Thứ Năm, 21/03/2024

Tin mới

Nền tảng DeFi tất cả trong một này muốn mang tiền điện tử đến với công chúng

Nền tảng DeFi tất cả trong một cho biết nó cung cấp mọi thứ mà những người đam mê tiền điện tử cần – bao gồm các dịch vụ cho vay, đặt cược, chuyển tiền nhanh, chuyển tiền và thanh toán liền mạch.

BitCashPay đã được đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Philippines, đồng thời có ý định xin giấy phép từ ngân hàng trung ương của đất nước.

Trong khi một số dự án tài chính phi tập trung cung cấp ít hỗ trợ cho những người mới tham gia vào không gian, BitCashPay cho biết họ quyết tâm phục vụ như một nguồn tài nguyên giáo dục giúp tài sản kỹ thuật số dễ hiểu hơn.

Nền tảng đã ra mắt một học viện cung cấp các hướng dẫn đơn giản về rất nhiều chủ đề liên quan đến tiền điện tử và blockchain. Nó có một mục tiêu đơn giản: Giúp mọi người tránh bị lừa đảo và học cách phát hiện những cơ hội thú vị trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này. Một bệ phóng cho các công ty mới thành lập cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp.

Hệ thống thanh toán tiên tiến

Trọng tâm của việc cung cấp BitCashPay là một ứng dụng nơi người dùng có thể lưu trữ mã thông báo ERC-20. Có sẵn trên tất cả các thiết bị di động chính, nó cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp người tiêu dùng chuyển sang sử dụng không tiền mặt – một xu hướng đã được COVID-19 đẩy mạnh sau khi người mua sắm chọn không sử dụng tiền giấy.

Xem thêm:  Ngân hàng lớn thứ 3 của Trung Quốc 'thảm' BTC: 5 điều cần xem trong Bitcoin tuần này

Hệ sinh thái của nền tảng được thiết kế để sử dụng khi đang di chuyển, với các thông báo tức thì giúp người dùng dễ dàng theo dõi tài chính của họ. BCP, mã thông báo gốc, có thể được sử dụng để mua mọi thứ từ nạp tiền điện thoại di động, nhiên liệu đến thức ăn nhanh – và quan trọng là nó cũng cung cấp một cách thuận tiện để thực hiện thanh toán xuyên biên giới. Theo Ngân hàng Thế giới, kiều hối thường thu hút mức phí 6,38%, một khoản tiền đáng kể ăn vào tiền lương khó kiếm được của người lao động.

Trong tương lai, BitCashPay cũng có kế hoạch ra mắt một ngân hàng tiền điện tử chuyên dụng, nơi người dùng có thể đảm bảo các khoản vay.

“Điều thực sự khác biệt giữa chúng tôi với các dự án khác là chúng tôi đặt cược vào việc phát triển sản phẩm,” BitCashPay nói với Cointelegraph. “Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp tốt nhất trong không gian tiền điện tử.”

Khi sự chú ý chuyển sang khả năng tương tác trong ngành công nghiệp blockchain, BitCashPay đã thiết lập một cầu nối từ Ethereum đến Binance Smart Chain và Mạng đa giác (Matic) – giúp đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng của nó vẫn có giá cả phải chăng để sử dụng nhất có thể. Trong 12 tháng tới, một cầu nối với Mạng Matic cũng sẽ ra mắt.

Xem thêm:  Etherdelta là gì? Bạn cần biết những gì về Sàn Etherdelta?

Thông tin chi tiết khác từ BitCashPay tại đây

Những kế hoạch lớn cho tương lai

Trong năm tới, ưu tiên hàng đầu của BitCashPay liên quan đến việc đưa bệ phóng của nó đến với đông đảo công chúng – và tung ra trò chơi mã thông báo không thể thay thế 3D vào quý 4 năm 2021. Cũng có kế hoạch thiết lập quan hệ đối tác với nhiều doanh nghiệp hơn để đảm bảo rằng các khoản thanh toán bằng tiền điện tử có thể tiếp cận với số đông.

Công việc cũng sẽ tiếp tục phát triển một sàn giao dịch phi tập trung kết hợp các tính năng chuyển tiền vào và rút tiền.

Giám đốc điều hành của BitCashPay là Fred Bruno – một doanh nhân nối tiếp tham gia vào lĩnh vực tiền điện tử từ năm 2015. Ngoài việc thành lập một công ty bất động sản thành công, ông cũng đã xây dựng một công ty hỗ trợ các nhà đầu tư tiền điện tử khi nói đến quản lý danh mục đầu tư.

Một trong những thương hiệu đầu tiên của BitCashPay là nền tảng cho vay ngang hàng FastCash3K, đã có mặt trên thị trường vào tháng 7 năm 2019.

Mặc dù thị trường tiền điện tử đã trưởng thành vượt bậc trong những năm gần đây, nhưng BitCashPay cho biết vẫn có những nguồn xung đột mà họ muốn giải quyết. Có thể có rào cản gia nhập cao đối với những người muốn mở tài khoản, phí giao dịch có thể biên giới đến mức không thể chi trả được đối với một số người, lưu lượng truy cập cao điểm có thể gây ra thời gian ngừng hoạt động vào những thời điểm quan trọng và một số DEX cũng có rất ít hoặc không có tính thanh khoản.

Xem thêm:  4 lý do tại sao lời khuyên tiếp xúc với 5% Bitcoin của Paul Tudor Jones khó đối với các quỹ lớn

Trong những tháng tới, BitCashPay cam kết cung cấp độ trễ thấp, tạo tài khoản liền mạch và giao diện người dùng có thể truy cập được cho tất cả mọi người – hoàn chỉnh với dịch vụ khách hàng hạng nhất.

Tìm hiểu thêm về BitCashPay

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. Mặc dù chúng tôi hướng đến việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là một lời khuyên đầu tư.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...