Thứ Bảy, 23/03/2024

Tin mới

Hướng dẫn mua bán Ethereum (ETH) bằng USDT trên sàn poloniex

Mã thông báo blockchain Ethereum được gọi là Ether (ETH) là một trong ba loại tiền điện tử hàng đầu thế giới. Tính đến tháng 4 năm 2019, nó có giá trị thị trường cao thứ ba với 16,34 tỷ đô la, xếp sau bitcoin với 92,56 tỷ đô la và Ripple ở mức 29,35 tỷ đô la. Và việc mua bán Ethereum cần nhà đầu tư phải biết nắm bắt thời điểm một cách nhanh nhạy nhất.

Mua bán ethereum là gì?

Hướng dẫn mua bán Ethereum (ETH) bằng USDT trên sàn poloniexTài sản tiền điện tử đã giảm dần kể từ mức đỉnh điểm vào tháng 12 năm 2017 nhưng vẫn có một trường hợp tuyệt vời để mua chúng khi thị trường tiếp tục chứng kiến ​​sự đổi mới. Giá trị của ETH đang giao dịch ở mức khoảng $ 152 vào tháng 4 năm 2019. Điểm hấp dẫn chính đối với tiền kỹ thuật số là sự tích hợp của nó với Mạng Ethereum. Về cơ bản, ETH là động lực đằng sau khả năng của Mạng Ethereum nói chung.

Với mạng lưới mua bán Ethereum mang lại cơ hội phát triển rộng lớn, ETH là một khoản đầu tư mà nhiều người coi là hứa hẹn hơn bitcoin. Ethereum cũng được hỗ trợ bởi nhiều công ty trong danh sách Fortune 500 và đang được sử dụng bởi nhiều tổ chức tài chính. Vì tất cả những lý do này và hơn thế nữa, nhiều nhà đầu tư đang nhanh chóng thêm ETH vào danh mục đầu tư của họ.

Đây là cách bạn có thể kết hợp mua bán Ethereum vào khoản đầu tư của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mục lục

Xác định một nền tảng để giao dịch

Là cơ sở để đặt bất kỳ giao dịch nào, điều quan trọng là phải xác định nền tảng giao dịch tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Có một vài lựa chọn khi nói đến tiền điện tử với một số nền tảng hàng đầu bao gồm: Coinbase, Kraken, Bitstamp, Gemini, Binance và Bitfinex. Tất cả các sàn giao dịch này đều cung cấp Ethereum.

Một trong những cân nhắc lớn nhất để lựa chọn nền tảng giao dịch tiền điện tử là loại sàn giao dịch. Nền tảng giao dịch tiền điện tử có thể là sàn giao dịch fiat hoặc tiền điện tử đến sàn giao dịch tiền điện tử (C2C). Là một trong ba loại tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, các nhà đầu tư có thể giao dịch Ethereum dễ dàng trên các sàn giao dịch fiat. Một số nhà đầu tư muốn giao dịch nhiều loại tiền hoặc có tùy chọn chuyển đổi các loại tiền khác dễ dàng sang Ethereum có thể muốn xem xét các sàn giao dịch C2C chặt chẽ hơn. Nhiều nhà đầu tư cũng có nhiều tài khoản với cả sàn giao dịch fiat và sàn giao dịch C2C.

Xem thêm:  Steem Là Gì? Các Loại Tiền Chính Của Steem Hiện Nay
Hướng dẫn mua bán ethereum hay nhất

Hãy nhớ rằng tiền điện tử rất khó bị kiểm soát với sự đổi mới nhanh chóng. Điều này có thể tạo ra cơ hội lớn trên thị trường nhưng cũng làm tăng rủi ro gian lận, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chắc chắn về độ tin cậy của sàn giao dịch mà bạn chọn. Một số câu hỏi chính cần đặt ra khi cân nhắc trao đổi bao gồm: Trụ sở chính ở đâu ?Họ có giấy phép không ?Trang web của họ an toàn đến mức nào?

