Chủ Nhật, 21/04/2024

Tin mới

Giá Bitcoin phục hồi lên 40 nghìn đô la, Ethereum gần 3 nghìn đô la: Có phải một cuộc biểu tình tiền điện tử lớn hơn đang xuất hiện?

Giá Bitcoin (BTC) đã vượt qua 40.000 đô la vào thứ Tư, vượt lên trên một khu vực bán quan trọng lần đầu tiên sau năm ngày.

Các nhà giao dịch mong đợi một cuộc biểu tình rộng lớn hơn sẽ đến và cấu trúc thị trường tăng giá sẽ hình thành nếu Bitcoin tiếp tục tăng trên 42.000 đô la và Ether (ETH) thu hồi 3.000 đô la.

Bitcoin price rebounds to K, Ethereum nears K: Is a bigger crypto rally looming?

Biểu đồ nến 4 giờ BTC / USD (màu cam) và ETH / USD (màu xanh lam) Nguồn. TradingView

$ 42,000 và $ 49,000 là các mức kháng cự chính

Bitcoin đã phục hồi trong tuần qua do ba yếu tố chính.

Đầu tiên, Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk và Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor đã khuyến khích những người khai thác Bitcoin sử dụng năng lượng sạch hơn.

Musk và Saylor đã tiến xa hơn kể từ khi nói chuyện với các thợ đào Bitcoin ở Hoa Kỳ về mức tiêu thụ năng lượng đáng tin cậy.

Thứ hai, thị trường tương lai Bitcoin đã thiết lập lại ở một mức độ lớn. Theo dữ liệu từ Bybt.com, khi BTC giảm xuống dưới 30.000 đô la, lãi suất mở của thị trường tương lai giảm từ 27 tỷ đô la xuống 11 tỷ đô la.

Xem thêm:  Phân tích giá 6/18: BTC, ETH, BNB, ADA, DOGE, XRP, DOT, UNI, LTC, BCH

Điều này có nghĩa là thị trường kỳ hạn không quá đông đúc, điều này làm tăng xác suất của một đợt phục hồi dần dần và bền vững hơn.

Thứ ba, Ether đã tăng nhanh chóng trong vài ngày qua, điều này cũng mang lại lợi ích cho Bitcoin và các altcoin vì ETH đã chứng kiến sự điều chỉnh sâu hơn so với BTC.

Nhìn chung, các loại tiền điện tử lớn phục hồi đang cải thiện tâm lý xung quanh Bitcoin, dẫn đến sự phục hồi dần dần của thị trường tiền điện tử.

Trong ngắn hạn, các nhà giao dịch cho rằng $ 42,000 là vùng kháng cự ngắn hạn quan trọng và sau đó, $ 49,000 là vùng bán vĩ mô.

Một nhà giao dịch có biệt danh là Pentoshi đã viết:

“Nhiều người có một số mức kháng cự +/- a 5%. Chúng tôi đã có ý nghĩa đảo ngược như đã thảo luận trong cuộc thảo luận về hạt nhân. Tuy nhiên, $ BTC đã bị mắc kẹt. Nó bắt đầu xu hướng LH của nó một tháng trước. Muốn thấy Bitcoin bật + 42k hoặc nhiều người có thể tạo LH của riêng họ và giảm một lần nữa. Đồng hồ kêu tích tắc.”

Bitcoin price rebounds to K, Ethereum nears K: Is a bigger crypto rally looming?

Biểu đồ giá Bitcoin với các mức chính. Nguồn: Twitter / Pentoshi

Điều gì quan trọng để quan sát?

Trong tương lai gần, hai điều quan trọng cần quan sát đối với các nhà giao dịch Bitcoin là dòng tiền trao đổi và mức 42.000 đô la.

Xem thêm:  Curve (CRV) chứng kiến sự phục hồi 150% khi DeFi chạm đáy và phí gas ETH giảm

Lý tưởng nhất là nếu mức 42.000 đô la được giữ và dòng tiền trao đổi Bitcoin tăng song song, điều đó có nghĩa là niềm tin của các nhà đầu tư vào BTC và cá voi ở mức trên 42.000 đô la đang tăng lên.

Có những lo ngại rằng có thể hình thành “cú trả lại của mèo chết”, đây là một đợt phục hồi kéo dài trong thời gian ngắn, nhưng nếu BTC giữ được 42.000 đô la, cơ hội xảy ra một cuộc biểu tình giả mạo sẽ giảm đáng kể.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...