Thứ Năm, 18/04/2024

Tin mới

Cex.io là gì? Tất tần tận về sàn cex io là gì?

CEX.IO là sàn cho phép mua bitcoin với mức phí thấp thông qua thẻ tín dụng. Khách hàng cũng có thể mua hàng miễn phí bằng chuyển khoản ngân hàng. CEX.IO có những ưu điểm và nhược điểm mà ai trong giới kinh doanh, giao dịch thương mại đều biết đến. Vậy bạn đã biết tất tần tật về cex io là gì? hay chưa.

Tìm hiểu về nền tảng CEX.IO

Mục lục

Cex io là gì?

CEX.IO là một trong những sàn giao dịch Bitcoin lâu đời nhất vẫn đang hoạt động. cho phép mua bitcoin với mức phí thấp thông qua thẻ tín dụng Nó ra đời ở London vào năm 2013 và đã phục vụ ba triệu khách hàng kể từ đó.

Trong những ngày đầu, sản phẩm chính của CEX.IO là một nhóm khai thác trên đám mây có tên Ghash.io. Tại một thời điểm, nhóm này chiếm 42% sức mạnh băm của mạng Bitcoin. Ghash.io ngừng hoạt động vào năm 2015 khi ban quản lý tập trung vào hoạt động kinh doanh sàn giao dịch của họ.

Ngoài Bitcoin, CEX.IO hỗ trợ giao dịch với hàng chục loại tiền kỹ thuật số khác, bao gồm Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dash, Ripple, v.v.

Bạn có thể mua tiền điện tử trực tiếp bằng thẻ Visa hoặc MasterCard hoặc gửi tiền vào tài khoản của mình bằng chuyển khoản ngân hàng ACH, SEPA hoặc SWIFT.

CEX.IO đã có được các giấy phép liên quan để hoạt động hợp pháp tại một số quốc gia. Nó đã được đăng ký với FinCEN ở Hoa Kỳ và là Doanh nghiệp Dịch vụ Tiền tệ ở Vương quốc Anh. Điều này có nghĩa là bạn cần phải đáp ứng luật Biết khách hàng (KYC) và Chống rửa tiền (AML) bằng cách xác minh danh tính của bạn để mở khóa bộ tính năng đầy đủ của CEX.IO.

Nói chung, CEX.IO cung cấp nhiều tính năng bạn muốn trong một sàn giao dịch tiền điện tử. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về quy trình xác minh, nền tảng giao dịch, phí và giới hạn, v.v.

Xem thêm:  YoBit là gì? Đánh giá sàn giao dịch Ethereum, BTC, LTC, BCH và Altcoin

Đặc điểm của cex io là gì?

Đặc điểm của ico

Tiền tệ Fiat

CEX.IO hỗ trợ bốn loại tiền tệ fiat. Đây là Euro (EUR), Bảng Anh (GBP), Rúp Nga (RUB) và đô la Mỹ (USD).

Phương thức thanh toán

CEX.IO hỗ trợ nhiều phương thức gửi / rút tiền khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Bạn cũng có thể sử dụng chuyển khoản ngân hàng như SWIFT để gửi Đô la, Euro hoặc Bảng Anh.

Khách hàng Anh có thể sử dụng Thanh toán nhanh hơn để gửi và rút tiền bằng GBP.

Người dùng châu Âu có thể sử dụng chuyển khoản SEPA và người Mỹ có thể sử dụng chuyển khoản ACH.

Để gửi tiền qua chuyển khoản ngân hàng, bạn cần xác minh địa chỉ của mình. Xem bên dưới để biết hướng dẫn của chúng tôi về quy trình xác minh của CEX.IO.

Có thể bạn quan tâm:

Phương thức thanh toán Tiền có sẵn Tiền tệ Phí

Thẻ tín dụng 1-2 ngày USD 2,99%
Thẻ tín dụng 1-2 ngày EUR 2,99%
Thẻ tín dụng 1-2 ngày GBP 2,99%
Thẻ tín dụng 1-2 ngày RUB 2,99%
Chuyển khoản ngân hàng thay đổi USD $ 0,00
Chuyển khoản ngân hàng thay đổi EUR € 0,00
Chuyển khoản ngân hàng thay đổi GBP £ 0,00
Skrill Varies USD 3,99%
Skrill thay đổi GBP 3,99%
Skrill thay đổi EUR 3,99%
Skrill Varies RUB 3,99%
Chuyển khoản ngân hàng như gửi tiền và rút tiền ACH và SEPA không bị CEX.IO tính phí. Tuy nhiên, nếu chuyển đổi giữa các loại tiền tệ, ngân hàng của bạn có thể tính phí.

