Thứ Bảy, 13/04/2024

Tin mới

Galaxy War là gì? Những tính năng vượt trội của game Galaxy War

Galaxy War là một trong những dự án mới tiếp bước sự thành công của những tựa game NFT đang làm mưa, làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với nguồn cảm hứng từ thế giới đa vũ trụ và những cuộc chiến tranh thiên hà quy mô lớn. Để hiểu rõ hơn về Galaxy War là gì và những tính năng vượt trội của nó thì xin mời mọi người hãy cùng Bicoin-news.vn theo dõi qua bài viết này nhé!

Mục lục

Galaxy War là gì?

Trong khi hầu hết các blockchain game chỉ hoạt động dựa trên một chuỗi thì sự ra đời của Galaxy War đã thay đổi cách nhìn của người chơi. Vậy Galaxy War là gì và tại sao mọi người lại yêu thích tựa game này?

Với tư cách là một trò chơi NFT kết hợp trên nền tảng DeFi và Multichain, tựa game này đã nhanh chóng chiếm được một vị trí cao trên thị trường GameFi. Khi tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ được cạnh tranh cùng hàng triệu người chơi trên thế giới tại nhiều chuỗi khác nhau. Thông qua những cuộc chiến tranh dải ngân hà, tất cả đều hướng đến mục tiêu nắm được quyền kiểm soát khối Đa vũ trụ.

Giới thiệu về dự án game Galaxy War

Dự án game NFT Galaxy War
Dự án game NFT Galaxy War

Đội ngũ điều hành

Dự án Galaxy War hiện được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực NFT game. Những thành viên cộm cán này bao gồm những cái tên như sau:

  • Gru: Giám đốc công nghệ Galaxy War, đồng thời cũng là nhà sáng lập với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực NFT game và 6 năm điều hành các dự án phát triển blockchain.
  • Jack: Giám đốc vận hành Galaxy War, là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GameFi và từng có 5 năm làm việc cho UBI.
  • Roke: Lập trình viên chính với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển game web và hơn 10 năm làm việc tại gamefront.
  • Steven: Lập trình viên hợp đồng với 3 năm làm việc trên nền tảng blockchain.
Xem thêm:  KAT Là Gì? Những Quyền Lợi Dành Cho Người Dùng KAT Như Thế Nào?

Đối tác đồng hành

Để có được sự phát triển như ngày hôm nay thì Galaxy War đã đồng hành cùng những đối tác đáng tin cậy gồm:

  • OKEX Chain: Sàn giao dịch phi tập trung cho phép người chơi mua bán, trao đổi tài sản dựa trên nền tảng kỹ thuật số cực kỳ an toàn và uy tín.
  • OKExNFT: Nền tảng tập trung cho phép người chơi giao dịch các tài sản ảo là một phần của OKEx.
  • Launch Zone: Nền tảng DeFi phục vụ tất cả người chơi nhằm tối ưu hóa các giao dịch.

Những tính năng vượt trội của Galaxy War

Vũ trụ Multiverse

Multiverse là cái tên được Galaxy War sử dụng để gọi cho khối đa vũ trụ trong trò chơi. Đặc biệt, mỗi vũ trụ đều có một blockchain riêng nên người chơi có thể tự do khai thác các tài nguyên trong đó thông qua cơ chế cross-chain. Một số vũ trụ có thể kể đến như sau:

  • Avalanche
  • Polygon (Matic)
  • Fantom
  • OKEx Chain
  • Binance Smart Chain
  • Solana
  • Ethereum
Tựa game NFT được yêu thích
Tựa game NFT được yêu thích

Công cụ trong Galaxy War

Race: trước khi bắt đầu trò chơi, mỗi người phải chọn cho mình một Race (bao gồm Mita, Sidel, Yudak) và bắt đầu xây dựng căn cứ trên đó.

Hành tinh: mỗi hành tinh sẽ có một chỉ số như khác nhau về vị trí, nhiệt độ, đường kính, tỷ lệ đại dương.

Tài nguyên: đây là mục tiêu người chơi cần thu thập để nâng cấp hành tinh của mình như Crystal, Metal, Deuterium. Ngoài ra, có thể thu thập tài nguyên thông qua việc đánh bại quái vật để nhận DARK và nguyên liệu cần thiết.

Cơ sở vật chất: là nơi dùng để xây dựng những tính năng trong lãnh địa của người chơi.

Cơ sở nghiên cứu: là nơi dùng vào việc nghiên cứu và nâng cấp các đặc tính của tàu vũ trụ.

Hero: nhân vật trong game mà người chơi có thể lựa chọn khi bắt đầu. Hiện nay, có 4 Hero với những tính năng và sức mạnh khác nhau.

