Thứ Bảy, 23/03/2024

Tin mới

ETHOS Là Gì? Các Tính Năng Cơ Bản Của ETHOS (BQX)

ETHOS là 1 công ty của Hoa Kỳ được thành lập vào tháng 11/2017. Nhiệm vụ của công ty là giúp mọi người dễ dàng sở hữu tiền điện tử. Vậy cụ thể ETHOS là gì? Những tính năng cơ bản của ETHOS là gì? Mời các bạn theo dõi những bài viết sau.

Mục lục

ETHOS Là Gì?

ETHOS là gì? ETHOS có tên gọi trước đây là Bitquence (BQX). Vào tháng 11/2017 dự án được đổi tên thành Ethos vào tháng 11/2017. Đây là công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ. Mục đích của công ty là giúp người dùng sở hữu tiền điện tử dễ dàng hơn.

ethos la gi
Ethos (ETHOS) là gì?

Tiền điện tử muốn được sử dụng dễ dàng hơn thì cần phải đơn giản hóa. ETHOS đã tạo ra 1 ví phổ thông dễ sử dụng và cổng hỗ trợ tiền fiat giúp việc mua, giao dịch và quản lý các đồng tiền điện tử của bạn trở nên đơn giản.

Mục tiêu cuối cùng của  ETHOS chính là trở thành một giải pháp quản lý đa tài sản. Những người sáng lập luôn  tập trung vào trải nghiệm người dùng, các tính năng tập trung vào con người và tuân thủ quy định.

Có thể bạn quan tâm: 

Tổng Quan Về ETHOS (BQX)

  • Tên token là: ETHOS, hoặc BQX
  • Tổng số coin phát hành là: 222.295.208 ETHOS
  • Hiện tại đã phát hành là : 76.650.532 ETHOS
  • ETHOS sử dụng nền tảng Ethereum ERC 2.0
  • Website chính thức là: https://www.ethos.io
  • Telegram là: http://www.t.me/ethos_io
  • Facebook là: https://www.facebook.com/ethosplatform
  • Twitter là: https://twitter.com/ethos_io
Xem thêm:  Hướng Dẫn Cách Xem Biểu Đồ Bitcoin Chi Tiết Nhất Năm 2021

Các Tính Năng Của ETHOS (BQX)

ETHOS là gì? Tính năng của nó ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi:

  • Universal Wallet: Ví tiền của ETHOS sẽ luôn giúp người dùng lưu trữ và chuyển giá trị bất cứ khi nào. Ngoài ra nó còn sử dụng nhiều loại tiền tệ với nhiều ví khác nhau.
  • Tính bảo mật cao: ETHOS lưu trữ được các ví lạnh dành riêng cho tiền điện tử. Vì vậy, bạn không phải phơi bày tiền điện tử của mình như các rủi ro bằng ví tiền trực tuyến.
  • Mạng lưới thanh khoản Ethos: Mạng lưới này cho phép bạn gửi tiền, rút ​​tiền, gửi hoặc trao đổi với bất kỳ tài sản trong thanh khoản tối đa.
  • Mobile First: ETHOS  miễn phí để gửi đến bất kỳ số điện thoại, email hoặc ID Ethos nào.
  • Đa dạng hóa: Với ví ETHOS bạn có thể đa dạng hóa ngay lập tức cổ phần của mình thành nhiều loại tiền điện tử khác nhau.
  • Ethos Social: Đây là một mạng xã hội tích hợp trực tiếp với ví Ethos. Lựa chọn đầu tư “được hỗ trợ bởi sự khôn ngoan của đám đông và chuyên gia” khi khám phá cộng đồng.
  • Báo cáo thân thiện với thuế: Bạn dễ dàng xuất hoạt động tài khoản vì ETHOS cho phép báo cáo thuế.
  • Bảng điều khiển hiệu suất danh mục đầu tư: Với phân tích thời gian thực và báo cáo thông minh bạn có thể xem thời gian thực như thế nào.
  • Dự đoán động, xếp hạng và bài đánh giá: Người dùng Ethos có thể dễ dàng cung cấp những phản hồi về dịch vụ.
  • Giao diện người dùng dễ sử dụng: ETHOS luôn mong muốn người dùng dễ dàng khi sử dụng, đặc biệt đối với người mới sử dụng.
  • Không có phí thiết lập hoặc chi phí ẩn: Ethos luôn minh bạch và có chi phí phải chăng.
  • Ethos Bedrock: Ethos Bedrock chính là API của công ty cho phép các bên thứ ba tích hợp liền mạch với mã thông báo ETHOS và hệ sinh thái Ethos.
Xem thêm:  ONT Coin là gì? Có nên đầu tư vào đồng tiền điện tử ONT coin hay không?

