Thứ Năm, 25/04/2024

Tin mới

Itbit Là Gì? Tính Năng Và Các Thông Tin Tổng Quan Về Itbit

Itbit được ra đời vào tháng 11/2013 tại New York. Nó cung cấp các dịch vụ về trao đổi Bitcoin. Vậy Itbit là gì? Nó có những đặc điểm như thế nào? Bitcoin-news.vn sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mục lục

Khái Niệm Itbit Là Gì?

Itbit là gì? Itbit là một sàn giao dịch tiền điện tử được ra đời vào tháng 11/2013 tại New York.
Itbit thực sự nổi bật với các giao dịch liên quan đến mua bán trao đổi Bitcoin không cần đăng nhập (OTC Trading).

Điểm đặc biệt nữa sàn ItBit được Bộ Dịch vụ Tài chính Bang New York (NYDFS) cấp giấy phép hoạt động. Giấy phép hoạt động của sàn ItBit tương đương một ngân hàng nhà nước tại Mỹ.

Sau khi nhận giấy phép hoạt động của NYDFS sàn ItBit là một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử có phạm vi hoạt động lớn nhất nước Mỹ.

itbit
Khái niệm Itbit là gì?

Những Tính Năng Của Itbit Là Gì?

Là một trong hai sàn giao dịch điện tử có phạm vi hoạt động lớn nhất nước Mỹ. Sàn ItBit được thiết kế với một số tính năng nổi trội sau:

Tính Năng Bảo Mật 

Sàn ItBit sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất giúp hệ thống có tính bảo mật mạnh mẽ, các công nghệ đó là:

  • Giao thức bảo mật SSL.
  • Bảo mật tài khoản 2 lớp.
  • Bảo vệ DDOS nhiều lớp.
  • Các Bitcoin của khách hàng được lưu trữ 100% tại các ví lạnh.
  • Đặc biệt yếu tố bảo mật của sàn đạt tiêu chuẩn An ninh CryptoCurrency (CCSS – là tiêu chuẩn an toàn cho các Bitcoin do C4 và Bitgo Inc thành lập).
  • Sử dụng bảo hiểm FDIC (là tổng công ty bảo hiểm tiền gửi của liên bang Hoa Kỳ) với tài khoản tiền pháp quy như USD của khách hàng.
Xem thêm:  Allcoin là gì? Đánh giá sàn giao dịch Qtum, Hshare, BTC, ETH, LTC và Altcoin hàng đầu Canada

Tính Năng Hỗ Trợ Bitcoin

  • Đây cũng là một nhược điểm của sàn Itbit. Vì nó chỉ cho niêm yết một loại tiền điện tử là đồng Bitcoin. Từ đó chỉ có mỗi Bitcoin có thể thực hiện được các giao dịch trên sàn này.

Tính Năng Hỗ Trợ Tiền Pháp Quy 

  • Hiện nay sàn Itbit đang hỗ trợ giao dịch chủ yếu 3 loại tiền là: USD, EUR và đô la Singapore.

    tn tbit
    Các tính năng của Itbit là gì?

Tính Năng Xác Minh

  • Thực hiện theo quy định của NYDFS chính vì vậy quá trình sử dụng dịch vụ và giao dịch khách hàng sẽ phải hoàn thành xác minh nhiều thủ tục.
  • Bên cạnh đó còn phải cung cấp rất nhiều các loại giấy tờ để chứng minh danh tính theo yêu cầu của hệ thống.

Tính Năng Cung Cấp Nhiều Dịch Vụ

  • Ngoài các dịch vụ và giao dịch vu của Bitcoin và tiền pháp quy. Sàn Itbit còn cung cấp thêm các dịch vụ khác rất tiện lợi như: OTC Trading và Custody Services.
  • Dịch vụ OTC Trading là dịch vụ mua bán bitcoin không cần đăng nhập.
  • Custody Services là dịch vụ lưu trữ bitcoin tại ngân hàng truyền thống qua các ví lạnh.

Tính Năng Dễ Sử Dụng

Tính năng này được thể hiện qua các nền tảng giao dịch.

  • Sàn Itbit chỉ giao dịch được thực hiện qua website, không hỗ trợ qua ứng dụng điện thoại. Bên cạnh đó Itbit phát triển thêm phiên bản website truy cập trên mobile để phù hợp với người dùng điện thoại .
  • Toàn bộ nền tảng đều rất dễ sử dụng. Với phiên bản mobile nhiều ý kiến của người dùng cho thấy website truy cập bị chậm.

Tính Năng Ngôn Ngữ

  • Sàn Itbit chỉ hỗ trợ một loại ngôn ngữ đó là tiếng Anh.

Tính Năng Hỗ Trợ Khách Hàng

Để hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất sàn Itbit đã phát triển các kênh liên hệ như sau:

  • Khách hàng liên hệ qua email và điện thoại. Các yêu cầu có thể được gửi tới email hỗ trợ khách hàng là help@itbit.com.
  • Trang tương tác khách hàng FAQ với rất nhiều thông tin bổ ích, nó có thể sẽ trả lời hầu hết các câu hỏi khách hàng đang gặp phải.

Sàn Itbit Niêm Yết Những Đồng Coin Nào?

  • Hiện tại sàn Itbit chỉ hỗ trợ giao dịch cho mỗi bitcoin. Đó là một nhược điểm khá lớn, tuy nhiên đây cũng có thể là quy định của NYDFS.
  • Toàn bộ các quốc gia trên thế giới đều có thể sử dụng được sàn ItBit. ItBit có mặt ở toàn bộ các tiểu bang của Hoa Kỳ trừ Texas.

Phí Giao Dịch Trên Sàn Itbit Là Bao Nhiêu?

Phí giao dịch của sàn Itbit được quy định cụ thể như sau:

cp
Chi phí của Itbit là gì?

Các Phương Thức Thanh Toán Của Sàn Itbit Là Gì?

Hình thức thanh toán của sàn Itbit được quy định chi tiết như sau:

  • Chỉ cho phép một hình thức thanh toán duy nhất đó là chuyển khoản qua ngân hàng không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ điều này tương đối bất tiện.
  • Bên cạnh đó người dùng sẽ phải chờ theo múi giờ của Mỹ để có thể thực được giao dịch nếu đang sinh sống trên các quốc gia khác không phải nước Mỹ.
  • Thêm một vấn đề nước phí giao dịch nước ngoài trên Itbit rất lớn.

Kết Luận

Những kiến thức trên đây sẽ giúp bạn hiểu được Itbit là gì và có cái nhìn tổng quan về nó. Nếu bạn đang có ý định giao dịch trên sàn Itbit thì hãy cân nhắc kỹ nhưng khoản phí và những đặc điểm mà chúng tôi đã nêu. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sàn Itbit hãy lưu lại câu hỏi dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất.

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Xem thêm:  SnapEx là gì? Update các thông tin mới nhất về sàn SnapEx 2021
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...