Xem thêm:  Tether USDT là gì? Những thông tin quan trọng người mới không thể bỏ qua

Matrix: tăng khả năng phòng thủ của phi thuyền.

Terminator: tăng năng lượng của phi thuyền.

Bounty Hunters: tăng độ sát thương cho công kích của phi thuyền.

Eternals: tăng giá trị tài nguyên người chơi nhận được.

Phi thuyền: là cơ sở chính mà người chơi cần phải xây dựng để tham gia vào các trận chiến vũ trụ. Hiện nay, có 15 loại phi thuyền với những tính năng và sức mạnh khác nhau.

Liên minh: công cụ cho phép người chơi cùng kết hợp tạo thành một nhóm cùng chiến đấu.

Giới thiệu về Gameplay của Galaxy War

Để hiểu rõ hơn về Galaxy War là gì và những tính năng vượt trội của nó thì chắc chắn không thể bỏ qua những thông tin về Gameplay. Được đánh giá là một trong những tựa game thành công nhất trong giai đoạn cuối năm 2021 nên game Galaxy War có rất nhiều điều thú vị.

Chế độ chiến đấu

Đến với Galaxy War, người chơi có thể lựa chọn và tham gia chiến đấu ở 4 chế độ khác nhau. Mỗi chế độ đều có đặc tính riêng biệt và những phần thưởng giá trị cao.

Thám hiểm (Expedition – PvE): Người chơi sẽ phải sử dụng phi thuyền để đi khám phá những hành tinh mới và đánh bại các kẻ thù ở đó để nhận phần thưởng.

Cướp bóc (Plunder – PvP): Người chơi sẽ thu thập tài nguyên dựa vào việc đánh cướp từ những người chơi khác. Mọi người có thể lập thành liên minh để cùng nhau chống lại kẻ thù và đánh chiếm đối thủ.

Đấu trường (Arena): Người chơi phải tham gia vào đấu trường sinh tử để giành phần thưởng và gia tăng thứ hạng của mình.

Vùng tối (Darkzon – PvPvE): Đây là chế độ cực kỳ hấp dẫn và mới lạ khi người chơi có thể khám phá những điều bí hiểm của vũ trụ và tìm ra kho báu được cất giấu. Nguy hiểm luôn rình rập vì ngoài việc chống lại các phi thuyền bằng máy có thể bất ngờ tấn công bất kỳ lúc nào thì người chơi còn phải chống lại công kích từ những người khác.

Xem thêm:  Fomo, Fud là gì? Chiến thắng hai hội chứng này bằng cách nào?

Chiến tranh toàn diện: Để gia tăng độ kịch tính cho trò chơi thì Galaxy War đã ra mắt các sự kiện để những người chơi chung một thiên hà có thể chiến đấu cùng với thiên hà khác.

Chỉ số của phi thuyền

Phi thuyền là công cụ chính để người chơi chiến đấu với nhau nên mỗi loại đều có những chỉ số riêng cho phép điều chỉnh và lựa chọn. Hiện nay, những chỉ số này bao gồm như sau:

  • Attack: chỉ số biểu thị cho mức sát thương mà phi thuyền có thể gây ra.
  • Defense: chỉ số mức sát thương mà phi thuyền phải chịu từ đối thủ.
  • Shield: chỉ số giáp của phi thuyền.
  • Durability: chỉ số máu của phi thuyền.

Cơ chế kiếm tiền trong GameFi

Mô hình kiếm tiền thông qua Play-to-Earn của Galaxy War được chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn thứ nhất: người chơi bắt đầu xây dựng phi thuyền và thu thập tài nguyên thông qua việc tham gia đánh các dungeon. Tương ứng với mỗi dungeon chỉ được đánh 3 lượt 1 ngày và cấp dungeon càng cao thì giá trị phần thưởng nhận được sẽ càng lớn.

Giai đoạn thứ hai: bắt đầu xây dựng và nâng cấp các hành tinh thông qua tài nguyên trước đó đã thu thập được. Cần lưu ý rằng mỗi người chỉ được sở hữu tối đa 6 hành tinh. Hành tinh cấp cao thì tốc độ khai thác và giá trị tài nguyên khai thác được sẽ cao hơn.

Kết luận

Qua những chia sẻ về Galaxy War là gì và những đặc điểm nổi bật của nó, hy vọng mọi người có thêm nhiều kiến thức thú vị về tựa game này. Nếu thấy hay thì cũng đừng quên theo dõi Bicoin-news.vn để cập nhật thêm những bài viết khác nhé!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...