Team Phát Triển ETHOS (BQX Coin)

Team phát triển ETHOS bao gồm:

  • Shingo Lavine: Đây là người sáng lập và dẫn dắt ETHOS. Anh là 1 nhà kỹ thuật rất nhiều kinh nghiệm. Anh cũng là nhà đầu tư  bitcoin / altcoin sớm đã thành lập Ethos với lợi ích đầu tư của mình. Dù còn rất trẻ nhưng ông được mô tả bởi trang web Ethos là “một chuyên gia được công nhận trên toàn cầu và là nhà lãnh đạo tư tưởng về tiền điện tử và công nghệ blockchain.”
  • Các kỹ sư và giám đốc điều hành đồng sáng lập bao gồm Stephen Corliss (Chiến lược và Tuân thủ toàn cầu), Tim Simmons (Kỹ sư & Phát triển), Kevin Dead Pettit (Quản lý sản phẩm) và Bobby Beckner (Kỹ sư và Phát triển) .
tinh nang ethos
Tính năng và đặc điểm của Ethos

Tỷ Giá Hiện Tại Của ETHOS (BQX Coin)

Tính đến  ngày 19/7/2017 ETHOS có giá lên sàn là 0.0686$/1 BQX. Giữa tháng 1/2018 là thời điểm ETHOS tăng lên 10.32$/1 ETHOS, tăng lên 150.4 lần so với khi lên sàn, một con số tăng quá khủng khiếp.

ty gia ethos
Tỷ giá của đồng tiền ảo ETHOS hiện tại

Tổng vốn hóa thị trường của ETHOS là gần 210 triệu USD, khối lượng giao dịch 24h là 4,7 triệu USD, giá hiện tại đang là 2.74$/1 ETHOS, và đang đứng top 78 trên bảng xếp hạng Coinmarketcap.

ETHOS Mua Bán Ở Đâu?

Trên các sàn giao dịch sau: Binance, CoinExchange, HitBTC, . … các bạn có thể mua ETHOS. Trong sàn Binance.com là sàn có khối lượng giao dịch, chiếm tới 94% tổng khối lượng giao dịch. Đây được biết đến là sàn giao dịch uy tín, an toàn và lớn nhất thế giới hiện nay. Người dùng có thể yên tâm khi giao dịch trên sàn này.

Xem thêm:  Fintech là gì? Công nghệ Fintech quan trọng như thế nào với ngành tài chính?

Nơi Lưu Trữ ETHOS

Cũng giống như các đồng tiền ảo khác ETHOS Coin được phát triển trên nền tảng Ethereum ERC 2.0. Do đó ví sẽ được hỗ trợ bởi ví ERC 2.0, các bạn có thể lưu trữ ETHOS Coin lâu dài trên các ví như : Jaxx, MyEtherWallet , Ledger Nano S , TREZOR, Ethereum Wallet .

Kết Luận

Đến đây các bạn đã hiểu được ETHOS là gì? Mua bán ETHOS ở đâu? Để thu được nhiều lợi nhuận từ đồng tiền ảo này, hãy đọc nhiều những thông tin chính thống và tham khảo nhiều ý kiến từ chuyên gia. Để lại bình luận nếu còn các điều thắc mắc nhé!!!

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...