Xem thêm:  Lisk coin là gì? Cập nhật các thông tin Lisk coin mới nhất 2021

Thẻ tín dụng của cex io là gì?

Ngoài việc mua, CEX.IO cũng cung cấp cho người dùng khả năng bán bitcoin cho thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Phí cho việc này như sau:

USD: Lên đến 3% + $ 5 phí và hoa hồng
EUR: Lên đến 3% + € 5 phí và hoa hồng
GBP: Lên đến 3% + £ 5 phí và hoa hồng
RUB: Lên đến 3% + ₽50 phí và hoa hồng
CEX.IO hiện đang giảm 50% phí cho các khoản tiền gửi bằng GBP bằng thẻ tín dụng do Vương quốc Anh phát hành. Điều này làm giảm phí đặt cọc xuống 1,5%.

Sàn giao dịch

CEX.IO cung cấp một số nền tảng giao dịch khác nhau. Bạn sẽ thấy cái nào tùy thuộc vào phương thức thanh toán bạn đang sử dụng.

Đăng ký sàn giao dịch CEX.IO

Nếu bạn đang mua trực tiếp bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng Visa hoặc MasterCard, bạn sẽ được cung cấp thông tin sau:

  • Giao diện này giúp bạn dễ dàng xem chính xác số Bitcoin bạn đang nhận được cho giá. Tuy nhiên, phí sẽ cao hơn một chút so với mua thông qua giao diện giao dịch.
  • Nếu bạn đã gửi tiền vào CEX.IO, bạn có thể mua bằng số dư này. Bạn cũng có thể giao dịch bằng số dư của bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn giữ trong ví trao đổi của mình.

Tính thanh khoản

Xếp hạng của Messari.io về các sàn giao dịch tiền điện tử theo khối lượng giao ngay thực tế đặt CEX.IO ở vị trí thứ 17. Vào một ngày khi Coinbase đếm được 4,5 tỷ đô la về khối lượng, CEX.IO đã thu được 25 triệu đô la trên 37 cặp giao dịch của mình.

BTC / USD và ETH / USD đều đạt khối lượng 7 triệu đô la, khiến chúng trở thành những cặp có tính thanh khoản cao nhất và chiếm hơn một nửa tổng khối lượng của sàn giao dịch.

Xem thêm:  Binance Futures là gì? Cách mở tài khoản Binance Futures 2021

25 triệu đô la nghe có vẻ không nhiều, nhưng nó chỉ là một vấn đề đối với các nhà giao dịch có vị thế đủ lớn để di chuyển thị trường một cách đáng kể. Nếu đây là bạn, có lẽ bạn nên xem giao dịch trên một sàn giao dịch khác. Nếu không, CEX.IO sẽ cung cấp thanh khoản dồi dào cho nhu cầu của bạn.

Giao dịch ký quỹ

CEX.IO cung cấp giao dịch với đòn bẩy lên tới 100 lần trên nền tảng ký quỹ của mình.

Tại đây, bạn có thể giao dịch Hợp đồng Chênh lệch (CFD). Đây là một cách nói kỹ thuật để nói rằng bạn không thực sự giao dịch tài sản cơ bản. Thay vào đó, bạn đánh đổi sự khác biệt về giá giữa điểm vào và ra.

Cần biết rằng giao dịch ký quỹ làm tăng rủi ro của bạn lên rất nhiều. Ở mức đòn bẩy 100x, bạn chỉ mất 1% để thanh lý toàn bộ vị thế của mình.

Đây là một giao diện giao dịch phức tạp hơn có thể mất một số thời gian để làm quen.

Nhà môi giới CEX.IO

Bạn cũng có thể giao dịch các cặp ngoại hối trên CEX.IO Broker. Các cặp tiền tệ fiat được hỗ trợ bao gồm EUR / USD, EUR / GBP, EUR / JPY, USD / JPY, USD / RUB, GBP / USD và GBP / JPY. Đòn bẩy khả dụng ở bất kỳ đâu từ 2x đến 100x.

 

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cex io là gì? cũng như những đặc điểm hoạt động của cex io là gì. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có những hướng đâuì tư mới và lựa chọn thông minh nhé!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...