Thứ Ba, 23/04/2024

Tin mới

Bibox Là Gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Trên Sàn Bibox Mới Nhất

Nhu cầu giao dịch, lưu trữ crypto ngày càng tăng cao đó là do sự phát triển mạnh mẽ của các loại tiền mã hóa. Khi lựa chọn được sàn giao dịch uy tin sẽ giúp bạn an tâm hơn khi đầu tư. Và 1 trong những sàn giao dịch uy tín hiện nay không thể không nhắc tới Bibox. Vậy Bibox là gì? Cách đăng ký tìa khoản ra sao? Mời xem bài viết.

Mục lục

Bibox Là Gì?

Bibox là gì? Bibox là sàn trao đổi tiền điện tử có trụ sở tại Trung Quốc. Sàn này được thành lập vào năm 2017. Ngoài cung cấp các quyền truy cập vào một loạt các altcoin, sàn Bibox còn sử dụng các thuật toán được mã hóa và tăng cường AI để hỗ trợ các nhà giao dịch thực hiện giao dịch.

bibox la gi
Bibox là gì?

Dù mới được ra mắt nhưng Bibox đã ghi được dấu ấn rất lớn. Từ đó chứng minh được mức độ phổ biến và sàn đã tạo ra khối lượng giao dịch đáng kể. Số lượng Coin hiện nay là 60 được liệt kê trên sàn giao dịch, với 145 cặp thị trường được liên kết với 5 loại tiền cơ bản là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), DAI và Bibox Token (BIX) có sẵn.

Tính Năng Nổi Bật Của Sàn Bibox

Ngoài Bibox là gì? Các bạn cũng nên cập nhật những tính năng nổi bật của Bibox như sau:

Chức Năng Hiện Đại

Giao diện của Bibox rất đơn giản nên người dùng rất dễ sử dụng. Các chức năng như đơn đặt hàng, lịch sử giao dịch và biểu đồ đều cho phép các nhà giao dịch lựa chọn từ giao diện cơ bản đến nâng cao hơn.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách mua bán Bitcoin trên sàn giao dịch santienao.com từ A - Z

Công Nghệ Tiên Tiến

Những người sáng lập ra Bibox  đã cố gắng phát triển công nghệ cũng như sử dụng các mô-đun dựa trên AI để cho phép giao dịch tự động nhanh chóng và đáng tin cậy. Mặt khác Bibox  còn cho phép tích hợp giao diện API với các dịch vụ giao dịch khác trên máy tính để bàn cho PC và Mac, cũng như ứng dụng di động cho cả người dùng Android và iOS.

Tùy Chọn Giao Dịch

Tại Bibox, người dùng có thể  truy cập vào một số lượng lớn tiền ảo, giới hạn và lệnh thị trường và cấu trúc phí rất đơn giản. Phí giao dịch chỉ là 0,1% cho tất cả người dùng.

Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng

Bibox cung cấp 5 loại ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Hàn và tiếng Việt. Hơn nữa, nhóm hỗ trợ luôn trực tuyến để giải quyết mọi vấn đề. Người dùng có thể liên hệ nhóm qua tài khoản Twitter, Telegram và trang Facebook.

Ưu Điểm Nổi Bật Của Sàn Bibox

Bibox là 1 sàn giao dịch có rất nhiều ưu điểm như:

  • Phí khi giao dịch thấp : chỉ 0.1%/1 lần giao dịch
  • Tính bảo mật cao: Hệ thống kiến trức đa tầng do Bibox sử dụng rất ổn định, và an toàn. Đây là hệ thống bảo mật tiên tiến nhất thế giới. .
  • Xác minh danh tính dễ dàng : Bạn hoàn toàn dễ dàng xác minh danh tính, từ đó để nâng cao hạng mức rút btc lên đến 30 BTC/1 ngày.
  • Hỗ trợ nhiều thiết bị công nghệ: như trên các web, mobile, PC, html5, webchat, AI transaction assistant.
  • Hỗ trợ nhiều đồng coin khác nhau: Bibox cho phép trading rất nhiều đồng coin , trong đó có 4 cặp coin được niêm yết chính là : ETH, BTC, USDT và DAI .
  • Team phát triển rất mạnh : team phát triển của Bibox là những người đứng đầu 2 sàn giao dịch lớp nhất Trung quốc là okcoin và huobi.com.
  • Có mã coin riêng: Bibox cũng giống binance và kucoin cũng có mã token cho riêng mình là BIX.
Xem thêm:  Cryptopia là gì? Ưu nhược điểm và tính năng sàn Cryptopia là gì?

Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Trên Sàn Bibox

Bước 1: Truy cập vào Bibox.com sau đó chọn Signup (Đăng ký). Khí đó, bạn nhập Email và mật khẩu từ 8-20 ký tự trong mẫu đăng ký được cung cấp và chọn SignUp.

dang ky bibox
Truy cập vào Bibox.com và chọn Signup (Đăng ký)

Bước 2: Email có liên kết xác minh sẽ được gửi đến địa chỉ email được cung cấp.

email lien ket
Email có liên kết xác minh sẽ được gửi đến địa chỉ email được cung cấp.

Bước 3: Kiểm tra hộp thư trong Email và click vào đường link để xác nhận tài khoản.

kiem tra tai khoan
Kiểm tra hộp thư trong Email

Hướng Dẫn Giao Dịch Trên Sàn Bibox

Cách giao dịch trên Bibox cụ thể như sau:

  • Bước 1: Chọn Funds, và tìm kiếm loại Coin mà bạn muốn gửi và chọn Deposit (Gửi tiền). Tiếp theo, sao chép địa chỉ tiền gửi được yêu cầu và dán vào ví coin của bạn.
  • Bước 2: Bạn nhấp vào  nút Token Trading (Giao dịch Token) và chọn loại tiền cơ bản ưa thích (Ví dụ: BTC), và sau đó tìm kiếm loại tiền bạn muốn mua.
  • Bước 3: Ở bên trái màn hình, bạn sẽ thấy giá thị trường đang được cung cấp. Ở giữa màn hình hiển thị các biểu đồ, bạn có thể chọn giữa biểu đồ hình nến và biểu đồ độ sâu thị trường.

Kết Luận

Như vậy trên đây là những thông tin giúp các bạn trả lời Bibox là gì? Cũng như hướng dẫn cách đăng ký và giao dịch trên sàn Bibox. Chắc chắn các bạn đã có được những kiến thức bổ ích. Hy vọng các bạn sẽ đầu tư thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Xem thêm:  Cách Đăng Ký Sàn Binance Cho Người Mới Bắt Đầu

Thông tin được biên tập bởi: bitcoin-news.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...