Thứ Hai, 15/04/2024

Tin mới

IOST Là Gì? Mua Bán IOStoken Coin Ở Sàn Giao Dịch Nào?

IOST dù mới ra mắt không lâu nhưng đã là đồng tiền ảo chiếm được vị thế trên thị trường tài chính bởi sự mở rộng và tính bảo mật rất cao của nó. Vậy IOST là gì? Mua bán IOStoken Coin ở sàn giao dịch nào? Những vấn đề này sẽ được giải quyết cụ thể trong bài viết này.

Mục lục

IOST Là Gì?

IOST là gì? IOST được thiết lập dựa trên nền tảng blockchain. Nó được thiết kế cho các dịch vụ giao dịch hay mua bán qua mạng Internet, điển hình như dịch vu trực tuyến. Từ đó người dùng có thể giao dịch nhanh với sự an toàn và đảm bảo trên công nghệ blockchain.

iost la gi
IOST là gì?

Hàng triệu giao dịch sản phẩm và dịch vụ được xử lý vô cùng nhanh chóng thông qua hệ thống phân tán Efficient Distributed Sharding (EDS) và cơ chế đồng thuận Proof-of-Believability (PoB), IOST. Ngoài ra, cơ chế này còn tối ưu hóa tốc độ tạo ra các block cũng như quy trình xác nhận giao dịch.

Có thể bạn quan tâm: 

Tính Năng Của IOStoken

Ngoài câu hỏi IOST là gì? Các bạn cũng nên biết về tính năng của IOST. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống lưu trữ dữ liệu HUDS: Đây là hệ thống trụ cột của các hệ sinh thái. Đặc biệt, hệ thống này đã sử dụng các blockchain để bảo đảm toàn bộ quá trình lưu trữ, truyền tải được tiết kiệm và bảo mật.
  • Hệ thống phân tán riêng tự thiết kế EDS: Hệ thống này được thiết kê giảm thiểu các khối lượng cộng việc khi xử lý các giao dịch, vì vậy tổng dung lượng được xử lý sẽ cao hơn.
  • Hệ thống thông tin phản hồi minh bạch và công bằng: Khi hoàn thành giao dịch, người dùng hoàn toàn có thể phản hồi lại dịch vụ cung cấp. Nhờ ứng dụng FTFS mà các thông tin phản hồi đều được đảm bảo tính tin cậy cao.
Xem thêm:  Altcoin là gì? Altcoin sẽ thay thế Bitcoin trong tương lai?

Đội Ngũ Phát Triển Của IOStoken

IOST hiện nay có đội ngũ phát triển gồm 50 chuyên gia đến từ các nơi khác nhau như Harvard, Princeton, Brown, Berkeley, Cornell, đại học Tsinghua, Uber, Google, KAYAK, Morgan Stanley, Linux, LinkedIn và Deloitte. Họ đã từng nhận được nhiều giải thưởng từ Olympic tin học, ACM / ICPC, Forbes 30 Under 30 và 500-startup… Một số cái tên tiêu biểu trong đội ngũ phát triển như:

  • Terrence Wang: Ông được biết đến là chuyên gia ngôn ngữ lập trình nâng cấp bitcoin. Ông có rất nhiều năm nghiên cứu về tiền điện tử và các thuật toán liên quan. Ngoài ra, ông cũng thuộc đội ngũ phát triển CoinLang tại Princeton.
  • Jimmy Zhong: Ông đã gặt hái được rất nhiều thành công với nhiều công ty trong thị trường tiền số. Hơn nữa ông còn là người đứng đầu khi khai thác BTC và ETH.
  • Kelvin Tan: Ông đã từng đạt huy chương vàng Tin học Khu vực ACM/ICPC và là CTO của EtherCap.
  • Ray Xiao: Ông chính là nhà đầu tư Zhenfund. Ngoài ra ông cũng là cố vấn của nhiều công ty khởi nghiệp tại New York và Bắc Kinh.
doi ngu phat trien iost
Đội ngũ phát triển của IOStoken

Những Thông Tin Giao Dịch Cơ Bản Của IOST

Thông tin giao dịch IOST sẽ thay đổi theo từng ngày, nếu muốn cập nhật chính xác nhất các bạn nên cập nhật thường xuyên. Một số thông tin giao dịch của IOST, các bạn có thể tham khảo là:

  • Tỷ giá 1 IOST là:  $0,011508 USD (0,66%)
  • Xếp hạng thứ 57
  • Vốn hóa thị trường là: $138.250.961 USD
  • Khối lượng giao dịch 24h là: $33.629.408 USD
  • Tổng cung tiền là: 21.000.000.000 IOST
  • Lượng tiền lưu thông là: 12.013.965.609 IOST
Xem thêm:  Phân tích kỹ thuật là gì? Xem ngay đừng bỏ lỡ!

Mua Bán IOStoken Coin Ở Sàn Giao Dịch Nào?

Tại các sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm: Binance, Huobi , OKEx, BigONE, Kucoin, DDEX, Lykke Exchange, OTCBTC, Cobinhood qua các cặp IOST/BTC, IOST/ETH và IOST/USDT các bạn có thể giao dịch đồng coin IOStoken.

mua ban iost o dau
Mua bán IOStoken coin ở sàn giao dịch nào?

Lưu Trữ IOStoken Coin Ở Ví Nào?

Do đồng tiền điện tử IOST được tạo ra theo chuẩn ERC20 của Ethereum. Chính vì vậy các ví có thể lữu trữ nó sẽ phải theo chuẩn ERC20. Điển hình các loại ví có thể đáp ứng các yêu cầu này như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet,.. để lưu trữ IOST coin.

Nếu thường xuyên giao dịch các bạn có thể lưu trữ ví ngay tại sàn. Còn nếu chỉ là nhà đầu tư thì các bạn có thể lưu ví tại những ví mà chúng tôi đã gợi ý ở trên.

Kết Luận

Như vậy các bạn đã trả lời được câu hỏi IOST là gì? Và mua bán IOStoken Coin ở những sàn nào?  Trước khi đầu tư các bạn nên tìm hiểu thật kỹ, tránh để những trường hợp không tốt xảy ra. Chúc các bạn kiếm được nhiều lợi nhuận từ đồng tiền ảo này nhé!!!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...