Thứ Sáu, 19/04/2024

Tin mới

Phân tích giá 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ đã cập nhật kỳ vọng lạm phát của họ trong năm nay từ 2,4% trong tháng 3 lên 3,4% trong cuộc họp mới nhất kết thúc vào ngày 16 tháng 6. Để kiềm chế lạm phát, Fed có kế hoạch thực hiện hai đợt tăng lãi suất trước khi kết thúc năm 2023.

Tin tức này đã thúc đẩy chỉ số đô la Mỹ DXY lên mức tốt nhất kể từ giữa tháng 4. Giá vàng, thường có mối tương quan nghịch với đồng đô la, đã giảm xuống mức thấp nhất trong 6 tuần.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Hiệu suất thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Các thị trường chứng khoán của Hoa Kỳ cũng không được tha thứ. Chỉ số Trung bình Công nghiệp Dow Jones đang theo dõi hiệu suất hàng tuần tồi tệ nhất kể từ tháng 1 năm nay. Điều này cho thấy tâm lý ngắn hạn đã chuyển sang xu hướng giảm và các nhà giao dịch đang đóng các vị thế của họ để tích trữ tiền mặt.

Điều này cũng đã hãm đà phục hồi của Bitcoin (BTC). Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Pantera Capital, Dan Morehead, cho biết trong bản tin hàng tháng được xuất bản vào ngày 14 tháng 6 rằng Bitcoin “rẻ” so với xu hướng 20,3% của nó trong 11 năm qua. ”

Liên quan: Gia nhập hàng ngũ: Mối tương quan của Bitcoin với vàng và cổ phiếu đang tăng lên

Dữ liệu của Santiment cho thấy những con cá voi Bitcoin, nắm giữ từ 100 đến 10.000 Bitcoin, đã tăng cường mua vào, thu về khoảng 90.000 Bitcoin trong 25 ngày qua. Hiện họ nắm giữ khoảng 48,7% nguồn cung Bitcoin.

Liệu việc mua từ những con cá voi có thể ngăn chặn sự sụt giảm của Bitcoin và việc mua vào các altcoin có tiếp tục không? Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của 10 loại tiền điện tử hàng đầu để tìm hiểu.

Mục lục

BTC / USDT

Bitcoin đã giảm từ 41.330 đô la vào ngày 15 tháng 6 và việc bán ra đã kéo giá xuống dưới mức trung bình động theo cấp số nhân trong 20 ngày (38.060 đô la) vào ngày hôm nay. Điều này cho thấy sự phục hồi ngắn hạn có thể đã kết thúc và những con gấu bây giờ sẽ cố gắng giảm giá xuống 34.600,36 đô la và sau đó là 31.000 đô la.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã giảm từ ngưỡng kháng cự trên 55 và giảm xuống vùng tiêu cực, cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Tuy nhiên, nếu cặp BTC / USDT bật lại khỏi mức hỗ trợ 31.000 đô la, nó sẽ cho thấy sự tích lũy ở các mức thấp hơn. Điều đó có thể giữ cho cặp tiền bị giới hạn trong phạm vi từ $ 31,000 đến $ 42,451,67 trong vài ngày tới.

Phe bò sẽ phải đẩy và duy trì mức giá trên $ 42.451,67 để cho thấy rằng xu hướng giảm có thể đã kết thúc. Mặt khác, mức phá vỡ dưới 31.000 đô la sẽ gợi ý việc tiếp tục giai đoạn tiếp theo của xu hướng giảm.

ETH / USDT

Ether (ETH) đã giảm từ đường EMA 20 ngày ($ 2,528) vào ngày 15 tháng 6 và phe gấu đã kéo giá xuống dưới đường hỗ trợ của tam giác đối xứng vào ngày hôm nay. Điều này cho thấy cung vượt cầu.

Xem thêm:  Sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ là một cửa hàng duy nhất để mua, bán và chi tiêu tiền điện tử

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày ETH / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu cặp ETH / USDT phá vỡ dưới 2.180 đô la, thì điểm dừng tiếp theo có thể là 2.079,94 đô la và sau đó là 1.728,74 đô la. Đường EMA 20 ngày đi xuống và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi xuống phía dưới.

Quan điểm tiêu cực này sẽ vô hiệu nếu giá tăng từ mức hiện tại hoặc mức hỗ trợ và vượt lên trên đường kháng cự của tam giác. Một động thái như vậy sẽ cho thấy rằng những con bò đực đang trở lại chỉ huy và một xu hướng tăng mới có khả năng xảy ra.