Trên toàn thế giới, Binance là sàn giao dịch hàng đầu tính theo doanh thu giao dịch . Tại Hoa Kỳ, Coinbase đứng đầu danh sách.

Tạo tài khoản

Khi bạn đã quyết định một nền tảng giao dịch phù hợp với nhu cầu của mình thì bước tiếp theo là mở tài khoản. Quá trình này tương tự như mở tài khoản với nền tảng môi giới. Bạn sẽ cần cung cấp tên, địa chỉ, số an sinh xã hội, các hình thức nhận dạng cụ thể và hơn thế nữa để mua bán Ethereum. Khi bạn đã tự tin với một trang web, quá trình mở tài khoản thường có thể được thực hiện khá nhanh chóng

Xác minh tài khoản thường là bước cuối cùng trong quá trình mở tài khoản. Hầu hết tất cả các sàn giao dịch sẽ yêu cầu bạn xác minh tài khoản của mình theo một hoặc nhiều cách. Đây là nơi bạn có thể sẽ cần tải lên tài liệu để xác minh danh tính của mình và đảm bảo rằng tài khoản của bạn vượt qua các quy định. Việc xác minh có thể mất từ ​​khoảng một giờ đến có thể là một hoặc hai ngày tùy thuộc vào sàn giao dịch.

Tiền gửi tiền

Tiếp theo, bạn sẽ cần phải gửi tiền vào tài khoản của mình. Đối với các nền tảng tiền tệ fiat, điều này có thể tương đối dễ dàng sau khi xác minh thông tin thanh toán của bạn. Chỉ cần nạp tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ của bạn trong hồ sơ. Các sàn giao dịch tiền điện tử thường không có các khoản đầu tư tối thiểu cao, vì vậy bạn có thể đầu tư ít nhất là 5 đô la hoặc nhiều nhất là 1.000 đô la trở lên. Hầu hết các sàn giao dịch đều có phí cho mỗi giao dịch vì vậy tốt nhất bạn nên giao dịch số lượng lớn cùng một lúc.

Xem thêm:  Ethereum có thể đạt 10 nghìn đô la vào năm 2021 và vượt trội so với Bitcoin, nhà giao dịch kỳ cựu cho biết

Việc gửi tiền tại các sàn giao dịch C2C có thể khó hơn một chút. Các sàn giao dịch này yêu cầu bạn gửi tiền điện tử bằng mã từ vị trí này đến vị trí khác. Ethereum là một loại tiền tệ gửi tiền phổ biến cho nhiều nền tảng C2C vì vậy việc nắm giữ một lượng lớn nó có thể có lợi. Quá trình chuyển mã mất nhiều thời gian hơn một chút để hoàn tất, thường lên đến một giờ.

Bắt đầu giao dịch

Với một tài khoản đã được xác minh và tiền được gửi vào tài khoản đó, bạn sẽ có thể bắt đầu mua Ethereum và các loại tiền điện tử khác thông qua sàn giao dịch. Mỗi sàn giao dịch có giao diện hoạt động hơi khác nhau nhưng hãy chuẩn bị để xác nhận giao dịch và sau đó cho phép thời gian xử lý, điều này cũng có thể phụ thuộc vào tổng số giao dịch được yêu cầu.

Rút ETH vào Ví

Khi bạn đã mua ETH thông qua sàn giao dịch, bạn có thể rút tiền tệ đó vào tài khoản ngân hàng của mình hoặc ví mà bạn kiểm soát. Các sàn giao dịch Fiat giúp bạn dễ dàng rút ETH bằng cách bán và gửi tiền thu được vào tài khoản ngân hàng của bạn. Nền tảng C2C mất nhiều thời gian hơn. Trên nền tảng C2C, bạn sẽ cần chuyển mã ETH của mình sang một sàn giao dịch fiat và sau đó bán để rút tiền mặt. Trên tất cả các nền tảng, bạn thường có tùy chọn gửi ETH mua bán Ethereum vào ví.

