Thứ Hai, 15/04/2024

Tin mới

Gunbot Là Gì? Hướng Dẫn Cách Sử Dụng GunBot

Mục lục

Định Nghĩa Gunbot Là Gì?

GunBot là gì? GunBot được phát triển bởi Gunther De Niro vào năm 2016. Nó là một bot giao dịch thuật toán của các loại tiền mã hóa.

GunBot hoạt động trên một sàn giao dịch đã chọn nhằm thực hiện các hoạt động giao dịch như TSSL, Ping-Pong và Ichimoku… Bên cạnh đó GunBot phù hợp với rất nhiều hệ điều hành và phổ biến nhất là Windows và MAC.

Chiến lược của GunBot rất đa dạng nên hầu hết các sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu đều được nó hỗ trợ. Đây cũng là chiến lược, mục tiêu mà GunBot luôn hướng tới.

gunbot
GunBot là gì?

Các Chiến Lược Của GunBot Là Gì?

Toàn bộ các chiến lược của GunBot đều được thực hiện tự động. Sau đây chúng tôi sẽ nói đôi chút về các chiến lược phổ biến nhất.

TSSL

  • TSSL hay còn được gọi là chiến lược Trailing Stop, Stop Limit. Các nhà đầu tư sử dụng chiến lược này để có thể xác định chuẩn xác điểm mua và điểm bán của các loại tiền mã hóa.
  • Khi triển khai TSSL theo dạng đồ thị bạn có thể hình dung nó như một chữ V khổng lồ. Giúp bạn thiết lập một điểm mua tốt nhất khi giá của đồng coin đang đi xuống.
  • Ngoài ra việc thiết lập bot cũng là cách để triển khai TSSL hiệu quả. Từ đó bạn có thể thực thi việc mua khi giá của coin xuống thấp hơn mức bạn dự đoán. TSSL cũng có thể được sử dụng để thiết lập các điểm bán coin của bạn. Nhờ có TSSL nên bạn sẽ chỉ bán khi giá trị của coin tăng.

Ichimoku

  • Ichimoku giúp bạn có thể đánh giá được hướng đi của giá coin, đà tăng của các xu hướng, mức kháng cự và các tín hiệu giao dịch khác.
  • Ichimoku cũng được các nhà đầu tư ngoại hối sử dụng như một chiến lược giao dịch phổ biến nhất.

Ping Pong

  • Ping Pong cho phép các nhà đầu tư thiết lập điểm mua/bán coin dựa trên mức lợi nhuận mà họ nhắm tới hoặc mức tiền thua lỗ mà có thể cáng đáng được. Ping Pong là chiến lược phổ biến nhất được cung cấp bởi bot giao dịch tiền mã hóa GunBot.
  • Chiến lược Ping Pong khi được các nhà đầu tư đánh giá rất cao trong diễn đàn GunBot. Nếu bạn sử dụng Ping Pong cẩn thận có thể thu hút 2% lợi nhuận/ ngày.
Xem thêm:  Pi Network Là Gì? Pi Network Có Lừa Đảo Không?

Dải Bollinger

  • Dải Bollinger là một chiến lược gồm 3 đường theo dõi giá thị trường trong một tuần, một tháng hoặc một khoảng thời gian cụ thể.
  • Dựa vào việc quan sát các mức giá trung bình của một thị trường. Dải Bollinger sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều vì nó cho bạn biết tình hình biến động của một coin trong một khung thời gian cụ thể.

 Cách Thức Hoạt Động Của  GunBot Là Gì?

GunBot hoạt động dựa vào việc thu thập thông tin của những đồng coin mà bạn chọn trên thị trường tiền mã hóa. Việc thu thập thông tin sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ API. Từ đó sẽ cho những thông tin chính xác và những kết quả được cập nhật thường xuyên.

GunBot là một dịch vụ mất phí theo 3 gói dịch vụ khác nhau. Mức phí sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ mà bạn chọn. Việc cấu hình cho GunBot rất đơn giản. Bên cạnh đó bạn có thể truy cập dễ dàng vào những sàn giao dịch có hỗ trợ.

Các Sàn Giao Dịch Hỗ Trợ GunBot Là Gì?

  • Hiện nay GunBot hỗ trợ trên 8 sàn giao dịch lớn: Binance, Poloniex, Bitfinex, Kraken, Bittrex, Kukoin, Cex.io, Coinbase Pro.
  • GunBot liên kết trực tiếp với các sàn giao dịch này nên các bot có thể truy cập vào tất cả các thị trường trên một sàn giao dịch nhất định. Đồng thời có thể truy cập vào từng tài khoản cá nhân thông qua API.

Các Gói Dịch Vụ Của GunBot Là Gì?

