Thứ Bảy, 20/04/2024

Tin mới

Bitcoin giảm xuống còn 36 nghìn đô la khi Cathie Wood của Ark giải quyết những lo ngại về quy định của BTC

Bitcoin (BTC) nhanh chóng tăng lên trên 40.000 đô la trong đầu phiên giao dịch tại New York hôm thứ Năm đã mất đà giữa chừng khi các nhà giao dịch quyết định đảm bảo lợi nhuận ngắn hạn.

Tiền điện tử chuẩn đã giảm tới 12,08% sau khi đứng đầu ở mức 40.440 đô la trên Coinbase. Nó đạt mức thấp nhất trong ngày là 36.410 đô la trước khi chuông mở cửa ở London vào thứ Sáu, cho thấy khả năng phục hồi tăng của các nhà giao dịch gần mức 40.000 đô la.

Bitcoin tumbles to K as Ark’s Cathie Wood addresses BTC regulatory fears

Giá Bitcoin tăng trở lại sau khi kiểm tra đường MA đơn giản 200 ngày của nó. Nguồn: TradingView

Kỹ thuật và quy định mới

Những lo ngại về các quy định chặt chẽ hơn của thị trường tiền điện tử đã tạo ra những cơn gió ngược cho một đợt phục hồi giá Bitcoin không ổn định nhưng vững chắc.

Nhìn lại, tỷ giá BTC / USD đã giảm xuống 30.000 đô la vào ngày 19 tháng 5 sau khi tin tức về lệnh cấm giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc được đưa ra.

Trong cùng tuần, chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã nhắm mục tiêu vào các nhà đầu tư tiền điện tử trong khu vực bằng cách bắt buộc phải báo cáo các giao dịch trên 10.000 đô la cho Sở Thuế vụ, tạo ra nhiều áp lực giảm đối với Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số tương tự.

Trong khi đó, những lo ngại về lạm phát cao hơn đã khiến Bitcoin không theo đuổi các động thái giảm giá sâu hơn. Báo cáo lạm phát lớn gần đây nhất của Mỹ cho thấy các con số dao động trong khoảng 4,2%, cao hơn khoảng 2,2% so với kỳ vọng của Cục Dự trữ Liên bang.

Xem thêm:  350 tỷ đô la bị mất trong cuộc tắm máu tiền điện tử khi Bitcoin và các loại khác giảm 15% –30%

Lý tưởng nhất, điều đó có thể khiến ngân hàng trung ương Hoa Kỳ giảm bớt các chính sách mở rộng hiện tại của mình, nhưng các quan chức đồng ý rằng lạm phát tăng đột biến về bản chất là “nhất thời”.

Các tín hiệu cơ bản hỗn hợp đã đẩy giá Bitcoin vào một phạm vi giao dịch thay đổi, với 35.000 đô la đóng vai trò là hỗ trợ tạm thời và 40.000 đô la đóng vai trò là mức kháng cự tạm thời.

Gỗ nuôi ngọn lửa tăng giá

Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Ark Investment, Cathie Wood, đã cố gắng xoa dịu nỗi sợ hãi liên quan đến việc giám sát chặt chẽ hơn đối với các thực thể Bitcoin.

Phát biểu tại hội nghị Consensus 2021 vào đầu tuần này, nhà đầu tư công nghệ nổi tiếng cho biết không thể đóng cửa tiền điện tử, nhắc lại quan điểm của cô rằng các nhà quản lý cuối cùng sẽ cần phải tập trung vào các tài sản blockchain.

“Tôi nghĩ rằng động lực cạnh tranh ở phần còn lại của thế giới đang giúp chúng tôi ở Hoa Kỳ. Tôi nghĩ điều đó thật tốt, ”Wood nói trong một cuộc phỏng vấn vào tuần trước.

Khi các khoản đầu tư tổ chức giảm vào không gian tiền điện tử, Wood lưu ý rằng các nhà đầu tư đã tạm dừng dòng vốn của họ vào Bitcoin và các tài sản đối thủ khác do hồ sơ môi trường có vấn đề của họ. Elon Musk cũng nêu vấn đề tương tự khi Tesla quyết định dừng thanh toán bằng Bitcoin cho xe điện của mình.

Xem thêm:  Trao đổi phái sinh tiền điện tử ra mắt cuộc thi giao dịch trên toàn thế giới

Tuy nhiên, doanh nhân tỷ phú sau đó đã ủng hộ một liên minh gồm các thợ đào tiền điện tử ở Bắc Mỹ để theo dõi và giảm lượng khí thải carbon liên quan đến tiền điện tử.

“Một nửa của giải pháp là: hiểu được vấn đề,” Wood nói trong bài phát biểu tại hội nghị Đồng thuận của mình.

“Việc kiểm tra những gì các thợ mỏ, chắc chắn ở Bắc Mỹ, sẵn sàng làm về mức độ sử dụng điện của họ được tạo ra bởi năng lượng tái tạo sẽ đưa chủ đề đó trở nên nhẹ nhõm hơn và sẽ khuyến khích sự gia tăng trong việc áp dụng năng lượng tái tạo. đã thế chỗ. ”

Cô ấy nói thêm rằng việc mua tổ chức trên thị trường Bitcoin sẽ tiếp tục dựa trên hồ sơ xanh cải thiện của tiền điện tử.

Wood’s Ark đã tăng lượng cổ phiếu nắm giữ trên Coinbase vào tuần trước, mua thêm 223.181 đơn vị cổ phiếu để đẩy tỷ lệ hiển thị ròng của nó trên sàn giao dịch tiền điện tử niêm yết Nasdaq lên trên 1 tỷ đô la.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Xem thêm:  Cardano nhận thấy dòng tiền hàng tuần lớn nhất từ các nhà quản lý tổ chức - CoinShares
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...