BNB / USDT

Binance Coin (BNB) đã giao dịch dưới đường EMA 20 ngày ($ 367) trong vài ngày qua. Điều này cho thấy tâm lý vẫn còn tiêu cực và các nhà giao dịch có thể đang sử dụng các cuộc biểu tình để đóng các vị thế mua của họ.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày BNB / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đi xuống và chỉ số RSI ở mức 42 cho thấy con đường ít kháng cự nhất là đi xuống phía dưới. Nếu những con gấu duy trì giá dưới đường xu hướng, việc bán có thể tăng lên và cặp BNB / USDT có thể giảm xuống còn $ 257,40 và sau đó là $ 211,70.

Mặt khác, nếu những con gấu không duy trì được giá bên dưới đường xu hướng, những con bò đực sẽ lại cố gắng đẩy cặp tiền lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu họ thành công, cặp tiền có thể tăng lên mức kháng cự trên $ 433.

Một sự đột phá và đóng cửa trên ngưỡng kháng cự này sẽ cho thấy sự điều chỉnh đã kết thúc và cặp tiền này có thể bắt đầu hành trình đến mức thoái lui Fibonacci 61,8% ở mức $ 508,38.

ADA / USDT

Cardano (ADA) đã từ chối SMA 50 ngày (1,62 đô la) vào ngày 15 tháng 6, cho thấy rằng phe gấu đang cố gắng thống trị các thủ tục tố tụng. Đường EMA 20 ngày đi xuống và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy lợi thế cho phe gấu.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Những người bán bây giờ sẽ cố gắng kéo giá đến mức hỗ trợ $ 1,33. Việc phá vỡ và đóng cửa dưới mức này sẽ dọn đường cho việc giảm tiếp xuống mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức 1 đô la.

Ngược lại, nếu giá phục hồi khỏi 1,33 đô la, điều đó cho thấy rằng người mua đang tích lũy gần mức này. Điều đó có thể giữ cho cặp ADA / USDT bị giới hạn trong khoảng từ 1,33 đô la đến 1,94 đô la trong vài ngày tới.

Phe bò sẽ giành được ưu thế sau khi giá phá vỡ và đóng cửa trên 1,94 đô la. Một động thái như vậy có thể đẩy cặp tiền này lên mức cao nhất mọi thời đại ở mức 2,47 đô la.

DOGE / USDT

Dogecoin (DOGE) đã không thể phục hồi khỏi đường viền cổ của mô hình đầu và vai trong hai ngày qua, điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức hiện tại. Đường EMA 20 ngày đang đi xuống (0,33 đô la) và chỉ báo RSI dưới 41 cho thấy phe gấu có ưu thế hơn.

Xem thêm:  GameCredits là gì? Tổng quan kiến thức về GameCredits

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày DOGE / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá duy trì dưới đường viền cổ, cặp DOGE / USDT có thể giảm xuống 0,21 đô la. Phe bò có thể bảo vệ mức hỗ trợ này một cách tích cực nhưng nếu mức này bị phá vỡ, việc bán ra có thể tăng lên và cặp tiền có thể giảm xuống còn 0,10 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá phục hồi khỏi $ 0,21, phe bò sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu họ làm điều đó, cặp tiền có thể tăng lên mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày (0,40 đô la) và sau đó là 0,45 đô la.

XRP/USDT

XRP tiếp tục giao dịch dưới đường EMA 20 ngày (0,91 đô la), cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở các mức cao hơn. Những con gấu bây giờ sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0,75 đô la trong khi phe bò sẽ cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày XRP / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá phục hồi khỏi 0,75 đô la, cặp XRP / USDT có thể di chuyển lên đến đường EMA 20 ngày. Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự này có thể giữ cho cặp tiền bị giới hạn trong phạm vi từ $ 0,75 đến $ 1,07 trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, các đường trung bình động đi xuống và chỉ báo RSI dưới 39 cho thấy lợi thế đối với phe gấu. Nếu cặp tiền này giảm xuống dưới 0,75 đô la, thì điểm dừng tiếp theo có thể là 0,65 đô la. Nếu hỗ trợ này bị nứt, việc bán có thể tăng lên và cặp tiền có thể giảm xuống 0,56 đô la và sau đó là 0,43 đô la.

DOT / USDT

Polkadot (DOT) đã giảm xuống khỏi đường kháng cự của tam giác đối xứng vào ngày 15 tháng 6 và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày (23,57 đô la) vào ngày 16 tháng 6. Đồng altcoin này hiện đã giảm xuống đường hỗ trợ của tam giác.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày DOT / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá bật lại khỏi đường hỗ trợ, cặp DOT / USDT có thể tiếp tục củng cố bên trong tam giác trong một vài ngày nữa. Tuy nhiên, các đường trung bình động đi xuống và chỉ báo RSI trong vùng tiêu cực cho thấy lợi thế cho phe gấu.

