?

  • Bybit chưa có nhiều sản phẩm. Hiện sàn mới chỉ có 4 cặp tiền giao dịch đó là: BTC/ USD, ETH/ USD, XRP/ USD, EOS/ USD. Có lẽ đó là rào cản khiến nhiều nhà đầu tư trì hoãn việc gia nhập.
  • Bybit hiện chưa có giao dịch OTC.
  • Bybit không có coin sàn.
  • Web và ứng dụng không hề có giao diện sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
Xem thêm:  Itbit Là Gì? Tính Năng Và Các Thông Tin Tổng Quan Về Itbit

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn khái niệm sàn Bybit là gì? Có thể nói, đây là một trong những sàn phái sinh nhanh chóng và an toàn nhất. Mong rằng, bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong lĩnh vực đầu tư tiền ảo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...