Thứ Ba, 16/04/2024

Tin mới

Phân tích giá 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Janet Yellen đã bảo vệ gói chi tiêu khổng lồ mới nhất của Tổng thống Joe Biden trong khi phát biểu với Bloomberg. Yellen nói rằng nó sẽ là “một điểm cộng” cho xã hội ngay cả khi nó dẫn đến một môi trường lãi suất cao hơn.

Nếu tỷ giá tăng cao hơn, các nhà giao dịch sẽ khám phá các lựa chọn tốt nhất có thể để bảo vệ danh mục đầu tư của họ. Trong khi vàng giảm khoảng 2,5% tính đến thời điểm hiện tại, thì Bitcoin (BTC) vẫn tăng 22% trong cùng thời kỳ, ngay cả sau đợt lao dốc lớn vào tháng 5.

Hiệu suất hoạt động của Bitcoin có thể không được chú ý và một số nhà đầu tư tổ chức có khả năng biến nó thành một phần trong danh mục đầu tư của họ cùng với vàng.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Công ty quản lý tài sản Ruffer có trụ sở tại London đã ghi nhận lợi nhuận hơn 1 tỷ đô la từ khoản đầu tư 600 triệu đô la vào Bitcoin. Giám đốc đầu tư Hamish Baillie của Ruffer trong một cuộc phỏng vấn với The Times cho biết công ty đã mua vào tháng 11 và bán “đợt cuối cùng vào tháng 4”. Baillie cho biết các nhà đầu tư tổ chức, bao gồm cả Ruffer, có khả năng sẽ tiếp tục mua Bitcoin.

Điều này cho thấy Bitcoin có khả năng thu hút sự quan tâm lớn của các tổ chức ở các cấp thấp hơn, có thể hoạt động như một sàn mạnh. Các tổ chức ở cấp thấp hơn mua càng lớn thì giá càng có khả năng tăng cao trong giai đoạn tăng giá tiếp theo.

Hãy phân tích biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để xác định xu hướng có thể có tiếp theo của chúng.

Mục lục

BTC / USDT

Bitcoin đã giảm xuống đường xu hướng của tam giác đối xứng vào ngày 5 tháng 6 nhưng phe gấu không thể phá vỡ hỗ trợ này. Phe bò đã bảo vệ thành công đường xu hướng trong hai ngày qua và đang cố gắng phục hồi nó trong ngày hôm nay.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Bên mua sẽ phải đẩy giá lên trên đường kháng cự của tam giác để giành được ưu thế. Nếu họ quản lý để làm điều đó, cặp BTC / USDT có thể mở rộng đợt phục hồi lên mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày ($ 46,784).

Một sự bứt phá và đóng cửa trên đường SMA 50 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm có thể kết thúc.

Tuy nhiên, các đường trung bình động xuống dốc và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong vùng tiêu cực cho thấy lợi thế cho phe gấu.

Nếu giá giảm xuống so với mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên và phá vỡ bên dưới hình tam giác, cặp tiền này có thể chứng kiến sự bán tháo hoảng loạn. Điều đó có thể kéo giá xuống vùng hỗ trợ quan trọng tại $ 30.000 đến $ 28.000.

ETH / USDT

Ether (ETH) đã giảm từ đường kháng cự của tam giác đối xứng vào ngày 4 tháng 6 nhưng sự điều chỉnh nông cho thấy phe bò đang mua khi giảm. Giá đã tăng trở lại trên đường trung bình động hàm mũ 20 ngày ($ 2,743) và phe bò đang thách thức đường kháng cự của tam giác.

Xem thêm:  Giám đốc điều hành ngân hàng cho biết Bitcoin không nằm trong chương trình nghị sự của HSBC

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua đẩy giá lên trên hình tam giác và SMA 50 ngày ($ 2,918), nó sẽ gợi ý sự bắt đầu của một đợt tăng lên mức thoái lui Fibonacci 61,8% ở mức $ 3,362,72. Mức này có thể hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh nhưng nếu phe bò bắt giữ đà giảm tiếp theo trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ cho thấy xu hướng giảm có thể kết thúc.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm so với mức hiện tại và trượt xuống dưới $ 2,550, cặp ETH / USDT có thể giảm xuống đường hỗ trợ của tam giác. Việc bật lên khỏi vùng hỗ trợ này có thể kéo dài thời gian ở lại của cặp tiền bên trong tam giác.