Nếu những con gấu chìm xuống và duy trì giá dưới hình tam giác, điều đó sẽ gợi ý việc tiếp tục xu hướng giảm. Hỗ trợ đầu tiên về nhược điểm là $ 15. Việc phá vỡ dưới mức này có thể mở ra cánh cửa cho việc giảm thêm xuống còn 8 đô la.

Những con bò đực sẽ quay trở lại cuộc chơi sau khi chúng đẩy và duy trì giá trên hình tam giác. Một động thái như vậy sẽ báo hiệu rằng sự điều chỉnh có thể kết thúc.

UNI / USDT

Uniswap (UNI) đã giảm so với đường EMA 20 ngày (24,16 đô la) vào ngày 15 tháng 6, cho thấy việc bán ra trên các cuộc biểu tình. Phe bò đã bảo vệ mức hỗ trợ $ 21,50 vào ngày 17 tháng 6 nhưng sự thất bại của người mua trong việc xây dựng dựa trên sự phục hồi cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở các mức cao hơn.

Xem thêm:  Ric Edelman cho biết Bitcoin là 'loại tài sản thực sự mới' đầu tiên sau 150 năm

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày UNI / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu những con gấu giảm giá xuống dưới 20 đô la, việc bán ra có thể tăng lên và cặp UNI / USDT có thể giảm xuống 16,49 đô la và sau đó là 13,04 đô la. Một động thái như vậy sẽ gợi ý rằng các nhà giao dịch đã bán các vị thế của họ trong đợt phục hồi gần đây lên 30 đô la.

Ngược lại, nếu cặp tiền này phục hồi khỏi mức hỗ trợ $ 20, điều đó sẽ cho thấy rằng những con bò đực đang tích lũy khi giảm giá. Sau đó, người mua sẽ cố gắng đưa giá lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu họ thành công, cặp tiền có thể tăng lên 30 đô la.

LTC / USDT

Phe bò đã cố gắng bảo vệ đường hỗ trợ vào ngày 17 tháng 6 nhưng chúng không thể đẩy giá Litecoin (LTC) lên trên đường EMA 20 ngày ($ 176). Điều này cho thấy những con gấu đang bảo vệ mạnh mẽ đường EMA 20 ngày.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày LTC / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động xuống dốc và chỉ số RSI trong vùng tiêu cực cho thấy lợi thế đối với phe gấu. Nếu người bán duy trì giá dưới đường hỗ trợ, cặp LTC / USDT có thể bắt đầu cuộc hành trình về phía mức thấp nhất vào ngày 23 tháng 5 ở mức 118,03 đô la. Nếu hỗ trợ này cũng nhường chỗ, việc bán ra có thể tăng lên và cặp tiền có thể giảm mạnh xuống còn 70 đô la.

Quan điểm tiêu cực này sẽ vô hiệu nếu giá phục hồi khỏi mức hiện tại và tăng trên đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy sẽ là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Sau đó, cặp tiền này có thể phục hồi lên đường SMA 50 ngày ($ 230). Sự bứt phá trên mức này sẽ cho thấy rằng xu hướng giảm có thể đã kết thúc.

BCH / USDT

Bitcoin Cash (BCH) đã giảm so với đường EMA 20 ngày ($ 648) vào ngày 15 tháng 6, cho thấy rằng những con gấu đang bán ra trên mọi đợt phục hồi nhỏ. Hành động giá trong vài ngày qua đã hình thành mô hình tam giác giảm dần sẽ hoàn thành khi phân tích và đóng cửa dưới $ 538,11.

Price analysis 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Biểu đồ hàng ngày BCH / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động xuống dốc và chỉ số RSI dưới 39 cho thấy con đường ít kháng cự nhất là đi xuống. Nếu những con gấu giảm và duy trì mức giá dưới $ 538,11, cặp BCH / USDT có thể tiếp tục động thái đi xuống. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống 400 đô la và sau đó là 370 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá tăng từ mức hiện tại hoặc $ 538,11 và vượt lên trên đường EMA 20 ngày, thì điều đó sẽ cho thấy phe bò mua mạnh. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng lên 800 đô la và sau đó là SMA 50 ngày (872 đô la).

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng bạn khi đưa ra quyết định.

Dữ liệu thị trường được cung cấp bởi sàn giao dịch HitBTC.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...