Thứ Bảy, 20/04/2024

Tin mới

Giá Perlin (PERL) tăng 100% khi tập trung vào các giải pháp năng lượng xanh tăng cường

Tạo động lực và thu hút sự chú ý của nhà đầu tư có thể là một thách thức trong thời điểm tốt nhất của thị trường tiền điện tử và đó còn là một thách thức lớn hơn khi thị trường biến động như toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử trong vài tháng qua.

Bất chấp sự suy thoái gần đây, Perlin (PERL), đã tăng 140% từ mức thấp 0,052 đô la vào ngày 8 tháng 6 lên mức cao 0,134 đô la vào ngày 18 tháng 6 khi khối lượng giao dịch trung bình trong 24 giờ của nó tăng từ 3 triệu đô la lên 122 triệu đô la.

Perlin (PERL) price gains 100% as the focus on green energy solutions intensifies

Biểu đồ 4 giờ PERL / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do cho sự gia tăng giá và nhu cầu đối với PERL bao gồm việc phát hành sổ cái đăng ký PERL.eco, ra mắt PerlinX trên Chuỗi thông minh Binance và các tùy chọn đặt cược hấp dẫn cho phép chủ sở hữu mã thông báo kiếm được lợi nhuận từ các loại tiền điện tử khác nhau.

Mã hóa tài sản sinh học trong thế giới thực

Cuộc biểu tình của PERL vào ngày 6 tháng 6 và ngày 14 tháng 6 nhằm phản ứng với việc phát hành PERL.eco, “Sổ cái đăng ký hệ sinh thái hành tinh” cho phép mã hóa các tài sản sinh vật học trong thế giới thực.

Theo trang blog của dự án, PERL.eco là một “nỗ lực dân chủ hóa nền kinh tế sinh quyển thông qua các nhóm thanh khoản và mã hóa đa dạng sinh học và tín dụng carbon cho tài chính phi tập trung.”

Xem thêm:  Các quỹ Bitcoin trung lập với carbon đạt được sức hút khi các nhà đầu tư tìm kiếm tiền điện tử xanh hơn

Như một động lực bổ sung để nắm giữ PERL, các đợt airdrop của tín dụng carbon được mã hóa sẽ được phân phối đến các ví nắm giữ PERL mà chủ sở hữu mã thông báo có thể sử dụng để “bù đắp lượng khí thải carbon của họ hoặc giao dịch trên nhóm thanh khoản khi mã thông báo được phát hành”.

PERL cũng sẽ được sử dụng làm mã thông báo quản trị của DAO, cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu về mô hình phân phối và phí cũng như tham gia vào các quyết định quan trọng khác có ảnh hưởng đến hệ sinh thái.

Tích hợp chuỗi thông minh Binance dẫn đến phí thấp hơn

Động lực thứ hai làm tăng động lực cho PERL là sự ra mắt vào giữa tháng 4 của nền tảng giao thức DeFi PerlinX trên Binance Smart Chain (BSC), một động thái được thực hiện với nỗ lực giúp giảm phí giao dịch.

Hoạt động trên BSC cũng cho phép các pool thanh khoản của PerlinX được liệt kê trên PancakeSwap và giúp tăng số lượng cơ hội canh tác có sẵn cho cộng đồng PerlinX.

Như một phần thưởng khác cho các nhà cung cấp thanh khoản PERL, lợi tức kiếm được trên PancakeSwap được thanh toán bằng mã thông báo CAKE gốc của giao thức, sau đó có thể được gửi lại trong hồ bơi Perlin để kiếm PERL dưới dạng lãi kép.

Đối với những người nắm giữ PERL muốn tiếp tục sử dụng mạng Ethereum (ETH), nền tảng PerlinX cung cấp một số tùy chọn để kiếm lợi nhuận bao gồm đặt cược đơn giản cũng như các nhóm thanh khoản giữa PERL và Ether bọc (WETH), Binance USD (BUSD), Balancer ( BAL), Dai (DAI) và USD Coin (USDC).

Xem thêm:  Thống đốc Ngân hàng Trung ương Nhật Bản đánh giá cao Bitcoin, gọi BTC là tài sản đầu cơ

Theo dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro, các điều kiện thị trường đối với PERL đã khá thuận lợi trong một thời gian.

Điểm số VORTECS ™, độc quyền cho Cointelegraph, là một so sánh thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử bắt nguồn từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Perlin (PERL) price gains 100% as the focus on green energy solutions intensifies

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá PERL. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ ở trên, Điểm số VORTECS ™ cho PERL đã ở mức xanh trong phần lớn trong 7 ngày qua và đạt điểm số 67 vào ngày 14 tháng 6, khoảng mười giờ trước khi giá tăng 100% trong hai ngày tiếp theo .

Với phong trào năng lượng xanh và những lo ngại liên quan đến lượng carbon dioxide ngày càng tăng trong bầu khí quyển đi đầu trong các cuộc thảo luận toàn cầu, các dự án blockchain cung cấp các giải pháp hoạt động như Perlin và nền tảng PERL.eco của nó có thể nhận được sự chú ý ngày càng tăng.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Xem thêm:  Tesla và MicroStrategy dần đánh mất sự tỏa sáng của Bitcoin
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...