Thứ Sáu, 19/04/2024

Tin mới

Bithumb là gì? Những điều bạn cần biết khi giao dịch tại đây

Bitcoin ngày càng phát triển mạnh mẽ và đem về nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Nhắc đến bitcoin không thể không nhắc đến bithumb. Vậy, bạn đã biết thực hư Bithumb là gì hay chưa?

Bạn đã biết bithumb là gì hay chưa

Mục lục

Bithumb là gì?

Bithumb là sàn giao dịch của bên thứ ba cho phép bạn mua, bán và giao dịch nhiều loại tiền điện tử. Bithumb được tạo ra vào năm 2013 bởi một công ty có tên BTC Korea.com Co. Ltd và trụ sở chính của họ có trụ sở tại Hàn Quốc. Do đó, điều này làm cho họ trở thành một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất trong ngành.

Kể từ khi chúng được ra mắt, Bithumb đã trở thành một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới về khối lượng giao dịch hàng ngày. Đây là số tiền mà mọi người giao dịch trong khoảng thời gian 24 giờ. Trên thực tế, tại thời điểm viết bài vào tháng 6 năm 2018, Bithumb trung bình có hơn 100 triệu đô la giao dịch mỗi ngày, tuy nhiên, nó đã lên tới 2 tỷ đô la.

Bithumb cũng cung cấp tài khoản cho các nhà đầu tư tổ chức, đó là một trong những lý do khiến nó có khối lượng giao dịch cao như vậy. Điều này thực sự quan trọng vì nó đảm bảo rằng luôn có đủ thanh khoản trên thị trường để thực hiện giao dịch.

Hoạt động sàn giao dịch bithumb

Những người sáng lập đã thiết kế nền tảng Bithumb theo cách mà nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, có nghĩa là nó rất thân thiện với người dùng và hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Mặc dù phần lớn thương nhân của họ đến từ Hàn Quốc, trang web cũng hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và thậm chí cả tiếng Hindi.

Xem thêm:  Ethfinex Là Gì? Phí Giao Dịch Của Sàn Ethfinex Là Bao Nhiêu ?

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết Bithumb là gì bithumb được thành lập khi nào.

Phương thức thanh toán

Điều quan trọng là phải xem xét những phương thức thanh toán nào mà một sàn giao dịch tiền điện tử hỗ trợ trước khi đăng ký, vì bithumb có thể không có tùy chọn mà bạn đang tìm kiếm.

Bithumb có các cơ sở để xử lý tiền gửi và rút tiền fiat. Tuy nhiên, điều này chỉ có sẵn cho người dân Hàn Quốc sử dụng KRW.

Nếu bạn đang đọc bài đánh giá Bithumb này và không đến từ Hàn Quốc, đừng lo lắng vì thay vào đó bạn vẫn có thể gửi tiền bằng tiền điện tử.

Nếu bạn mới bắt đầu bằng tiền điện tử và chưa có bất kỳ đồng xu nào, điều tốt nhất nên làm là mở một tài khoản tại Coinbase. Coinbase cho phép bạn đăng ký tài khoản và gửi tiền bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng ngay lập tức.

Khi bạn đã mua một trong những loại tiền điện tử hàng đầu trên Coinbase, tất cả những gì bạn cần làm là chuyển tiền của mình sang Bithumb.

Đặc điểm của Bithumb là gì?

Tất cả các sở giao dịch tiền điện tử có thể trông giống với bạn nhưng chúng KHÔNG giống nhau!

Phí Bithumb – Gửi tiền, Rút tiền & Giao dịch

Phí gửi tiền tùy thuộc vào loại tiền bạn muốn nạp vào tài khoản của mình. Vì một số lý do, các loại tiền điện tử như Ethereum, Ripple và EOS là miễn phí, trong khi các loại khác như Bitcoin, Dash và Litecoin chỉ có một khoản phí rất nhỏ.

Xem thêm:  Cryptopia là gì? Ưu nhược điểm và tính năng sàn Cryptopia là gì?

Ví dụ: một khoản tiền gửi Bitcoin sẽ có giá 0,001 BTC.

Ngoài ra, còn có các giới hạn tiền gửi tối thiểu mà bạn cần xem xét, tuy nhiên, trong quá trình viết bài đánh giá Bithumb này, tôi thấy rằng các giới hạn này rất thấp.

Ví dụ: tiền gửi Litecoin tối thiểu là 0,1 LTC và tiền gửi Ethereum Classic tối thiểu cũng là 0,1 ETC!

Khi nói đến việc rút tiền điện tử của bạn ra khỏi Bithumb, PHÍ cũng sẽ phụ thuộc vào loại tiền bạn muốn rút ra. Ví dụ: Ethereum có giá 0,01 ETH và Bitcoin có giá 0,001 BTC. Tiếp tục kiểm tra trang web Bithumb để biết danh sách giá mới nhất.

Vậy, phí giao dịch trên Bithumb thì sao?

Trang web tuyên bố rằng họ có mức phí thấp nhất trong ngành. Phí giao dịch cơ bản mà Bithumb tính là 0,15% trên tổng số tiền bạn đang mua hoặc bán. Ví dụ: nếu bạn đang mua Ripple trị giá 1000 đô la, bạn sẽ trả 0,15% số tiền này, tương đương với 1,50 đô la.

Giao dịch sàn bithumb

Về phí cơ bản

Về mặt kỹ thuật, đây không thực sự là mức thấp nhất trong ngành, vì Binance chỉ tính phí cố định 0,1%. Tuy nhiên, thực sự có thể nhận được mức giá rẻ hơn nếu bạn sử dụng phiếu thưởng Bithumb mà bạn có thể truy cập trong tài khoản của mình.

Điều này làm cho phí giao dịch Bithumb của bạn giảm 0,01% -0,07%. Nếu bạn có thể nhận được mức chiết khấu tối đa (được tặng cho khối lượng giao dịch lớn), thì Bithumb là một trong những công ty rẻ nhất trong ngành!

Xem thêm:  Sự hồi phục của tiền điện tử chứng kiến sóng, Máy tính Internet tăng 80% –110% khi phục hồi

Vì vậy, bây giờ bạn đã biết cách gửi tiền và phí Bithumb được tính, phần tiếp theo của bài đánh giá Bithumb của tôi sẽ xem xét các loại tiền bạn có thể mua.

Tiền xu sẵn có

Tại thời điểm viết bài, có tổng cộng 103 đồng tiền khác nhau mà bạn có thể mua, bán và giao dịch tại Bithumb. Loại tiền xu có sẵn tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm.

Họ hỗ trợ phần lớn các loại tiền điện tử phổ biến như Bitcoin, Ethereum, Ripple, Litecoin và Bitcoin Cash.

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về bithumb là gì, đặc điểm cũng như ưu điểm của bithumb. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có hướng đầu tư để sinh được lợi nhuận nhiều nhất có thể!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...