Chủ Nhật, 14/04/2024

Tin mới

Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch santienao.com từ A – Z

Santienao.com là một trong những sàn giao dịch Bitcoin đầu tiên và phổ biến nhất tại Việt Nam. Đây là sàn được đánh giá đơn giản và rất dễ mua bán. Nhờ đó mà lượng người dùng ngày một gia tăng. Thế nhưng, lại có thông tin cho rằng Santienao.com lừa đảo. Liệu điều đó có đáng tin? Hãy cùng kiểm chứng nhé!

Mục lục

Santienao.com là gì?

Sàn tiền ảo (Santienao. com) là một trong những website mua bán tiền ảo lâu đời nhất tại Việt Nam. Tại đây giao dịch các loại tiền điện tử như Bitcoin, USDT, Ethereum và Perfect Money. Các giao dịch mua bán, trao đổi trên Santienao.com đều được thực hiện tự động, tức thì. Đặc biệt, nó hoàn toàn không chịu sự can thiệp của con người.

Santienao.com lừa đảo?

Mặc dù đã tồn tại một thời gian khá lâu, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi trước thông tin cho rằng Santienao.com lừa đảo. Thực tế, cho đến thời điểm này, đây vẫn được đánh giá là sàn uy tín nhất Việt Nam. Hầu hết người dùng đều phản hồi tích cực, chưa có bất kỳ vấn đề gì cả.

Tỷ giá của sàn khá tốt, không có sự chênh lệch quá nhiều với các sàn trong nước khác. Nhược điểm lớn nhất là khi muốn bán coin thì sàn chỉ hỗ trợ duy nhất tài khoản Vietcombank mà thôi.

Như vậy có thể thấy, thông tin Santienao.com lừa đảo là hoàn toàn sai lệch và thiếu căn cứ.

Xem thêm:  Cách đăng ký và xác thực tài khoản Binance trong 5 phút (Trên web và app)

Ưu, nhược điểm khi mua bán Bitcoin tại Santienao.com

Ưu điểm

  • Nhanh: thời gian cần thiết để hoàn thành mỗi giao dịch khoảng 1 phút.
  • Chính xác: số Bitcoin hoặc số tiền nhận được của mỗi khách hàng sẽ được niêm yết rõ ràng ngay thời điểm tạo giao dịch.
  • Độ an toàn cao: Santienao.com có đóng bảo hiểm nhiều nhất trên một diễn đàn chuyên mảng kiếm tiền trực tuyến khá uy tín.
  • Sử dụng đơn giản: bạn không nhất thiết phải tạo tài khoản trên Santienao.com để giao dịch. Tuy nhiên, nếu mở tài khoản chính thức, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tích lũy điểm thưởng để được giảm giá cho những lần giao dịch sau.
  • Luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất: nếu bạn là một tân binh chưa biết giao dịch ra làm sao, hãy liên hệ support ngay lên web Santienao.com để được tư vấn hỗ trợ.

Nhược điểm

  • Chêch lệch giữa chi phí mua và bán lớn. So với sàn Remitano thì đây có thể coi là nhược điểm lớn của Santienao.com.
  • Giao diện phức tạp: với người mới bắt đầu, có lẽ việc làm quen với giao diện của Santienao.com mất khá nhiều thời gian.
  • Chỉ hỗ trợ nhận tiền VND duy nhất tại ngân hàng Vietcombank khi bán Bitcoin.
  • Không có hóa đơn, không thông báo bằng Email tình trạng đơn hàng.

Hướng dẫn mua bán Bitcoin trên sàn Santienao.com

Chi tiết cách mua Bitcoin trên Santienao.com

Bước 1: Bạn vào phần “Bạn muốn mua”, chọn mục “Bitcoin”. Sau đó tiến hành nhập “số lượng cần mua” và “địa chỉ BTC của bạn” rồi chọn “Tiếp tục”.

Xem thêm:  Cryptopia là gì? Ưu nhược điểm và tính năng sàn Cryptopia là gì?
Santienao.com
Điền đầy đủ thông tin số lượng và địa chỉ BTC

Bước 2: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Vietcombank của mình. Sau đó tiến hành chuyển khoản cho Santienao.com theo phần “Hướng dẫn thanh toán”. Lưu ý là bạn phải đảm bảo chính xác tuyệt đối các thông tin như số tài khoản, số tiền, nội dung chuyển khoản,… Gợi ý cho bạn là nên dùng thao tác copy – paste để chắc chắn không bị sai sót ký tự.

Điền đầy đủ thông tin số lượng và địa chỉ BTC
Cần làm đúng yêu cầu của phần hướng dẫn thanh toán

Bước 3: Sau khi đã chuyển khoản thành công, sẽ mất vài giây để hệ thống xử lý đơn hàng cho bạn. Bạn hãy để ý phần “Trạng thái”, nếu chưa thanh toán nó sẽ báo “Đang chờ thanh toán từ Vietcombank”. Nếu thanh toán rồi nó sẽ báo “Đã hoàn tất”. Khi đó, Santienao.com sẽ chuyển Bitcoin cho bạn. Tuy nhiên, số BTC này sẽ không chạy vào ví Blockchain của bạn ngay. Bạn cần chờ khoảng 10 phút để hệ thống Blockchain xác nhận giao dịch.

Santienao.com
Click vào địa chỉ Bitcoin của bạn sẽ thấy được chi tiết giao dịch

Hướng dẫn bán Bitcoin tại Santienao.com

Bước 1: Để bán Bitcoin, bạn vào “Bạn muốn bán” và chọn vào hình Bitcoin. Sau đó, thực hiện việc nhập số lượng BTC muốn bán và số tài khoản nhận tiền rồi nhấn “Tiếp tục”. Trong đó, 0,01 BTC là số coin tối thiểu bạn có thể bán).

Santienao.com
Hướng dẫn cách bán Bitcoin trên Santienao.com

Bước 2: Bạn tiến hành truy cập vào ví Bitcoin của bạn rồi chuyển số lượng BTC muốn bán đã nhập ở bước 1 tới địa chỉ ví BTC của Santienao.com.

Santienao.com
Chuyển số BTC muốn bán tới địa chỉ ví BTC trên Santienao.com

Sau khi hoàn tất, bạn đợi từ 5 – 10 phút để hệ thống Blockchain xác nhận lại. Cuối cùng, Santienao.com sẽ chuyển tiền đến tài khoản Vietcombank của bạn.

Xem thêm:  Bitmart Là Gì? Cập Nhật Các Khoản Phí Giao Dịch Của Bitmart Mới Nhất
santienao.com
Sau khi hoàn tất mọi thủ tục, santienao.com sẽ chuyển tiền đến tài khoản Vietcombank của bạn

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn các thông tin về Santienao.com và cách mua bán Bitcoin tại đây. Thực tế, thông tin sàn Santienao.com lừa đảo là thiếu căn cứ và sai sự thật. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn thông tin khác nhau trước khi quyết định đầu tư để đảm bảo an toàn. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...