Thứ Ba, 23/04/2024

Tin mới

Ba loại tiền điện tử này đã vượt qua cơn bão khi Bitcoin lao dốc

Khi Bitcoin phát triển, chúng ta cùng đi Nó đã khắc sâu vào ý thức của các nhà giao dịch tiền điện tử vì giá của các altcoin thường có xu hướng chặt chẽ với giá của Bitcoin (BTC). Nếu tiền điện tử ban đầu phục hồi, phần còn lại của thị trường tiền điện tử cũng vậy. Bất cứ khi nào BTC giảm, nó luôn kéo những người anh em nhỏ hơn của nó xuống theo.

Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp tiền điện tử trưởng thành và nhiều dự án blockchain bắt đầu tạo ra giá trị độc đáo của riêng chúng, mối liên hệ giữa giá Bitcoin và giá của nhiều tài sản kỹ thuật số thay thế ngày càng trở nên khó khăn hơn. Thực tế là chỉ báo thống trị của BTC hiện đang ở mức thấp nhất trong ba năm, với Bitcoin chỉ chiếm 40% vốn hóa thị trường tiền điện tử, càng nói lên tính tự chủ ngày càng tăng của các altcoin.

Trong các biến động giá lớn của thị trường, hầu hết các loại tiền điện tử phần lớn vẫn tương quan với hành động của Bitcoin – như vụ tai nạn chớp nhoáng của tuần này đã nhắc nhở chúng ta. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta đang thấy ngày càng nhiều trường hợp giá altcoin hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự biến động giá BTC thậm chí là kịch tính nhất. Dưới đây là ba ví dụ dễ thấy từ cuộc tắm máu thị trường tuần này.

Đầu tiên, đây là biểu đồ giá của Bitcoin, như được nhìn thấy qua giao diện của nền tảng Cointelegraph Markets Pro. Trong bảy ngày trước thứ Năm, BTC đã mất hơn 15% so với đô la Mỹ, giảm từ khoảng 56.000 đô la xuống giữa 30.000 đô la trước khi tăng trở lại khoảng 42.000 đô la vào thứ Năm.

These three cryptocurrencies weathered the storm as Bitcoin plunged

Vì vậy, làm thế nào ba altcoin phổ biến đánh giá so với giá của Bitcoin trong biến động thị trường khổng lồ này?

Mục lục

Phân tích đa giác / MATIC

Polygon, một nền tảng để xây dựng và mở rộng các ứng dụng phi tập trung, có vị trí vững chắc ở trung tâm của hệ sinh thái tài chính phi tập trung đang phát triển bùng nổ, hay DeFi,. Chỉ riêng tuần trước, nó đã thêm 75.000 người dùng mới và 1 tỷ đô la khối lượng giao dịch.

Xem thêm:  Bitcoin kiểm tra lại mức hỗ trợ $ 37K, vàng và chứng khoán giảm thấp hơn theo bình luận của Fed

Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử chung trượt xuống trong tuần này, mã thông báo của Polygon, MATIC, tiếp tục tăng đáng kinh ngạc lên mức cao nhất mọi thời đại, đạt 2,18 đô la vào ngày 18 tháng 5 – tăng từ 0,36 đô la chỉ một tháng trước đó. Trong tuần đã mang lại tin buồn cho nhiều đồng tiền khác, MATIC đã tăng 106% so với đồng đô la và 142% so với Bitcoin. (Biểu đồ dưới đây được tính bằng đô la.)

These three cryptocurrencies weathered the storm as Bitcoin plunged

Trong đợt biểu tình mới nhất của mã thông báo, Điểm VORTECS ™ của nó – một chỉ số được tạo theo thuật toán để so sánh các mô hình quan sát được của điều kiện thị trường xung quanh đồng tiền với dữ liệu lịch sử trị giá hàng năm – đã đăng ký một chuỗi giá trị đáng kinh ngạc là 90+ cho MATIC, lên đến số điểm 99 vào ngày 15 tháng 5.

Đây là điểm số cao nhất từng được ghi nhận cho bất kỳ mã thông báo nào và điểm số này có nghĩa là mô hình cực kỳ tin tưởng rằng trong quá khứ, các kết hợp tương tự của các điểm dữ liệu luôn dẫn trước các đợt tăng giá do hậu quả.

