Thứ Năm, 18/04/2024

Tin mới

MobileGo là gì? Thông tin quan trọng về Token MobileGo

Trong thế giới các đồng tiền ảo, Blockchain được đánh giá là nền tảng phổ biến nhất. Có rất nhiều đồng tiền hoạt động trên hệ điều hành Blockchain, trong đó phải kể đến MobileGo. Vậy bạn đã biết MobileGo là gì chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục

MobileGo là gì?

MobileGo (viết tắt MGO), là một Token Blockchain kép, được sử dụng để giải quyết các vấn đề có ở GameCredits Store (hiện đang có trên 300 trò chơi đến từ 150 nhà phát triển khác nhau). MobileGo chính là tài sản kép Blockchain đầu tiên được phát hành, người dùng được phép chuyển liền mạch giữa Ethereum và Waves Blockchain qua ví khóa và hợp đồng thông minh. MGO còn được dùng để thực hiện các công năng mang tính phi tập trung trên nền tảng GameCredits Mibile bằng Ethereum và Waves.

Quá trình phát triển của MobileGo

Sau 2 năm phát triển cùng các nhà lãnh đạo nền công nghiệp game, GameCredits đã hoàn tất cửa hàng đầu tiên chơi game crypto di động. Cửa hàng này sở hữu cổng thanh toán độc quyền, cho phép người chơi mua nội dung game. Ngoài ra, GameCredits còn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc các hình thức thanh toán địa phương khác bằng chính cổng này.

MobileGo crowdsale và MobileGo token chịu trách nhiệm tiếp thị và quảng bá thương hiệu rộng rãi cho GameCredits Mobile Store. Tận dụng cả sự phát triển của công nghệ Hợp đồng thông minh ở các nền tảng sử dụng Ethereum Blockchain và Waves Blockchain.

Xem thêm:  Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Khái quát về MobileGo

Các tính năng nổi bật của MobileGo là gì?

MobileGo sở hữu những ưu điểm và tính năng nổi bật thu hút sự quan tâm lớn của người dùng, bao gồm:

  • Nền tảng di động của GameCredits cho phép các gamer lưu trữ trò chơi di động trên toàn thế giới. Đặc biệt, hàng trăm nhà phát triển trò chơi đã ký kết và cho khởi động phát triển ở phiên bản beta (từ quý 2 năm 2017).
  • Sử dụng thẻ tín dụng hoặc các hình thức thanh toán địa phương để mua sắm sản phẩm trò chơi của GameCredits, phát triển ở phiên bản beta (khởi động vào quý 1-2 năm 2017).
  • Gamification ở nền tảng điện thoại di động sử dụng MobileGo token, cho phép người chơi tìm kiếm được tình trạng của hồ sơ để mua giảm giá.
  • Các giải thi đấu được tài trợ tập trung cho các game nổi bật (bắt đầu quý 2 năm 2017).
  • Phân phối nội dung game cho điện thoại di động, xây dựng trên Ethereum có sử dụng MobileGo (vào quý 4 năm 2017).
  • Phân quyền cho người chơi để tham gia các trận đấu được xây dựng ở Ethereum có sử dụng MobileGo.
  • Giải quyết các trận đấu được xây dựng trên Ethereum có sử dụng thẻ MobileGo (lộ trình từ quý 1 năm 2017 đến quý 1 năm 2018).
MobileGo la gi
Người dùng được phép dùng thẻ tín dụng để mua sắm sản phẩm game

Đội ngũ phát triển của MobileGo

Để chuẩn bị cho việc ra mắt, MobileGo phải thu thập hàng trăm người làm việc trong nhóm phát triển, bao gồm:

  • Tiến sĩ Sergey Sholom: từng là một gamer vô địch và tạo ra các giải đấu lớn đầu tiên tại Nga cho Quake. Năm 2004 anh nhận bằng tiến sĩ về mô hình toán học và thành lập ra công ty Datcroft Ltd. Đơn vị này phát triển mạnh mẽ trên phạm vi toàn thế giới và có trên 13 triệu gamer đăng ký.
  • Tiến sĩ Maxim Sholom: từng hoạt động 12 năm trong ngành công nghiệp game, có kinh nghiệm sản xuất các trò chơi có thưởng. Maxim đã giám sát đội ngũ phát triển và thiết kế GameCredits Mobile Store. Ngoài ra, Maxim còn giữ vai trò kiến trúc sư trưởng của nền tảng di động.
  • Vesselin Peev: nổi tiếng là nhà phát triển hàng đầu GameCredits Mobile, từng có 15 năm kinh nghiệm kỹ thuật.
  • Nikola Djokic: từng hoạt động về kỹ thuật 12 năm và làm việc tại IGT (công ty thuộc lĩnh vực cờ bạc phát triển hàng đầu thế giới).
  • Rob Wilson: tác giả của Bitscan and Incent, cũng là cha đẻ của công nghệ Blockchain kép. Đồng thời, ông cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm với ICO.
  • Fran Strajnar: là thạc sĩ về doanh nhân và cũng tham gia sáng lập một số công ty. Ông được biết đến là doanh nhân đa ngành lấn sân hệ thống tiền tệ và hệ sinh thái Blockchain.
Xem thêm:  OBITS Là Gì? Tổng Quan Các Đặc Điểm Của OBITS

Sàn nào giao dịch MobileGo?

MobileGo hiện được phép giao dịch mua bán ở rất nhiều sàn. Một trong số các sàn lớn phải kể đến là Bittrex. Đây là nơi diễn ra khối lượng giao dịch của MobileGo nhiều nhất. Bạn có thể thực hiện đầu tư bằng việc mua bitcoin chuyển về ví Bittrex, rồi từ đó mua hoặc bán đồng MobileGo.

MobileGo la gi
MobileGo được phép giao dịch mua bán ở sàn Bittrex

Tìm hiểu thông tin về MobileGo ở đâu?

Coinmarketcap được mệnh danh là bách khoa toàn thư của các đồng tiền điện tử. Nó là trang web lớn nhất thế giới, nơi lưu trữ và cung cấp các thông tin đầy đủ, chính xác nhất về hệ thống tiền ảo đang được lưu hành trên toàn thế giới XEM GIÁ MOBILEGO. Thật đơn giản nếu bạn đang muốn biết Mobilego là gì? Hoặc bạn chỉ cần tìm kiếm bằng thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại có kết nối internet.

Thông qua việc theo dõi sự biến động tăng, giảm của đồng MobileGo trong một khoảng thời gian, bạn sẽ có những đánh giá của riêng mình. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể đưa ra quyết định có đầu tư hay không, đầu tư MobileGo như thế nào thì chính xác.

Trên đây là toàn bộ thông tin khái niệm MobileGo là gì, các đánh giá khái quát về MobileGo. Hy vọng bài viết đã phần nào giúp bạn có những hình dung cơ bản nhất về loại tiền điện tử này. Chúc bạn có được những tính toán và chiến lược đầu tư hiệu quả trong tương lai!

Xem thêm:  Hướng dẫn đào Ethereum, Ethereum Classic, Dubaicoin, Musiccoin, Expanse trên Whaleburg
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...