Dấu hiệu đầu tiên của sự suy yếu sẽ là sự phá vỡ và đóng cửa bên dưới đường hỗ trợ của tam giác. Một động thái như vậy có thể dọn đường cho sự sụt giảm xuống 2.180,53 đô la và sau đó là 1.728,74 đô la.

BNB / USDT

Binance Coin (BNB) đã giảm từ 433 đô la vào ngày 4 tháng 6 và phe gấu đã ngăn cản một nỗ lực khác của phe bò để xóa ngưỡng kháng cự vào ngày 5 tháng 6. Điều này cho thấy phe gấu đang tích cực bảo vệ mức 433 đô la.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView

Mặc dù giá được giao dịch dưới đường EMA 20 ngày ($ 398) trong hai ngày qua, những con gấu không thể đưa cặp BNB / USDT xuống đường xu hướng. Điều này cho thấy rằng những con bò đực có thể đang tập hợp lại để thực hiện một cuộc tấn công khác ở mức $ 433.

Nếu người mua thành công trong việc thúc đẩy giá vượt qua ngưỡng kháng cự này, cặp BNB / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 492) và sau đó là mức thoái lui 78,6% ở mức $ 589,04.

Ngoài ra, nếu giá giảm so với mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên không và giảm xuống dưới $ 365, cặp tiền có thể điều chỉnh theo đường xu hướng. Việc phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ này sẽ cho thấy phe gấu đã quay trở lại cuộc chơi.

ADA / USDT

Cardano (ADA) đã giảm từ 1,88 đô la vào ngày 3 tháng 6 nhưng phe bò đã không cho phép giá duy trì dưới đường EMA 20 ngày (1,67). Điều này cho thấy tâm lý đang chuyển sang tích cực và phe bò đang mua khi giảm xuống đường EMA 20 ngày.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua bây giờ sẽ phải đẩy giá lên trên 1,94 đô la để giành được ưu thế. Nếu điều đó xảy ra, cặp ADA / UDST có thể tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là $ 2,47. Một sự bứt phá và đóng cửa trên ngưỡng kháng cự này sẽ gợi ý sự bắt đầu của giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống từ ngưỡng kháng cự trên, nó sẽ cho thấy việc bán mạnh ở các mức cao hơn. Điều đó có thể giữ cho cặp tiền bị giới hạn trong phạm vi giữa SMA 50 ngày (1,56 đô la) và 1,94 đô la trong một vài ngày.

Xem thêm:  Cointelegraph Consulting: DeFi bị sóng thần thanh lý vào tháng 5

Dấu hiệu đầu tiên của sự suy yếu sẽ là sự phá vỡ dưới 1,33 đô la. Điều đó có thể mở ra cánh cửa cho việc trượt thêm xuống $ 1.

DOGE / USDT

Dogecoin (DOGE) đã hình thành mô hình nến Doji vào ngày 5 và 6 tháng 6 gần đường EMA 20 ngày (0,37 đô la), cho thấy sự do dự giữa phe bò và phe gấu.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày DOGE / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu những con gấu giảm giá xuống dưới 0,35 đô la, cặp DOGE / USDT có thể giảm xuống đường viền cổ của mô hình vai đầu vai lớn. Sự cố và đóng cửa dưới đường viền cổ sẽ là một tiêu cực rất lớn vì điều đó có thể làm tăng khả năng giảm xuống $ 0,10.

Tuy nhiên, các đường trung bình động đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, cho thấy một vài ngày có hành động giới hạn trong phạm vi. Nếu giá tăng lên từ đường viền cổ, cặp tiền có thể tăng lên 0,47 đô la và vẫn bị mắc kẹt giữa các mức này trong vài ngày.

Một sự đột phá và đóng cửa trên $ 0,47 sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Nó sẽ dọn đường cho một cuộc hành quân về phía bắc đối với $ 0,59.

XRP/USDT

Giá của XRP đang bị siết chặt giữa đường EMA 20 ngày (1,03 đô la) và 0,88 đô la trong vài ngày qua. Các đường trung bình động xuống dốc và chỉ báo RSI dưới 44 cho thấy lợi thế đối với phe gấu.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày XRP / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm xuống so với mức hiện tại hoặc đường EMA 20 ngày và phá vỡ dưới 0,88 đô la, cặp XRP / USDT có thể giảm xuống 0,79 đô la và sau đó xuống mức thấp nhất vào ngày 23 tháng 5 ở mức 0,65 đô la.