Các cuộc biểu tình của MATIC cho đến nay diễn ra theo các kịch bản khá giống nhau về mặt thị trường và hoạt động xã hội, vì các vệt VORTECS ™ Điểm mạnh (ô màu đỏ trong biểu đồ) thường xuất hiện từ hai đến ba ngày trước đợt tăng tiếp theo (mũi tên màu đỏ).

Cần lưu ý rằng VORTECS ™ được đào tạo về các điều kiện dẫn đến việc tăng giá cao hơn khoảng 48 giờ so với điểm số; vì vậy, mô hình lặp đi lặp lại của điểm số cao sau đó là tăng giá là một xác nhận đáng chú ý về phương pháp đằng sau thuật toán.

Phân tích Solana / SOL

Một mạng lưới lớp một với khả năng gây quỹ vững chắc và một loạt các ứng dụng sẵn sàng cho thị trường được tung ra trên nó trong vài tháng qua, Solana là một mạng khác có thể thách thức tâm trạng giảm giá của thị trường và phá vỡ các biểu đồ giá. Vào ngày 18 tháng 5, SOL đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại trên $ 58.

Xem thêm:  Hỏi & Đáp: Gặp gỡ người dùng đầu tiên có mối quan hệ sâu sắc với Dogecoin

Điểm số VORTECS ™ cho SOL đã có vẻ lạc quan trong hầu hết tuần, trước khi ngày càng tự tin hơn (vùng màu xanh đậm được đánh dấu bằng ô màu đỏ) khoảng 30 giờ trước khi tăng đột biến gần đây nhất. Nhìn chung, SOL đã kết thúc tuần tăng khoảng 4% so với đồng đô la, đánh bại Bitcoin 23%.

Trong biểu đồ ở đây, đường màu trắng đại diện cho giá trị của SOL so với Bitcoin chứ không phải là đô la.

These three cryptocurrencies weathered the storm as Bitcoin plunged

Phân tích Harmony / ONE

Mã thông báo ONE của Harmony là một tài sản khác đã hoạt động tốt hơn đáng kể so với nhiều đối tác của nó trong tuần này. Đạt mức giá $ 0,17 sau một chuỗi Điểm VORTECS ™ mạnh, nó đã gần đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 0,20 được ghi nhận vào tháng Ba.

Khi thị trường sụp đổ vào ngày 19 tháng 5, Harmony cũng đã bị ảnh hưởng – nhưng nó vẫn nằm trong số những cổ phiếu phục hồi nhanh nhất vào ngày hôm sau. Trong bảy ngày qua, ONE đã tăng khoảng 24% so với đồng đô la và gần 50% so với Bitcoin, như được minh họa trong biểu đồ.

These three cryptocurrencies weathered the storm as Bitcoin plunged

Khi thị trường chuyển sang màu đỏ, quỹ đậu xe an toàn trở thành mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Các nhà giao dịch có thể quay trở lại với stablecoin – hoặc sử dụng các hình thức phân tích khác nhau để thử và tìm ra loại altcoin nào có nhiều khả năng đi ngược lại xu hướng giảm rộng hơn và là người đầu tiên phục hồi mạnh mẽ.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho các thành viên của Cointelegraph Markets Pro, có thể được sử dụng trong các phép tính như vậy để đánh giá triển vọng tăng giá hoặc giảm giá đối với mỗi đồng tiền tại bất kỳ thời điểm nào. Giao diện của nền tảng cho phép chuyển đổi giữa giá tài sản được tính bằng đô la Mỹ hoặc BTC, điều này rất hữu ích vào những thời điểm khi một trong các loại tiền tệ chuẩn đang hoạt động.

Và như được hiển thị ở đây, thực tế là các mã thông báo có Điểm VORTECS ™ mạnh vượt qua sự sụp đổ của thị trường trong tuần này tốt hơn so với Bitcoin sẽ là điều đáng khích lệ đối với các nhà giao dịch tiền điện tử ở khắp mọi nơi, nhiều người trong số họ đã ủng hộ sự tương quan hơn nữa trên thị trường trong nhiều năm.