Mua bán Ethereum nhanh chóng tiện lợi

 

Hướng dẫn mua bán Ethereum (ETH) bằng USDT trên sàn poloniex

Bước 1: Để bắt đầu thực hiện giao dịch, bạn sẽ cần phải có tiền trong tài khoản của mình. Poloniex cung cấp một số lượng lớn ví tiền ảo mà bạn có thể gửi tiền. Hãy nhớ rằng nền tảng chỉ hỗ trợ giao dịch Crypto-to-Crypto và mỗi Coin trên Poloniex sẽ có giới hạn tối thiểu cho mỗi lần gửi.

Bước 2: Thị trường được chia thành các tab và một số Coin được liệt kê dưới mỗi tab với giá luôn được cập nhật. Bằng cách chọn một Coin được liệt kê trên một tab cụ thể, bạn sẽ cần phải chọn một cặp giao dịch để mua (Buy) hoặc bán (Sell).

Xem thêm:  Theta và Theta Fuel (TFUEL) tăng vọt trước khi ra mắt mainnet vào ngày 30 tháng 6

cách giao dịch - bước 2

Trong ví dụ dưới đây, chúng tôi sẽ chọn cặp giao dịch ETH/BTC, nơi người dùng có thể mua hoặc bán ETH để đổi lấy BTC. Bạn có thể giao dịch trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Bước 3: Để mua hoặc bán Coin dựa trên cặp giao dịch bạn đã chọn (ví dụ: ETH/BTC), hãy chuyển đến hộp thích hợp và nhập giá mong muốn, cùng với số tiền. Dưới đây là ví dụ về người dùng mua ETH để đổi lấy BTC. Bạn có thể nhập mức bán bằng 3 phương thức:

cách giao dịch - bước 3

Bước 4: Để hoàn thành yêu cầu, hãy nhấn nút mua. Khi đã tạo đơn đặt hàng, hệ thống sẽ tìm kiếm một bên đối tác sẵn lòng bán phù hợp hoặc dưới mức giá yêu cầu của bạn.

Nếu giá bán của bạn thấp hơn mức giá thấp nhất mà người bán đang chào bán, đơn đặt hàng của bạn sẽ đi vào sổ đặt hàng dưới dạng lệnh mở cho đến khi lệnh bán mới có sẵn khi giá khớp với giá yêu cầu hoặc thấp hơn giá yêu cầu của bạn. Sau đó, đơn đặt hàng của bạn sẽ được điền vào lúc đó.

cách giao dịch - bước 4

Đơn đặt hàng luôn được mở mà không bị giới hạn. Bạn có thể tìm thấy tất cả các lệnh mở cho cặp giao dịch được chọn ở cuối trang trao đổi. Nếu muốn thay đổi một lệnh mở, bạn có thể hủy đơn đặt hàng đó và đặt một đơn đặt hàng mới.

Bước 5: Khi đơn đặt hàng được hiển thị, đơn sẽ xuất hiện dưới dạng một hoặc nhiều giao dịch trong Lịch sử. Kéo xuống trang trao đổi cho cặp giao dịch đã chọn để đến phần Lịch sử giao dịch (trade history)

Bạn có thể xem các giao dịch của riêng mình trong tab Giao dịch của tôi (My Trades).

cách giao dịch - bước 5

Cạnh tranh không rủi ro với 100.000 đô la tiền ảo

Hãy thử nghiệm các kỹ năng mua bán Ethereum, giao dịch của bạn với Trình mô phỏng chứng khoán MIỄN PHÍ của chúng tôi. Cạnh tranh với hàng ngàn nhà giao dịch và giao dịch theo cách của bạn để vươn lên đứng top đầu! Gửi giao dịch trong môi trường ảo trước khi bạn bắt đầu mạo hiểm với số tiền của mình. Thực hành các chiến lược giao dịch để khi bạn sẵn sàng tham gia vào thị trường thực.

Bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích về mua bán Ethereum. Chắc chắn bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để tạo thêm lợi nhuận cho những giao dịch của mình.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...