Thứ Ba, 23/04/2024

Tin mới

Perfect là gì? Update ngay các thông tin Perfect money mới nhất 2021

Công nghệ phát triển, ngày càng nhiều dịch vụ ví điện tử và các loại tiền ảo xuất hiện . Điều này làm cho thị trường tiền mã hóa sôi động hơn bao giờ hết. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn vẫn chưa biết đến khái niệm Perfect là gì. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn tất cả những thông tin quan trọng nhất liên quan đến Perfect money.

Mục lục

Perfect là gì?

Perfect hay còn gọi Perfect money (PM) là một loại tiền điện tử gần giống với Webmoney hay Payoneer. Perfect money được biết đến như một trong các dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu. Nó cho phép người dùng thực hiện nhanh chóng các giao dịch chuyển tiền hay thanh toán. Đặc biệt, nó tuyệt đối an toàn.

Perfect money khá quen mặt với những ai đang tìm hiểu về việc kiếm tiền trên mạng. Nó có chi phí giao dịch thấp và có thể dùng để thanh toán cho tất cả các dịch vụ, hàng hóa mua được trên internet. PM hướng đến việc đảm bảo an toàn cho tất cả giao dịch và duy trì mức phí thấp nhất. Ngoài ra, PM còn có thể quy đổi sang tiền USD hoặc VND.

Các loại tài khoản hiện có của Perfect là gì?

Perfect Money hiện có 3 loại tài khoản chính, bao gồm:

Tài khoản cao cấp (Premium)

Tài khoản xếp hạng Premium được cấp cho đối tượng khách hàng giữ tài khoản đã hoạt động trong 1 năm. Người sở hữu tài khoản Premium được hưởng một số quyền lợi nổi bật như: chỉ chịu mức phí 2% khi chuyển khoản qua ngân hàng, được ưu tiên xử lý mọi giao dịch gửi/ rút tiền thông qua tài khoản Premium.

Xem thêm:  Qtum là gì? Xem ngay các đánh giá mới nhất về Qtum 2021

Người dùng muốn nâng cấp từ tài khoản thường lên cao cấp có thể gửi yêu cầu tới bộ phận chăm sóc khách hàng.

Tài khoản thường (Normal)

Tài khoản thường (normal) được cấp cho tất cả các khách hàng khi đăng ký tại web của Perfect Money. Tài khoản thường bất kỳ sẽ không có một hạn chế nào khi sử dụng hệ thống.

Tài khoản đối tác (Partner)

Một tài khoản đối tác sẽ được chỉ định bởi nhóm quản lý của Perfect Money. Những cá nhân có nhu cầu tối ưu hóa web dành cho doanh nghiệp để thực hiện giao dịch kinh doanh, sẽ được cấp tài khoản Partner. Thông thường, quyền nắm giữ tài khoản này thuộc về người quản lý doanh nghiệp qua internet.

Tài khoản đối tác giúp gia tăng mức độ tin cậy cho cá nhân và doanh nghiệp sở hữu nó. Các giao dịch rút, gửi tiền từ tài khoản Pecunix được tính phí 1.5%. Ngoài ra, 8% số lãi tính trên số dư tài khoản tối thiểu hàng năm được tính hàng tháng.

perfect la gi
Tài khoản đối tác giúp gia tăng mức độ tin cậy cho chủ sở hữu

Tính năng của Perfect

Hệ thống báo cáo

Perfect Money báo cáo một cách chi tiết và tiện lợi nhằm đơn giản hóa các giao dịch phát sinh. Cho phép nhận thông báo về các hoạt động, sự kiện tài chính mới, cho xem biểu đồ và cập nhật tin tức mới nhất.

Hệ thống thanh toán

Perfect Money thiết lập nên công cụ thanh toán tự động. Việc làm này giúp hình thành nên các chi phí hàng tháng của doanh nghiệp. Mục đích của nó là để hệ thống thực hiện thanh toán một cách tự động.

Xem thêm:  Công Nghệ Blockchain 4.0 Là Gì? Tỏng Hợp Các Thông Tin Cơ Bản

Giao diện API

Perfect Money sở hữu giao diện API hoàn hảo, thân thiện với người dùng. Tại đây, các kỹ sư đã tạo ra một công cụ cho phép các đơn vị kinh doanh tổ chức quy trình bán hàng hóa, dịch vụ. Tất cả được truy cập trực tuyến với nội dung hiển thị dễ hiểu và đảm bảo mức độ an toàn tối đa.

Sử dụng nhiều loại ngôn ngữ

Hệ thống Perfect Money cho phép người dùng trên toàn thế giới thực hiện việc kinh doanh. Nó cũng xác nhận tình trạng quốc tế của các khách hàng. Chính vì thế, trang web của Perfect Money được dịch ra 20 loại ngôn ngữ khác nhau.

Xác định danh tính người dùng

Perfect Money thiết lập nên chế độ xác định danh tính người dùng. Điều này cũng tương tự như thiết bị nhận dạng khuôn mặt trong đăng nhập tài khoản/ thiết bị.

Nếu bạn thực hiện đăng nhập từ một địa chỉ IP không liên quan đến tài khoản của chủ sở hữu, Perfect Money sẽ chặn tài khoản của các nhà đầu tư. Đồng thời hệ thống sẽ gửi mã vào E-mail đã được đăng ký khi thiết lập tài khoản.

Xác thực qua tin nhắn

Cũng giống như các nền tảng internet khác, Perfect Money sử dụng phương pháp xác thực tin nhắn nhằm bảo vệ khách hàng. Hệ thống Log In thông qua SMS giúp chủ sở hữu kiểm soát được việc cố gắng đăng nhập từ các thiết bị lạ. Hiệu lực của mã xác thực thường có thời hạn ngắn nên không đủ cho các hành vi bẻ khóa.

Xem thêm:  Neo là gì? Tìm hiểu thông tin về Tooken Neo từ A - Z
perfect la gi
Xác thực SMS giúp bảo vệ tài khoản của bạn

Các ưu điểm nổi bật của Perfect là gì?

Dưới đây là các lợi ích làm nên thương hiệu của Perfect Money:

  • Cho phép chuyển tiền giữa các tài khoản thành viên Perfect Money với nhau.
  • Nhận thanh toán từ các kênh có hoạt động kinh doanh online khác nhau.
  • Lưu trữ tiền trong ví điện tử nên an toàn và tiện lợi.
  • Có thể thanh toán khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên các cửa hàng trực tuyến.
  • Có thể thêm các loại EUR, USD, Gold, Bitcoin trong cùng một tài khoản Perfect Money.

Perfect có lừa đảo không?

Dựa theo đánh giá khách quan của phần đông người dùng thì Perfect Money là một ví khá uy tín. Nó đã hoạt động được nhiều năm và có tính thanh khoản cao. Tuy nhiên, khách hàng tại Việt Nam hiện vẫn chưa có cách rút tiền trực tiếp. Hầu hết họ phải thông qua các bên trung gian nên dễ phát sinh lỗi. Chính vì thế, bạn nên thận trọng trong thao tác và kiểm tra kĩ trước khi thực hiện giao dịch.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về thuật ngữ Perfect là gì? Các tính năng, ưu điểm của Perfect Money. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin thú vị, cũng như bổ sung thêm kiến thức hữu ích trong việc quyết định lựa chọn sử dụng loại ví này. Chúc các bạn thành công!

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...