Xem thêm:  Cảnh báo: Cách các nhà giao dịch Livepeer có được bản xem trước về đợt bùng nổ giá 300% sắp xảy ra

Các chiến lược VORTECS ™ hoạt động tốt nhất

Nhóm Markets Pro đã theo dõi 42 chiến lược khả thi kể từ khi ra mắt thuật toán VORTECS ™ vào ngày 3 tháng 1. Lợi nhuận hàng đầu hiện tại tính đến ngày 20 tháng 5, như được trình bày chi tiết trong tài liệu về phương pháp được sử dụng, như sau:

Nắm giữ Bitcoin: lợi nhuận 22%

Nắm giữ 100 altcoin hàng đầu: lợi nhuận 298%

Chiến lược VORTECS ™ dựa trên thời gian hoạt động hiệu quả nhất: 2,745% lợi nhuận

Chiến lược VORTECS ™ dựa trên điểm số hoạt động tốt nhất: 2,691% lợi nhuận

Cointelegraph Markets Pro chỉ có sẵn cho các thành viên hàng tháng với mức $ 99 mỗi tháng hoặc hàng năm với hai tháng miễn phí đi kèm. Nó thực hiện chính sách hoàn tiền trong 14 ngày, để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu nghiên cứu đầu tư và giao dịch tiền điện tử của người đăng ký và các thành viên có thể hủy bất kỳ lúc nào.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm quan trọng

Cointelegraph là nhà xuất bản thông tin tài chính, không phải là cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư dễ bay hơi và mang rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro mất mát vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không cho thấy kết quả trong tương lai. Các số liệu và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo các quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính. Điều khoản và điều kiện đầy đủ .

“Disclaimer: Bài viết này được Bitcoin-News.VN tổng hợp chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Các nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.”

Bitcoin-News.Vn – Tổng hợp từ cointelegraph.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Làm giàu nhờ thu nhập thụ động từ tiền điện tử

Tiền điện tử là mảng đầu tư có thể mang lại cơ hội kiếm tiền cực kỳ lớn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự căng thẳng, mệt mỏi khi bạn phải dành...

Decentraland Là Gì? Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Decentraland (Mana)

Decentraland hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản ảo và trong thời gian vừa qua, nó đã trở thành một trong những thị trường nhộn nhịp nhất đối với đất ảo và các NFT khác. Và...

CryptoBlades là gì? Những điều cần biết về CryptoBlades

Các tựa game NFT trong thị trường tiền điện tử ngày nay chắc hẳn không còn quá lạ lẫm. Thông qua các trò chơi này, người chơi có thể vừa kiếm tiền, vừa có thể thực hiện nhu cầu...

Enjin (ENJ) Là Gì? Những Điểm Nổi Bật Không Thể Bỏ Qua Của ENJ Coin

Enjin là một dự án với mục tiêu hỗ trợ ngành công nghiệp game được thực hiện từ năm 2017. ENJ là một trong những dự án hiếm hoi vượt qua các quy định rất nghiêm ngặt của Nhật...

Origin Protocol (OGN) là gì? 7 điều cơ bản cần biết về Origin Protocol?

Origin Protocol là gì? Những thông tin về Origin Protocol chắc chắn sẽ giúp các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thị trường Blockchain quan tâm. Cùng theo dõi bài viết đưới đây để hiểu rõ hơn...

Axie Infinity dự án game NFT chơi game kiếm tiền? Axie Infinity là gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, khi mà xã hội dần số hóa tất cả mọi thứ thì các tựa game Ethereum đang tạo nên một làn sóng đón nhận tích cực đến những nhà đầu tư tiền ảo,...

My DeFi Pet là gì? Hướng dẫn chơi game dễ kiếm tiền

Những ngày qua, My DeFi Pet đã và đang thu hút một lượng lớn người chơi trong thị trường tiền điện tử. Đây là một trò chơi huy động vốn ảo dựa trên blockchain sử dụng các yếu tố...

GunStar – tựa game NFT siêu nổi tiếng lấy cảm hứng từ Gunbound

Gunstar là gì trong thời điểm NFT và Metaverse đang cực kỳ thịnh hành hiện nay? Trong số các dự án về NFT và Metaverse, Gunstar chắc hẳn là một tên tuổi không còn quá xa lạ với những...

Heroes TD là gì? Các tính năng nổi bật của dự án game NFT mới lạ

Với sự trỗi dậy của Metaverse - một thời kỳ mới trong tương lai, cũng như kỷ nguyên của trò chơi phi tập trung, Heroes TD ($ HTD) được thành lập. Và để hiểu rõ hơn về trò chơi...

Pivot Là Gì? Cách Ứng Dụng Pivot Để Nâng Cao Cơ Hội Đầu Tư

Pivot là một trong những chỉ báo quen thuộc với các nhà đầu tư để dự đoán xu hướng tăng – giảm giá của thị trường. Vậy Pivot là gì? Và ứng dụng như nào để đem về cơ...