  • Gói đầu tiên có giá 0,065BTC: Khi sử dụng gói này bot sẽ giúp bạn giao dịch và theo dõi lợi nhuận trên một sàn.
  • Gói thứ hai có giá 0,089BTC: Bạn sẽ được quyền truy cập trên 3 sàn giao dịch. Đồng thời bot sẽ theo dõi giao dịch và theo dõi lợi nhuận của bạn trên 3 sàn đó.
  • Gói cuối cùng có giá 0.159BTC: Gói này cung cấp cho bạn một giấy phép GunBot trọn đời. Bạn có thể truy cập vào tất cả các sàn mà GunBot hỗ trợ. Bên cạnh đó người dùng sẽ được kích hoạt tính năng hỗ trợ khách hàng chuyên dụng, theo dõi lợi nhuận và tính năng Tradingview.com. Với tính năng này, Gunbot sẽ copy các giao dịch từ những chuyên gia có kinh nghiệm và thực hiện chúng tự động thay cho bạn.
Xem thêm:  CRV Coin là gì ? Những điều cần biết khi đầu tư vào CRV Coin

Phương Thức Thanh Toán Của GunBot Là Gì?

GunBot sẽ hỗ trợ bạn thanh toán bằng đồng Bitcoin. Tuy nhiên bạn cũng có thể đặt hàng bằng Litecoin, Ethereum và các altcoin khác.

Sử Dụng GunBot Có An Toàn Không?

Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có thể giải đáp được những thắc mắc về việc sử dụng GunBot có an toàn hay không.

Sự Tin Tưởng Của Cộng Đồng

  • GunBot hoạt động với phần mềm mã đóng. Chỉ có chủ sở hữu mới có thể kiểm tra, cải thiện và sửa đổi bộ mã.
  • Bên cạnh đó GunBot sử dụng thuật toán hợp pháp nên được tiếp cận rất thận trọng.
  • Từ những đặc điểm này nên trên một số diễn đàn các nhà đầu tư đã đánh giá rất tích cực về GunBot. Điều này cho chúng ta thấy GunBot đã tạo được sự tin tưởng tuyệt đối với cộng đồng người dùng.

Bảo Mật

  • GunBot luôn đặt tính năng bảo mật lên hàng đầu. Rất nhiều người dùng đã kiếm tiền một cách an toàn trên các bot.

Hỗ Trợ Khách Hàng

  • GunBot sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng chính là Telegram. Nếu người dùng muốn hỗ trợ dưới bất kỳ hình thức nào thì có thể liên hệ qua kênh Telegram và email.
  • Cho đến thời điểm hiện tại GunBot chưa nhận được khiếu nại nào về các dịch vụ khách hàng.

Hướng Dẫn Sử Dụng GunBot

Để có thể sử dụng được gói dịch vụ của GunBot bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mua gói GunBot
    Bạn truy cập vào Gunbots.com chọn gói dịch vụ phù hợp.
    Sau khi bạn mua gói dịch vụ xong hệ thống của GunBot sẽ gửi cho bạn một giấy phép lúc đó bạn có thể truy cập vào gói dịch vụ bạn đã mua.
  • Bước 2: Kích hoạt giấy phép
    Bạn cần tải các tệp chương trình và cài đặt chúng trên máy tính của mình. Khi hệ thống gửi giấy phép đến hãy kích hoạt tài khoản theo hướng dẫn trên giấy phép.
  • Bước 3: Hoàn thành thiết lập
    Ở bước này bạn cần chọn sàn giao dịch bạn muốn và cung cấp các khóa API để truy cập tài khoản.
  • Bước 4: Khởi động GunBot
    Sau khi hoàn thành bước 3 bạn sẽ được chuyển qua giao diện chính của GunBot. Tiếp đến bạn sẽ được hướng dẫn chọn cặp giao dịch, chọn giới hạn mua/bán và tất cả các cấu hình khác giúp bạn tối đa hóa lợi nhuận.
  • Bước 5: Thiết lập VPS
    Bạn có thể hiểu đơn giản là kích hoạt dịch vụ Virtual Private Service. Nó là một trung tâm dữ liệu chạy 24/7. Nó sẽ là bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho bạn, kể cả khi kết nối internet và điện không được bảo đảm.
Xem thêm:  Fintech là gì? Công nghệ Fintech quan trọng như thế nào với ngành tài chính?

Đánh Giá GunBot

Mặc dù GunBot là một mà nguồn đóng nhưng nó luôn cung cấp những dịch vụ chất lượng mà chưa gặp phải bất kỳ lời cảnh báo nào.

Sau đây là những ưu nhược điểm của GunBot, nó sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn.

  • Ưu điểm:
    Hỗ trợ người dùng nhiều chiến lược giao dịch.
    Người dùng có thể triển khai các chiến lược trên sàn giao dịch lớn.
    Giấy phép trọn đời và cập nhật miễn phí.
    Hình thức đơn giản dễ sử dụng ngay cả với người mới.
    Đáp ứng tính năng tùy biến cho người có kinh nghiệm.
  • Nhược điểm:
    GunBot là một mã nguồn đóng.

Kết Luận

Nhìn chung GunBot phù hợp với những nhà đầu tư bận rộn không có thời gian theo sát thị trường. Bên cạnh đó GunBot đã cho người dùng thấy được sự uy tín và khả năng sinh lời. Chính vì điều này nên GunBot luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía cộng đồng.Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp cho thắc mắc GunBot là gì mà chúng tôi muốn truyền tải tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...