Quan điểm tiêu cực này sẽ vô hiệu nếu phe bò đẩy giá lên trên $ 1,10. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này có thể tăng lên đường SMA 50 ngày ($ 1,23) và sau đó là đường xu hướng giảm.

Đây là một ngưỡng kháng cự quan trọng cần chú ý bởi vì sự bứt phá trên nó sẽ cho thấy xu hướng giảm đã kết thúc.

DOT / USDT

Polkadot (DOT) đã được giao dịch bên trong một kênh tăng dần trong vài ngày qua. Các altcoin đang cố gắng thoát ra khỏi đường xu hướng của kênh và vượt lên trên ngưỡng kháng cự trên $ 26,50.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu điều đó xảy ra, cặp DOT / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 31,68) và sau đó là đường kháng cự của kênh. Nếu giá giảm xuống khỏi đường kháng cự, cặp tiền có thể tiếp tục giao dịch bên trong kênh.

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá lên trên kênh, động lượng có thể tăng lên. Điều đó cũng sẽ gợi ý kết thúc xu hướng giảm.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ đường EMA 20 ngày hoặc SMA 50 ngày, thì điều đó sẽ cho thấy rằng các nhà giao dịch đang bán hàng phục hồi đối với các đường trung bình động. Việc phá vỡ dưới đường xu hướng của kênh sẽ làm tăng khả năng giảm xuống 18,41 đô la và sau đó là 15 đô la.

Xem thêm:  Nền tảng tập trung vào quyền riêng tư cho biết nó giải quyết các vấn đề nhức nhối trong không gian blockchain và DeFi

UNI / USDT

Uniswap (UNI) đã từ chối đường EMA 20 ngày (27,64 đô la) vào ngày 4 tháng 6 nhưng phe bò không cho phép giá giảm xuống dưới 25 đô la. Điều này cho thấy một tâm lý tích cực vì các nhà giao dịch không chờ đợi sự điều chỉnh sâu hơn để mua.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày UNI / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày và mức kháng cự trên $ 30, thì cặp UNI / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 32,79). Mức này một lần nữa có thể hoạt động như một mức kháng cự mạnh.

Tuy nhiên, nếu phe bò bắt giữ đà giảm tiếp theo tại đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy tâm lý đã chuyển sang tích cực. Điều đó sẽ nâng cao triển vọng của một cuộc biểu tình lên mức thoái lui 78,6% ở mức 38,15 đô la.

Quan điểm tăng giá này sẽ vô hiệu nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới $ 21,50. Một động thái như vậy sẽ cho thấy phe gấu đã áp đảo phe bò.

ICP / USDT

Máy tính Internet (ICP) đang vật lộn để phục hồi khỏi mức hỗ trợ $ 103,71 trong hai ngày qua, điều này cho thấy sự thiếu hụt người mua ngay cả ở những mức này. Điều này làm tăng khả năng phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày ICP / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu điều đó xảy ra, cặp ICP / USDT có thể giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại là $ 86,01. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần chú ý vì nếu mức này bị nứt, cặp tiền có thể kéo dài mức giảm xuống 60 đô la.

Chế độ xem tiêu cực sẽ vô hiệu nếu giá tăng từ mức hiện tại và tăng trên $ 120. Điều đó cho thấy lực mua mạnh ở các mức thấp hơn. Sự bứt phá trên $ 136,60 có thể mở ra cánh cửa cho một cuộc biểu tình lên $ 168.

BCH / USDT

Bitcoin Cash (BCH) hiện đang giao dịch giữa đường xu hướng giảm và hỗ trợ ở mức $ 616,04. Đường EMA 20 ngày đi xuống ($ 747) và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Price analysis 6/7: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, ICP, BCH

Biểu đồ hàng ngày BCH / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ $ 616,04, phe gấu sẽ cố gắng kéo giá xuống mức hỗ trợ ngày 23 tháng 5 ở mức $ 468,13. Đây là một hỗ trợ quan trọng cần theo dõi vì nếu nó bị nứt, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 400 đô la.

Ngược lại, nếu giá tăng từ mức hiện tại và vượt lên trên đường EMA 20 ngày, điều đó cho thấy người mua đang cố gắng quay trở lại. Sau đó, cặp BCH / USDT có thể tăng lên SMA 50 ngày ($ 930).

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

Dữ liệu thị trường được cung cấp bởi sàn giao dịch HitBTC.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...